Tình yêu Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không?

Thứ 5, 11/4/2024 - 7:00

 

Cùng thuộc một cung hoàng đạo, liệu Song Ngư và Song Ngư có rơi vào trạng thái “cùng dấu thì đẩy nhau” hay không? Đây có phải là sự kết hợp hoàn hảo? Cùng xemsomenh.com giải đáp nhé!

Cung song ngư và cung song ngư có hợp nhau không

CUNG SONG NGƯ VÀ SONG NGƯ CÓ HỢP NHAU KHÔNG?

Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không về tình dục và thân mật

Thoạt nhìn, hai đại diện của Song Ngư có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo, nhưng khi chúng ta tìm hiểu kỹ càng, chúng ta có thể thấy rằng họ thực sự gặp khó khăn khi gần gũi nhau. Đời sống tình dục của họ có thể kỳ diệu, nhưng trong nhiều trường hợp, Song Ngư với Song Ngư thậm chí sẽ không tiếp xúc thể xác, khiến mối quan hệ của họ trở nên vô nghĩa.

Đây không phải là hậu quả của sự thiếu chủ động, mà là nhu cầu của chính họ ở trong bong bóng của sự hoàn hảo về cảm xúc và họ sợ sẽ làm vỡ bong bóng này bằng cách hình thành một mối quan hệ thể xác đòi hỏi phải đối mặt với những khiếm khuyết về thể chất.

Khi bắt đầu một mối quan hệ thể xác, Song Ngư nam và Song Ngư nữ có thể quá thận trọng trước những lựa chọn hoạt động tình dục mà họ sẽ gợi ý cho nhau. Mối quan hệ của họ có thể gây ức chế một cách kỳ lạ cho cả hai, vì khả năng xảy ra những kỳ vọng không thực tế và nỗi sợ hãi bị thất vọng.

May mắn thay, bản chất có thể thay đổi của họ trong hầu hết các trường hợp sẽ cho phép họ tiến bộ và có đủ sự thích nghi và thay đổi để đời sống tình dục của họ phát huy tác dụng. Khi làm vậy, họ sẽ tìm thấy chính xác mức độ dịu dàng và tự do tình dục mà cả hai cần, và hiểu nhu cầu của nhau trước khi được nói ra.

Kết luận: mức độ phù hợp: 75%

1.2 Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không trong mối quan hệ về niềm tin

Sự tin tưởng là một chủ đề rất khó khi hai người đại diện cho Song Ngư bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Vấn đề chính của họ là trong thực tế là họ biết nhau quá rõ. Cả hai đều có thể nhận ra bản chất không ổn định và không đáng tin cậy của mình ở người bạn đời của mình, vì vậy thay vì xây dựng lòng tin và thay đổi cả hai để tốt hơn, họ sẽ dễ dàng bị cuốn vào vòng xoáy của những nỗ lực trung thực và không trung thực, mà không cần đến bản chất dễ bị che chở thay đổi.

Cách tốt nhất để họ tạo ra một bầu không khí an toàn và đáng tin cậy là sử dụng nhiều cách giao tiếp có ý nghĩa mà cả hai thường thấy là lỗi thời.

Kết luận mức độ phù hợp: 50%

Xem thêm: Đặc điểm nam nữ Song Ngư khi yêu như thế nào?

Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không trong giao tiếp và trí tuệ

Song Ngư là cung của sao Thủy và những cá nhân này thường quá khép kín hoặc lạc lõng để có thể giao tiếp thực tế tốt. Mặc dù họ sẽ chia sẻ ước mơ của mình với nhau và có thể truyền cảm hứng cho nhau theo nhiều cách, nhưng sẽ rất khó để họ thảo luận về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của họ.

Cả hai sẽ có hình ảnh của riêng mình về những gì quan trọng để đối tác của họ biết về họ. Đó là một điều tốt khi họ có cảm giác mạnh mẽ về quan điểm của nhau, bởi vì họ có thể sẽ không bao giờ gặp nhau nếu không có sự kết nối tình cảm giữa họ.

Song Ngư và Song Ngư sẽ có xu hướng không di chuyển khỏi một điểm nhất định, cả hai đều tập trung cao độ vào ý tưởng về tình yêu, hơn là các hoạt động thực tế. Điều này sẽ dễ dàng dẫn họ đến một nơi thực sự không có gì khác để chia sẻ và nói chuyện, đặc biệt là nếu họ không chia sẻ cùng một nhóm bạn hoặc có những hoạt động tham gia khác mà họ có thể thảo luận hàng ngày.

Nếu họ sống cuộc sống riêng biệt, họ có thể kết thúc trong một mối quan hệ mà họ chỉ đơn giản là không biết nhau và khao khát gần gũi với người khác.

Kết luận mức độ phù hợp: 60%

Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không trong mối quan hệ cảm xúc

Song Ngư là cung tôn vinh sao Kim, hành tinh của tình yêu. Sao Kim không chỉ cai trị Thiên Bình mà nó còn là người cai trị Kim Ngưu và đại diện cho những thú vui thể chất và sự hài lòng về thể xác. Song Ngư có trách nhiệm lớn lao trong việc tôn cao hành tinh được liên kết với tất cả các mặt của một mối quan hệ yêu thương.

Tiếp xúc tình cảm giữa hai đối tác Song Ngư sẽ hiếm khi thành hiện thực, bởi vì cả hai đối tác đều đang tìm kiếm một người cần cảm hứng và cả hai không cần điều này từ đối tác của mình.

Khi Song Ngư nam và Song Ngư nữ yêu nhau, đây là một câu chuyện lãng mạn cổ tích và tình cảm của họ là điều mà không một dấu hiệu nào có thể chạm tới được. Hai trong số những đại diện cho sự tôn vinh của sao Kim trong cùng một mối quan hệ, là tình yêu được nhân lên. Sự dịu dàng của họ và cách họ nuôi dưỡng cảm xúc của họ đối với nhau, sẽ là nguồn cảm hứng thực sự cho mọi người xung quanh.

Không có đối tác nào hiểu rõ bản chất tình cảm của một người thuộc cung Song Ngư hơn một Song Ngư khác. Phẩm chất có thể thay đổi của họ sẽ thể hiện qua những thay đổi cảm xúc và sự mâu thuẫn rõ ràng, nhưng sự thật, họ sẽ biết chính xác khi nào nên chia tay và khi nào nên ở bên nhau để tình yêu của họ luôn thú vị và đẹp đẽ.

Kết luận mức độ phù hợp: 99%

Xem thêm:

☆ Giải mã Song Ngư và Kim Ngưu có hợp nhau không?

☆ Cung Song Ngư hợp với cung hoàng đạo nào trong bánh xe chiêm tinh?

1.5 Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không về giá trị

Với sao Kim chiếu mệnh của họ, rất khó để nói về giá trị của họ khi họ đang trong một mối quan hệ. Họ sẽ đánh giá cao cả tài năng, khả năng trung thành của một người và sự linh hoạt mà ai đó có trong thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, hai đối tác của Song Ngư có thể nhận ra rằng họ không có chung những giá trị khi ở bên nhau.

Vấn đề ở đây là họ quá giống nhau và họ sẽ đánh thức những khiếm khuyết của nhau chỉ thông qua sự tồn tại đơn thuần. Điều này sẽ dẫn đến sự hiểu lầm và sự tin tưởng của cả hai đối tác rằng họ không coi trọng những điều giống nhau. Không phải vì giá trị của họ khác nhau quá nhiều, mà bởi vì ưu tiên của họ có thể khác nhau.

Mức độ phù hợp của Song Ngư với Song Ngư: 80%

Cung Song Ngư và Song Ngư có hợp nhau không trong mối quan hệ hoạt động chung

Họ chắc chắn sẽ có rất nhiều niềm vui. Hai đối tác của Song Ngư không bao giờ có thể cảm thấy nhàm chán. Mối quan hệ của họ sẽ thỏa mãn tất cả các giác quan của họ, và họ sẽ trải qua nhiều đêm lãng mạn, cũng như những ngày thú vị, trong vòng tay của nhau. Đó là, nếu họ có thể gặp nhau. Trong khi một trong số họ có thể xuất hiện vào thời điểm đã thỏa thuận, người kia sẽ bị lạc, bỏ lỡ một ngã rẽ hoặc xuất hiện tại điểm gặp trước đó của họ.

Cuối cùng khi Song Ngư và Song Ngư cũng tìm thấy nhau, với sự chậm trễ nhiều giờ, họ có thể di chuyển theo hai hướng ngược nhau và không nhận thức được điều đó do thực tế là họ đã không nói chuyện từ đầu. Nhìn chung, các hoạt động chung của họ phụ thuộc rất nhiều vào sự tiếp xúc cơ thể của họ, bởi vì nếu họ có nó, ít nhất họ có thể nắm tay nhau để không bị lạc.

Mức độ phù hợp: 75%

CUNG HỢP NHẤT VỚI SONG NGƯ

Trong 12 cung hoàng đạo, cung hợp nhất với Song Ngư là Kim Ngưu với mức độ hòa hợp: 88%

Cung Song Ngư với Kim Ngưu có một chuyện tình rất đẹp và lâu dài. Bằng cách rất riêng, họ bù trừ và hỗ trợ nhau trở nên hoàn thiện hơn. Kim Ngưu giúp cho Song Ngư phát huy được tối đa sự sáng tạo của mình.

Trong khi đó, Song Ngư giúp Kim Ngưu trở nên linh hoạt và năng động hơn. Song Ngư Kim Ngưu dường như sinh ra là để dành cho nhau và là mảnh ghép kết nối hoàn hảo của nhau. Kể cả khi chia tay, họ cũng có thể trở thành những người bạn quý giá của nhau. Điều này thực sự rất tuyệt vời đúng không nào?

3. Cách hóa giải xung khắc giữa Song Ngư và Song Ngư

Cặp đôi nào cũng vậy, ngoài những điểm hòa hợp với nhau thì bên cạnh đó cũng sẽ có những điểm bất đồng trong tình yêu. Vậy làm sao để hóa giải được những điểm xung khắc đó. Dưới đây là một số lời khuyên của chúng tôi dành cho cặp đôi này:

* Chia sẻ với nhau nhiều hơn trong chuyện tình cảm chăn gối

* Niềm tin là thứ giúp tình yêu của bạn kéo dài hơn

* Tôn trọng ý kiến và đam mê của đối phương

* Dành cho nhau những khoảng không gian riêng tư

* Tham gia các hoạt động xã hội cùng nhau để tăng sự gắn kết

* ĐI du lịch cùng nhau cũng là phương pháp hữu ích

Cả hai cùng hi sinh bản thân một chút thì tình yêu của cặp đôi này sẽ thật đẹp trong mắt của các cặp đôi khác

4. Khám phá tình yêu bằng nhiều phương pháp khác

Trên thực tế có rất nhiều phương pháp để khám phá thế giới tình yêu. Dưới đây là một vài phương pháp phổ biến mà được nhiều người tin dùng:

* Bói bài tình yêu: Đây là phần mềm xác định mọi tình cảm của cá nhân như vui buồn, ly tán, phối hợp, thân thiện hay thù hằn. Chính vì vậy, bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình yêu, tình duyên hay bạn băn khoăn tương lai của mối quan hệ tình cảm,... hãy tham khảo ngay những gợi ý của xem bói bài tình duyên 2021.

* Xem bói tình yêu qua ngày tháng năm sinh: cùng với tên của 2 người cho biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy. Xem bói tình duyên giúp quý bạn đánh giá và chọn lựa được người phù hợp nhất với mình

* Xem tuổi vợ chống tốt xấu: Phần mềm xem bói tuổi vợ chồng thực hiện phân tích, xem bói cung mệnh vợ chồng, Thiên can, Địa chi, Cung Phi Bát Tự, Thiên mệnh năm sinh để đưa ra kết quả về tuổi vợ chồng tương hợp hay xung khắc.

Quý bạn có thể tự mình khám phá từng phần mềm để có đánh giá khách quan nhất về độ chính xác của từng phương pháp. Chúc quý bạn thông qua các phương pháp trên mà tìm được 1 nửa như ý của mình.

KẾT LUẬN CHUNG VỀ ĐỘ HỢP CỦA SONG NGƯ VÀ SONG NGƯ

Hai đối tác của Song Ngư sẽ gặp khó khăn khi tin tưởng nhau. Bản chất dễ thay đổi của họ sẽ thay đổi mối quan hệ của họ mọi lúc, và chỉ khi họ chia sẻ đủ tình yêu, họ có thể xử lý những thay đổi và ở bên nhau. Trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ không yêu, vì nhu cầu bên trong của họ để truyền cảm hứng cho đối tác và giúp họ phát triển. Họ không cần điều này từ nhau, bởi vì họ đã truyền cảm hứng cho chính họ. Khi tình yêu lãng mạn xảy ra giữa họ, họ có thể có một câu chuyện cổ tích thực tế, câu chuyện có kỳ lân, cầu vồng và một tình yêu vĩnh cửu.

Mức độ phù hợp giữa Song Ngư và Song Ngư: 73%.

Như vậy, Song Ngư và Song Ngư là cặp đôi kết hợp khá ăn ý và mang lại nhiều giá trị tích cực. Dẫu vậy, để đạt được kết quả tốt vẫn cần phải có sự cố gắng giữa hai người. Chúc cho cặp đôi Song Ngư sẽ đạt được những điều mà mình hằng mong đợi!

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước