3 Quy tắc phong thủy cho giường ngủ bạn nên nhớ

Chủ nhật, 12/5/2024 - 23:12

Mục lục
 
Mục lục

Trong cuộc sống hằng ngày, con người dành 1/3 thời gian trong phòng ngủ nên phong thủy phòng ngủ cần đặc biệt chú ý để tránh ảnh hưởng đến vận mệnh của bản thân và gia đình. Giường là nơi để con người nghỉ ngơi. Có rất nhiều điều cấm kỵ về Phong Thủy trên một chiếc giường nhỏ, bạn có thể vi phạm những điều cấm kỵ nếu không cẩn thận. Bạn có biết phong thủy của giường ngủ là gì không? Vấn đề Phong Thủy Phòng Ngủ này sẽ tiết lộ câu trả lời cho bạn, hãy cùng xem nhé.

3 quy tắc phong thủy khi kê giường ngủ

1. Cuối giường không nên đối diện với gương

  Có nhiều ý kiến ​​về gương trong phong thủy, ví dụ như không nên đặt gương lớn ở phòng khách, bếp nấu không nên đối diện với gương, v.v. Trong cuộc sống, phòng ngủ và phòng tắm là nơi thường xuyên xuất hiện những tấm gương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trang điểm, trang điểm của con người. Tuy nhiên, nhiều người lại bỏ qua yếu tố phong thủy của gương. Nếu gương hướng vào giường sẽ gây hư hỏng nhẹ, ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của người ngồi trong.

Xem thêm: Những điều cấm kỵ trong phong thủy khi mua nhà mới 

2. Tốt nhất không nên để giày dưới gầm giường.

  Không có nhiều điều để nói về mục đích của những đôi giày. Người ta thích mua nhiều đôi giày đẹp. Trong cuộc sống, nhiều người để giày dưới gầm giường vì nghĩ như vậy sẽ tiện lợi hơn, thực tế làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến vận may của họ. Vì giày sẽ bị bám bụi bẩn sau một thời gian dài sử dụng, nếu để dưới gầm giường sẽ phá hỏng phong thủy của phòng ngủ nên tốt nhất bạn nên cất giày vào tủ giày.

3. Không đặt đầu giường đối diện với

  cửa. Cửa là nơi lưu thông không khí. Nếu đầu giường hướng ra cửa sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của người ngồi. Theo quan điểm phong thủy, việc đặt đầu giường hướng ra cửa sẽ ảnh hưởng đến vận may tài chính và tinh thần của người đó nếu cứ tiếp diễn như vậy thì vận may tài chính của người đó sẽ ngày càng kém đi.

  Tóm tắt: Đây là phần giới thiệu đầu tiên về những điều cấm kỵ trong Phong Thủy về giường ngủ. Nếu vi phạm phong thủy phòng ngủ nêu trên thì cần phải sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không có thể gặp xui xẻo và gây ra hậu quả khó khắc phục.