Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng năm 2024 chi tiết, chuẩn 99%

Thứ 7, 14/10/2023 - 8:53

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sắp đến và đây là một thời điểm quan trọng để nhìn lại và dự đoán vận số cuộc sống của chúng ta trong tương lai gần. Trong chủ đề này, chúng ta sẽ đề cập đến tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng. Theo chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh, vận số cuộc sống của chúng ta được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm ngũ hành, sao vận hành và các tác động khác của thiên nhiên. Hãy cùng tìm hiểu và đọc những lời khuyên về cách cải thiện cuộc sống của nam mạng tuổi Kỷ Hợi trong năm 2024.

Kỷ Hợi - Đạo Viện Chi Trư (Lợn trong tu viện)

Âm mạng - Tuổi Âm: 66 Tuổi

Sinh từ: 08/02/1959 đến 27/02/ 1960)

Ngũ hành bản mệnh: Bình Ðịa Mộc(cây trên đất bằng) 

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gấu

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1959 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 

Tử vi nam mạng 1959 năm 2024 về ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này là Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 thể hiện quan hệ về Sinh Xuất: Bản thân người bản mệnh Mộc bị hao tổn. Tiến hành mọi việc tuy thấy thuận, nhưng không kéo dài, bởi lẽ công việc có đầu nhưng không đuôi. Tiền bạc đầu tư cho làm ăn chi tiêu nhiều nhưng lại thu hồi khó. Cẩn thận có bệnh về ngực nên bản mệnh cần chú ý lưu tâm. Phần cuối năm người mệnh này gặp những điều không được như ý, bất lợi đưa tới.

Tử vi Kỷ Hợi 2024 nam mạng về thiên can 

Thiên can người tuổi này là Kỷ thuộc vào hành Thổ gặp năm Giáp Thìn 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ chủ về Tương Hợp: Năm này công việc của người thiên can Kỷ được quý nhân hỗ trợ, đồng thời thêm được liên kết, phát triển hoặc đầu tư chung. Xem tử vi nam 1959 năm 2024 về công danh mưu cầu cũng chủ về tốt đẹp. Tuy nhiên, do ngũ hành thiên can của năm 2024 tương khắc với thiên can của tuổi này nên bản thân có thể sức khỏe trong năm không được tốt.

Tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng về địa chi

Địa chi người tuổi này là Hợi gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn là chủ về quan hệ về địa chi Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Hợi các dự định tiến hành công việc đều không được thuận ý muốn. Xem tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng thấy nam mạng nếu muốn đổi mới hay thay đổi phải chi những khoản tiền lớn và tiền bạc lâu ngày mới thu hồi vốn. Xét về ngũ hành địa chi của tuổi Hợi là Thủy, ngũ hành địa chi năm Thìn là Thổ, Thổ khắc Thủy nên trong năm 2024 chủ mệnh cẩn thận vấn đề liên quan đến sức khỏe của thành viên gia đạo. Ngoài ra có thể chuyện phiền muộn đưa tới.

Tử vi 2024 Kỷ Hợi nam mạng về cung phi 

Người tuổi này cung Khôn có ngũ hành thuộc Thổ, năm Giáp Thìn 2024 cung Chấn có ngũ hành Mộc là tương ứng với khí Họa Hại: Năm 2024 theo đó cuộc sống của chủ mệnh khó được như ý muốn, thị phi đưa tới. Cùng với đó là ngũ hành cung phi của năm có quan hệ Tương Khắc với hành Thổ của cung phi tuổi này, do đó công việc muốn tiến hành năm này phải tự bản thân cố gắng, không nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Thay đổi công việc trong năm không được lợi. 

Kết luận tử vi nam 1959 năm 2024: 

Theo những dự đoán từ sao tử vi trong năm Giáp Thìn, tuổi Kỷ Hợi nam mạng sẽ gặp khó khăn và vất vả trong việc quản lý tài chính trong năm nay. Công việc kinh doanh và làm ăn cũng sẽ đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng không được tốt và có khả năng dễ bị đau ốm.

Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Tử vi nam Kỷ Hợi năm 2024 về sao chiếu mệnh 

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy Diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Nam tuổi Kỷ Hợi năm 2024 có sao Thủy Diệu chiếu chủ về có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc, tin vui trong chuyện tình cảm. Nếu có năm sinh thuộc ngũ hành Kim hay Mộc thì gặp sao Thủy Diệu là tốt nhất. Tuy nhiên, tháng khắc kỵ với sao là tháng 4, tháng 8 vì có thể mất mát tiền của hoặc chuyện thị phi đưa tới.

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Kỷ Hợi nam mạng 

Hạn Thiên Tinh (Đại Hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng gặp hạn Thiên Tinh đi ra ngoài nên cẩn thận vướng vào những chuyện tai bay vạ gió. Đề phòng dễ bị chứng ngộ độc. Khi đi lại cũng nên cẩn trọng và đề phòng các vấn đề về sức khỏe.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên của người tuổi này Thử Quy Điền chính là hình ảnh của chuột trở về ruộng đồng. Đây là vận niên tốt nên dự báo nhiều điều may mắn cũng như bất ngờ đưa tới trong năm Giáp Thìn của người tuổi này. Kinh doanh trong năm có được cơ hội thành công và đạt được những thành tựu nhất định. Người này có thể có sự hợp tác công việc trong năm 2024 và được quý nhân hỗ trợ. Bản thân nên kín đáo trong nhiều công việc thì sẽ tốt hơn. Dự báo có chuyện hỷ sự và gặp được bạn tốt. 

Tứ trụ tuổi Hợi 1959 năm 2024 nam mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm nay, mặc dù công việc làm ăn không có sự thay đổi, nhưng lại được may mắn và có người giúp đỡ quý báu. Ngoài ra, tiền bạc của nam Kỷ Hợi có xu hướng tiêu pha nhiều, nhưng cũng dễ dàng kiếm được trong năm nay.

Kết luận tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2024 nam mạng:

Tổng kết lại, đó là những tình hình cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Hợi trong năm 2024 về sức khỏe, tài chính và các mối quan hệ xã hội. Dù có những thách thức, song với sự nỗ lực, sự lạc quan và sự cầu nguyện, chắc chắn nàng sẽ có thể vượt qua và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho nam tuổi 1959 trong việc đối mặt và vượt qua các thử thách trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước