Những điều cấm kỵ về Phong Thủy khi mua nhà cần lưu ý

Thứ 2, 11/12/2023 - 2:21

Mục lục
 
Mục lục

Trong thời đại giá nhà đất tăng vọt hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình là ước mơ cả đời của hầu hết mọi người. Trong quá trình mua nhà có rất nhiều điều cần phải chú ý, đặc biệt là phong thủy của ngôi nhà, nếu mua nhà có phong thủy kém thường sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt sau khi vào ở. , và thậm chí còn gây ra một thảm họa lớn. Vậy những điều cấm kỵ về Phong Thủy khi mua nhà cần lưu ý những gì?

Kiêng kỵ trong phong thủy khi mua nhà

1. Tránh chọn nhà râm mát

Trong quá trình mua nhà, việc lựa chọn Phong Thủy đặc biệt quan trọng, nếu ngôi nhà có Phong Thủy tốt thì thường sẽ cải thiện được vận khí cho người ở. Trong quá trình mua nhà việc chọn nhà Âm là điều cấm kỵ, vì nhà Âm sẽ chứa rất nhiều năng lượng Âm. Những căn phòng có quá nhiều năng lượng Âm không thích hợp để sống lâu dài. Trong phong thủy, người ta tin rằng năng lượng âm quá mức sẽ dẫn đến tình trạng bất ổn trong nhà, cần chọn nhà có đủ năng lượng dương để cải thiện vận may cho gia đình.

Xem thêm: Những điều nên tránh trong phong thủy nhà ở bạn nên biết

2. Tránh gió quá mạnh

Việc quan tâm quá nhiều đến phong thủy khi mua nhà là điều cấm kỵ, hầu hết những ngôi nhà được bán ở thành phố hiện nay đều là những tòa nhà cao tầng, giữa các tòa nhà sẽ có hướng gió mạnh, gió quá mạnh thường sẽ thổi bay sự may mắn và thịnh vượng của gia chủ nên không thích hợp để ở lâu dài. Trong trường hợp bình thường, ngôi nhà chỉ cần có gió thổi, điều này phù hợp hơn với nguyên tắc tích trữ gió và thu thập Khí được chủ trương trong Phong Thủy, đồng thời có thể cải thiện vận may và sự giàu có tổng thể của cư dân.

3. Cửa không được hướng ra hành lang

Khi mua nhà, cửa không nên đối diện với hành lang, thang máy, cầu thang bộ. Nếu cửa đối diện trực tiếp với cầu thang, thang máy, hành lang và các khu vực khác có đông người qua lại sẽ khiến cư dân cảm thấy khó chịu về tâm lý, ảnh hưởng đến cảm giác riêng tư chung và ảnh hưởng đến sự riêng tư của nơi ở. nó cực kỳ bất lợi cho điều kiện trong nhà. Hành lang dường như giống như một thanh kiếm sắc bén được gọi là "mũi tên xuyên tim. Ngôi nhà là nơi lưu trữ gió và năng lượng. Nếu cửa đối diện với thang máy, hơi thở của ngôi nhà sẽ lần lượt bị hút ra ngoài.

4. Tránh địa hình không bằng phẳng

Việc mua nhà nếu địa hình không bằng phẳng là điều cấm kỵ, nếu địa hình của căn phòng không bằng phẳng, bạn sẽ cảm thấy bất an khi sống ở đó, hơn nữa, trong những ngôi nhà có địa hình không bằng phẳng thường sinh ra nhiều loại tà khí, đây là một tình huống quỷ quyệt. và thường dẫn đến sự chia ly trong gia đình. Vận may tài chính của người dân cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, khi mua nhà nên chọn nhà có địa hình bằng phẳng, Phong thủy nhà ở đề cao sự ổn định, chỉ có sống trong ngôi nhà như vậy thì mới có thể sống và làm việc an yên, vui vẻ.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước