Sinh ngày 21 tháng 5 là cung gì? Bí ẩn từ cung Khí biến đổi nhất

Thứ 3, 3/10/2023 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Bạn muốn biết sinh ngày 21/5 là cung gì? Bạn quan tâm tới thông tin về tính cách và vận mệnh của người ra đời vào thời điểm đó? Bài viết dưới đây dành cho những ai muốn khám phá về bí mật theo cung hoàng đạo về các đại diện sinh ngày 21/5.

1. Ngày 21/5 là cung gì?

Sau Kim Ngưu, ngày 21/5 là thời điểm đánh dấu một thời kỳ mới bắt đầu. Đó là lúc Mặt Trời tiến vào khu vực của chòm sao Song Tử. Theo bản đồ chiêm tinh, đây là khu vực có kinh độ thiên thể từ 60 đến 90 độ, đứng thứ 3 trong sơ đồ hoàng đạo. Vì vậy nếu có ai hỏi sinh ngày 21/5 là cung gì, bạn có thể trả lời ngay lập tức đó là cung Song Tử (hay còn gọi là Song Nam, Song Sinh).

Song Tử là cung biến đổi, thuộc nguyên tố Khí, ứng với khoảng thời gian từ 21/5 đến 20/6. Một số từ khóa để nói về họ là thông minh, linh hoạt, tháo vát, thích giao tiếp và ham học hỏi. Thời điểm ngày 21/5 là một bước chuyển mình lớn. Khi đó, các đại diện ra đời vào thời điểm này thoát khỏi sự cứng nhắc, ổn định của một Kim Ngưu điển hình và mang theo câu chuyện về các mặt đối lập.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

21-5-la-cung-gi

2. Sứ mệnh, tình yêu, sự nghiệp cung Song Tử ngày 21/5

Sau khi bạn biết sinh ngày 21/5 thuộc cung gì để hiểu hơn về Song Tử sinh ngày 21/5, ta khám phá qua các phương diện sau:

2.1 Hàng hành tinh: Mặt Trăng - Mặt Trời- Sao Diêm Vương - Sao Thủy

Rõ ràng, mẹ và cha là hai nhân vật thống trị trong hành tinh của mỗi cá nhân sinh ngày 21/5. Trong một chuyển động không ngừng, những thiên thể này cho và nhận, đồng bộ hóa đến mức chúng ta phải ngừng tin vào sự trùng hợp và bắt đầu tìm kiếm lý do. Chúng là ánh sáng và là tấm gương phản chiếu, cung cấp cho người sinh vào ngày 21/5 thứ gì đó để kết nối, giống như Trái Đất đối với Mặt Trăng và Mặt Trời.

Liên hệ này có điều gì đó chưa được bộc lộ, cần sửa chữa và giải quyết. Song song với điều đó là sự liên lạc với thời thơ ấu khi đã bước vào tuổi trưởng thành.

2.2 Sinh ngày 21/5 cung gì và Mục đích trong cuộc sống?

Mục tiêu của người tìm hiểu ngày 21 tháng 5 là cung gì thuộc cung Song Tử là nắm lấy bản năng, tiếp xúc và đấu tranh vì điều đó. Chỉ khi nhìn thấy những gì ẩn giấu bên trong thì những xung đột đó mới có thể được hóa giải. Trong thế giới tiềm thức, họ sẽ nhận ra nguồn năng lượng thực sự mà mình đang tìm kiếm.

2.3  Đặc điểm tình yêu và cảm xúc

Trong những mối tình đầu tiên, người sinh ngày 21 tháng 5 thường được dành cho các mối quan hệ gợi nhớ về khuôn mẫu đã lặp lại trong cuộc sống của mình, đặc biệt là hình ảnh về cha mẹ. Đối với việc lập gia đình, tùy thuộc vào mức độ tin tưởng vào tình yêu mà họ thường cảm thấy có chút sụp đổ trong lòng đối với bất kỳ lựa chọn nào.

Người là đáp án sinh ngày 21 tháng 5 cung gì thuộc cung Song Tử cần một người bình đẳng, có thể nói về mọi điều. Hơn hết, họ cần đối phương có đủ kiên nhẫn để lắng nghe mỗi ngày.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.4 Lĩnh vực công việc phù hợp

Những người sinh vào ngày 21/5 xuất sắc về các kỹ năng xã hội nhất định, nhất là khi làm việc nhóm. Họ phù hợp với việc hòa giải, kết nối. Vì vậy đây là những người có thể tỏa sáng trong lĩnh vực nhân sự hay những chuyên môn liên quan đến việc giải quyết xung đột, tạo mối liên hệ mà mọi người đều có lợi. 

Tài năng của Song Tử sinh ngày 21 tháng 5 sẽ nở rộ khi xuất hiện trước công chúng hay bất kỳ hình thức thuyết giảng nào. Mặt khác, đây cũng có thể là thám tử tài năng khi có sự hỗ trợ phù hợp.

2.5 Điểm tích cực và tiêu cực trong tính cách

Khám phá người sinh ngày 21/5 bạn thấy những Song Tử này luôn nói nhiều, giỏi kết nối và sẵn sàng tìm hiểu mọi mặt của vấn đề. Họ suy nghĩ tích cực và không có kẻ thù thực sự nào cả. Tuy nhiên dưới sự ảnh hưởng của cha mẹ, họ rất dễ bị mắc kẹt trong những khuôn mẫu sẵn có.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Với những thông tin ngày 21/5 là cung gì trên, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm cơ sở để hiểu hơn về người sinh ngày 21/5. Bên cạnh đó, đừng quên rằng đây chỉ là một trong số rất nhiều bài viết chia sẻ về cung hoàng đạo. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bí mật thú vị khác được “bật mí” tại xemsomenh.com. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân để cùng khám phá, chiêm nghiệm và có những định hướng phù hợp trong cuộc sống.

Cung hoàng đạo sinh ngày 22/5

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Song Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Song Tử đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Song Tử

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước