Cung Kim Ngưu nhóm máu A về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:11

Mục lục
 
Mục lục

Kim Ngưu nhóm máu A là những người rất kiên định, coi trọng vật chất và khá chi li khi lựa chọn người yêu, người bạn đời. Khám phá sâu hơn về những con người tài hoa này bạn sẽ thấy họ là những người bạn, người yêu chung thủy rất đáng tin cậy.

1. Tính cách cung Kim Ngưu nhóm máu A

Người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A, là người xử lý sự việc đến nơi đến chốn, nỗ lực không ngừng. Một khi đã xác định mục tiêu, bạn sẽ không để tâm người khác phản đối, quán triệt trước sau từ đầu đến cuối, có niềm tin kiên định không thay đổi. Đây là đạo lý xử sự của người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A.

Bạn có tính trách nhiệm cao, có sức chịu đựng mạnh hơn người thường. Có điều trước khi đưa ra quyết định, bạn dường như đã quá lãng phí thời gian. Hành động chậm chạp, nếu nhìn từ phía những người nóng nảy, dễ khiến người khác nóng ruột. Nói cách khác, bạn thuộc tuýp người nghĩ kỹ mới làm, do đó ít gặp thất bại, có thể nắm chắc tương lai trong tay.

Tính cách của người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A bẩm sinh tiêu cực, lại vô cùng kiên trì ý kiến của mình. Nếu người khác không thúc đẩy, sẽ nằm im bất động. Nhưng dưới vẻ ngoài dịu dàng mà ngoan ngoãn cũng có mặt ngoan cố không thể xem thường.

2. Tài chính và tài năng của Kim Ngưu nhóm máu A

Bạn có tính câu nệ với tiền bạc và đồ vật mới, một khi đã chiếm được, tuyệt đối không buông tay nhường cho người khác. Nói theo một góc độ khác, có thể nói là tuýp người coi trọng vật chất. Bạn có năng lực gia tăng tiền bạc, có thể mua cổ phiếu của doanh nghiệp có chỉ số ổn định, hoặc bất động sản có khả năng tăng giá v.v.. nhưng không có khí đầu tư một vốn vạn lời. Bạn cần áp dụng phương pháp an toàn mà chính xác, mới có được thành công trong kinh tế. 

Khả năng cảm thụ cái đẹp của bạn cũng vô cùng phong phú. Các lĩnh vực như hội họa, điêu khắc hay âm nhạc, bạn đều có con mắt thẩm mỹ ưu tú, có thể phân biệt sự khác nhau giữa hàng thật và hàng giả.

cung-kim-nguu-nhom-mau-a-1

Phạm vi hoạt động thời trẻ của người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A tương đối hẹp, chưa thể coi là sự năng động. Nếu như không có mục tiêu rõ ràng, sẽ có cuộc sống đơn điệu tầm thường.

Không cần phải bắt bẻ, cứ tìm ra sự việc thú vị, khiến bản thân có thể tập trung vào nó. Nếu tìm thấy sự việc mà mình cảm thấy thú vị, nhất định phải giữ nó thật lâu, biến nó thành hứng thú lâu dài. Tuổi tác càng ngày càng tăng, bạn sẽ càng có cảm giác yên ổn. Kim Ngưu nhóm máu A sau thời kỳ trung niên không những có địa vị, mà còn có nhiều tài sản, về mặt vật chất hay tinh thần, đều có thể đạt được mức đủ đầy.

Đừng nửa đường cảm thấy nhụt chí, ra sức không ngừng mới là yếu tố quyết định nền tảng.

3. Sức khỏe của người nhóm máu A cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A bình thường lơ là chăm lo sức khỏe, hơn thế một khi sinh bệnh lại trở nên sợ hãi. Bộ phận từ ngạc dưới đến vai của Kim Ngưu nhóm máu A sẽ dễ bị phát bệnh như: yết hầu, amidan, tuyến giáp v.v… Phương diện nghỉ ngơi, thì vận động khiến bạn có thể hưởng thụ thoải mái sẽ rất thích hợp với bạn. Ví dụ đạp xe trong công viên hóng gió, hoặc đến sườn núi đi bộ và golf cũng là môn rất thích hợp với bạn. 

Vị giác của bạn rất nhạy bén, có thể cùng bạn bè hưởng thú vui dùng bữa. Sự sắp xếp sang trọng sẽ mang lại không khí tràn đầy hứng thú. Ngoài ra nếu có thể thưởng thức hội họa hay điêu khắc, cũng sẽ là một thú vui tốt. Bạn nên chọn lựa những hoạt động thể chất có tính chất hưởng thụ trong đó, thư giãn cơ thể đầu óc.

Xem thêm:

4. Công việc của Kim Ngưu nhóm máu A

Mặc dù rất giỏi qua lại giao tiếp bề ngoài, nhưng về bản chất bạn lại là người cố chấp thiếu sự hiểu ý, ham muốn độc chiếm quá lớn. Bạn thường xuyên có cơ hội gặp gỡ bạn mới. Chỉ cần tầm mắt mở rộng một chút, mở rộng trái tim, những người bạn ưu tú đáng để kết thân sẽ dần dần đứng xung quanh bạn. Khí chất trầm tĩnh và tính tình thành thực của bạn, luôn gây ấn tượng tốt với người bên cạnh. Nhưng sau khi kết giao đã lâu rất dễ mất đi tính hài hòa.

Kim Ngưu nhóm máu A xử sự chính xác mà không lãng phí sức lực, quan trọng nhất trong công việc chính là cố gắng biểu hiện bản thân như bình thường, cũng không quên thể hiện thái độ tích cực xử lý công việc. Trong công việc, bạn không giỏi thể hiện tính chủ động tích cực, cũng sẽ không hay đưa ra ý kiến của mình. Do đó bạn thường chán nản một mình vì không biết diễn đạt thành ý của mình, có lẽ gây hiểu lầm đối với cấp trên hoặc đồng sự.

Khi hoạch định công việc, Kim Ngưu nhóm máu A phải đặc biệt chú ý tránh lựa chọn công việc quá bận bịu, các ngành như quan hệ xã hội hay kinh doanh không thích hợp với bạn. 

Công việc thích hợp với bạn nhất là kiểu có thể tuần tự tiến hành, khiến bạn có thể từng bước xử lý nó. Vì bạn bẩm sinh đã có năng lực với các con số và quan điểm giá trị ưu tú, do đó, công việc kế toán hay hành chính cũng là công việc thích hợp với bạn. 

Nhưng trong một số công việc đặc thù, bạn cũng có thể suy nghĩ sử dụng linh hoạt tài hoa nghệ thuật trời ban như chuyên gia ẩm thực, nhà điêu khắc, nhà thiết kế, họa sĩ, nhạc sĩ, chuyên gia tạo hình,... 

Quá nửa người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A là người có cử chỉ hành vi khác người thường hoặc là nghệ thuật gia. Họ là những người không phân biệt rõ ràng công việc và sinh hoạt, cho nên, những người bạn xung quanh luôn có thể đem lại cho họ cơ hội việc làm.

Lời khuyên trong công việc cho Kim Ngưu nhóm máu A

Nguyên tắc xử lý công việc của Kim Ngưu nhóm máu A là an toàn chính xác. Điều này rất tốt nhưng đôi lúc thiếu đi thái độ quả quyết. Điều quan trọng nhất là phải bỏ đi được sự sợ hãi ở trong lòng, cổ vũ dũng khí bước chân vào một thế giới hoàn toàn mới.

Nhất định phải lưu ý mở rộng vòng quan hệ bạn bè, cố gắng kết giao tri kỷ và bạn bè thân thiết, bất cứ việc gì cũng nên hành động tích cực, có như vậy mới đem lại hạnh phúc. Do đó, tính cách ngoan cố hay ham muốn chiếm hữu không quá lớn sẽ vì thế mà tiêu tan, và bạn nhất định có thể phát hiện ra nhân cách càng ngày càng mạnh.

cung-kim-nguu-nhom-mau-a-2

5. Tình yêu của Kim Ngưu nhóm máu A

Kim Ngưu nhóm máu A là người rất chung thủy. Người có kết hợp nhóm máu và cung hoàng đạo này không bao giờ nói đến trai lơ hay gái gọi. Căn bản là họ sẽ không mạo hiểm chơi trò tình yêu ngăn cấm.

Nếu không nắm chắc tương lai nhất định sẽ không kết hôn, cho dù bạn thích đối phương, cũng sẽ không chạy theo tâm lý mà yêu đối phương. Hiểu theo ý nào đó là bạn đang ẩn giấu thái độ tính toán chi li.

Nhưng người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A một khi đã thề ước bằng cả trái tim, sẽ thể hiện một tình yêu dâng hiến. Cho dù đối phương có phải đối mặt với khó khăn rất lớn, cũng sẽ luôn bên cạnh không rời, thể hiện sự dịu dàng cùng nhau vượt qua khó khăn.

Mặt khác, Kim Ngưu nhóm máu A tuy bề ngoài mang lại cảm giác trầm tĩnh, hướng nội, nhưng bên trong lại ẩn chứa những ham muốn mãnh liệt. Ham muốn độc chiếm rất mạnh, có thể nói là người có máu ghen tuông rất lớn. Ngay cả người yêu hư cấu cũng khiến bạn sinh lòng đố kỵ. Đương nhiên, từ một góc độ khác, đây cũng có thể nói là một minh chứng về sự toàn tâm toàn ý trong tình yêu.

Điều kiện tiên quyết cho đối tượng kết hôn lý tưởng mà Kim Ngưu nhóm máu A nhận định, là phải có khả năng kinh tế. Bạn có quan niệm thực dụng, tất sẽ chọn một người có thể khiến cuộc sống của bạn ổn định. Thà kết hôn với đối tượng có thể đảm bảo hạnh phúc, còn hơn kết hôn với người có tiền đồ trắc trở. 

Cung hoàng đạo hợp và khắc với Kim Ngưu nhóm máu A

Một nửa của bạn không những không được xuất hiện vấn đề trong cuộc sống, mà tính cách cũng không được thiên lệch. Người nhóm máu A cung Kim Ngưu sẽ tìm ra người quan trọng nhất trong cuộc đời bằng những tiêu chuẩn đánh giá này. Người hợp với bạn nhất, phải là người dám nói thẳng trong phạm vi mình nắm rõ như các cung Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết. Thứ đến là các cung Cự Giải, Bọ Cạp Song Ngư. 

Khi người thuộc cung Kim Ngưu nhóm máu A trông thấy người khác gặp khó khăn, sẽ lập tức đưa tay ra giúp đỡ khiến người khác phải chuyển từ đồng cảm sang tình yêu. Điều đáng tiếc là, bạn mãi mãi chẳng thể nào hợp với người thuộc cung Sư Tử Bảo Bình. Bởi vì hai cung này luôn kiên trì quan điểm của mình dẫn tới oán kết, và bỏ qua cơ hội gắn kết. Nếu người yêu là người thân thuộc những cung này, chỉ cần tình yêu không đủ đắm say, cuộc tình sẽ không đưa đến kết quả nào.

Vậy là bạn đã hiểu rõ hơn về cung Kim Ngưu nhóm máu A về tính cách, tình yêu, và công việc sở trường. Hy vọng những thông tin được nghiên cứu từ các nhà chiêm tinh học trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống cá nhân và xã hội.

Xem thêm đặc điểm Kim Ngưu khi kết hợp với 12 cung hoàng đạo:

Kim Ngưu và Bạch Dương

Kim Ngưu và Kim Ngưu

Kim Ngưu và Song Tử

Kim Ngưu và Cự Giải

Kim Ngưu và Sư Tử

Kim Ngưu và Xử Nữ

Kim Ngưu và Thiên Bình

Kim Ngưu và Bọ Cạp

Kim Ngưu và Nhân Mã

Kim Ngưu và Ma Kết

Kim Ngưu và Bảo Bình

Kim Ngưu và Song Ngư

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước