Sinh ngày 12 tháng 10 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Thứ 3, 3/10/2023 - 23:15

Mục lục
 
Mục lục

Theo chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo sẽ tiết lộ cho bạn rất nhiều điều thú vị liên quan tới tính cách, sự nghiệp và tình duyên của mình. Vậy ngày 12/10 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng xemsomenh.com khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé.

1 - Sinh ngày 12/10 là cung gì?

Theo chiêm tinh học của phương Tây, ngày 12 tháng 10 sẽ thuộc cung Thiên Bình. Đây là cung hoàng đạo bao gồm những người được sinh ra từ ngày 23 tháng 9 tới 23 tháng 10, dưới chòm sao Sư Tử. Cung có biểu tượng là hình cái cân.

Đây cũng là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí, là cái nôi của những con người cứng rắn, mạnh mẽ. Dưới đây sẽ là một vài thông tin chính liên quan tới cung Thiên Bình này:

  • Ngày sinh : ngày 12 tháng 10

  • Màu sắc may mắn: màu trắng nhợt nhạt

  • Miêu tả ngắn gọn bằng một từ: bùng cháy

  • Hình dạng biểu tượng: hai hình lưỡi liềm chạm vào nhau

  • Thế mạnh: sâu sắc

  • Nhược điểm: truyền thống

Nhìn chung, những người tìm kiếm ngày 12 tháng 10 là cung gì thuộc cung Thiên Bình là người biết nhìn xa trông rộng. Ở trong hoàn cảnh nào, bạn sẽ rất bình tĩnh, tính toán trước sau, hơn thiệt sau đó mới đưa ra quyết định. Bạn rất cá tính và nổi bật. Bạn dường như sinh ra để là người của công chúng vậy.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

12-10-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 12/10 cung gì và là người như thế nào?

2.1 Sinh ngày 12/10 là cung gì và Tính cách Thiên Bình 12/10

Xem cung Xử Nữ

Những người sinh ngày 12 tháng 10 rất cẩn thận và chu toàn. Trong bất cứ việc gì, bạn cũng đều cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Bạn phân tích ưu và nhược điểm trong từng quyết định. Tuy nhiên, không phải lựa chọn nào cũng hoàn hảo, không khiếm khuyết. Chính vì vậy, bạn luôn băn khoăn ở giữa, không biết nên đi con đường nào khiến cho rất nhiều cơ hội tốt bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Lời khuyên dành cho người kiếm tìm ngày 12 tháng 10 cung gì thuộc chòm sao Thiên Bình chính là sự tự tin hơn vào bản thân và nghe theo sự mách bảo của lý trí, bạn chắc chắn sẽ thành công.

Thiên Bình sinh ngày 12 tháng 10 là người rất tôn trọng trật tự và quy tắc trong cuộc sống. Bạn coi đó là kim chỉ nam của cuộc đời mình, nỗ lực duy trì và bảo vệ nó. Ngoài ra, bạn cũng rất có tham vọng và luôn phấn đấu để đạt được điều gì đó trong cuộc sống. Bạn muốn đứng ở vị trí nổi bật, được nhiều người biết đến và ca tụng.

2.2 Sinh ngày 12/10 cung gì và đặc điểm Tình yêu - công việc

Những Thiên Bình sinh ngày 12/10 rất hoạt ngôn. Bạn giao tiếp khéo léo và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh. Nhưng bạn không phải là người ưa ồn ào, náo nhiệt. Bạn thích một người người có thể đem tới cho mình  cảm giác bình yên, tĩnh lặng giữa cuộc sống đầy xô bồ. Đồng thời, người đó sẽ nhìn thấy mọi khuyết điểm của bạn, nhưng không phán xét hay ghét bỏ, mà có thể  thấu hiểu và đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường. 

Trong tình yêu, Thiên Bình tìm kiếm sinh ngày 12/10 thuộc cung gì là người rất lãng mạn và có trách nhiệm. Bạn cũng khá nhạy cảm, sẽ bị tổn thương sâu sắc nếu bị phản bội.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Thiên Bình sinh ngày 12 tháng 10 có khả năng vượt trội trong các lĩnh vực pháp luật. Bạn sẽ trở thành một luật sư hoặc thẩm phán xuất sắc và đạt được nhiều thành tựu.

2.3 Sinh ngày 12/10 thuộc cung gì và món quà phù hợp?

Apophyllite màu xanh lá cây là tinh thể mang lại rất nhiều may mắn cho Thiên Bình thắc mắc sinh ngày 12 tháng 10 thuộc cung gì. Nó giúp những người sinh ngày này loại bỏ triệt để những năng lượng tiêu cực, giải phóng nỗi sợ hãi từ đó giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn hơn. 

Món quà phù hợp với bạn đó chính là một món đồ gia dụng hữu ích trong gia đình hoặc một bức tranh nghệ thuật cũng không tồi.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Hy vọng những thông tin xoay quanh ngày 12/10 là cung gì liên quan tới cung Thiên Bình sinh ngày 12 tháng 10 sẽ mang lại sự hữu ích và những giây phút thú vị dành cho bạn. Nhớ đón đọc thêm nhiều bài viết chiêm tinh học trên trang xemsomenh.com nữa nhé.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước