Sinh ngày 21 tháng 1 thuộc cung gì? Đặc điểm của người sinh 21/1?

Thứ 4, 4/10/2023 - 0:08

Mục lục
 
Mục lục

Đã bao giờ bạn tìm hiểu sinh ngày 21/1 thuộc cung gì chưa? Việc tìm hiểu cung Hoàng Đạo theo ngày sinh chi tiết giúp quý bạn không chỉ biết mình thuộc cung Hoàng Đạo nào mà còn biết các yếu tố liên quan như tính cách, sự thay đổi trong số phận...Dưới đây là thông tin chi tiết, đừng bỏ lỡ!

1. Sinh ngày 21/1 là cung gì? 

Theo Chiêm tinh học, người sinh ngày 21/1 thuộc cung Bảo Bình. Một phần bản chất của những người sinh ngày 21 tháng 1 là trở thành những kẻ nổi loạn ngay cả khi họ không có tất cả thông tin cần thiết và họ cần thu thập kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ xã hội để thực sự tỏa sáng như những nhà đổi mới và những người thay đổi thế giới.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Biểu tượng Sabian cho Bảo Bình sinh ngày 21 tháng 1 là “Sứ mệnh cũ của Adobe ở California”. Điều đó có nghĩa là có  rất nhiều công việc cần phải được thực hiện để loại bỏ các khuôn mẫu của cha mẹ và gia đình và thoát khỏi hệ thống khiến họ cảm thấy mình nhỏ bé theo bất kỳ cách nào.

21-1-la-cung-gi

2. Người sinh ngày 21/1 là cung gì và là người như thế nào?

Người sinh ngày 21 tháng 1 xuất sắc trong mọi vấn đề. Họ sẽ giỏi như những người hoạt động ở các vị trí cao, chính trị gia và nhà nghiên cứu, luôn đứng trước một số rủi ro để ngăn chặn thảm họa xảy đến với họ. Để bảo vệ những người xung quanh, họ có thể phục vụ thời gian trong quân đội, hoặc đăng ký vào một tổ chức nhà nước nào đó có cơ cấu vững chắc. Họ đưa ra những kế hoạch xuất sắc và cởi mở, họ tiếp thu kiến ​​thức một cách dễ dàng.

Sinh ngày 21 tháng 1 thuộc cung gì và Cảm xúc là yếu tố cốt lõi

Người sinh ngày 21/1 luôn đặt cảm xúc là yếu tố cốt lõi, nhiều hơn nhiều so với một số đại diện Bảo Bình khác. Những người sinh vào ngày này phải buông bỏ những cảm xúc cũ kỹ và tĩnh lặng để tìm thấy những cảm xúc yêu thương giải phóng, tiếp theo là tiếng cười, niềm vui và thời gian dành cho người mà họ yêu thương. Khi không hài lòng, họ có xu hướng níu kéo những người họ từng yêu, quý trọng họ như một món đồ trang trí cũ hoặc một chiếc cúp, mà không thực sự nhận thức được rằng đã đến lúc phải tiếp tục.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Sinh ngày 21 tháng 1 thuộc cung gì và cứng rắn - kiên định

Ngoài ra, họ còn là người quá áp lực với các vấn đề gia đình. Họ có thể có một tình cảm khá nặng nề và không nhận thức được điều đó cho đến khi bị áp lực phải nhìn nhận bản thân. Hàng hành tinh Mặt Trăng - Mặt Trời - Sao Diêm Vương - Mặt Trời nói lên rõ ràng sự cần thiết phải kết nối các mặt đối lập trong một cây gia đình, chủ yếu là kiểu mẫu nữ tính và nam tính ở cha mẹ của họ.

Những người sinh ngày 21 tháng 1 cảm thấy họ có nhu cầu phản ánh về người khác. Để thực sự trở thành phiên bản tốt nhất có thể của chính mình, họ cần xây dựng sự tôn trọng vô điều kiện đối với những người khác trên thế giới, coi những người khác là bình đẳng. Trong khi bản chất nhân đạo bùng cháy bên trong, họ vẫn có xu hướng định kiến, như thể cái đuôi của họ bị bỏ lại trong dấu hiệu cứng rắn của Ma Kết, kìm hãm họ.

Kết luận

Như vậy bạn đã hiểu sinh ngày 21 tháng 1 thuộc cung gì và từ đó có thể thấy, bản thân người sinh ngày 21/1 là người có nhiều đấu tranh từ bên trong lẫn công việc, cuộc sống bên ngoài. Tuy nhiên, bạn nên nhìn nhận thẳng vào thực tế, biết sắp xếp những điều phù hợp, những thứ đã cũ kỹ thì nên thay đổi và ứng dụng những điều mới hơn. Khi giải quyết các vấn đề không nên đặt nặng quá nhiều cảm xúc...Có như vậy thì bạn mới thực sự phát huy được những thế mạnh của mình, là người tiên phong đi đầu như bạn hằng mong muốn.

Chúc cho người sinh ngày 21/1 gặp được thật nhiều may mắn và thành công!

Khám phá thêm về cung hoàng đạo này:

Tình yêu cung Bảo Bình lý giải theo chiêm tinh

Tính cách cung hoàng đạo Bảo Bình đầy đủ chi tiết

Tổng quan cung Bảo Bình trên các phương diện cuộc sống

Ý nghĩa 12 chòm sao cung hoàng đạo

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước