Sinh ngày 8 tháng 8 là cung gì và đặc điểm tình yêu, sự nghiệp

Thứ 4, 4/10/2023 - 0:02

Mục lục
 
Mục lục

Giải đáp cho câu hỏi: “Sinh ngày 8/8 là cung gì”, các chuyên gia của xemsomenh.com sẽ giúp quý độc giả hiểu hơn về những người ra đời vào thời điểm này dưới góc độ chiêm tinh học. Vì vậy nếu đang quan tâm tới vấn đề trên, bạn có thể xem bài chia sẻ dưới đây là nội dung tham khảo và định hướng khi cần thiết.

1. Sinh ngày 8/8 là cung gì?

Theo lịch 12 cung hoàng đạo, từ ngày 23/7 đến 22/8 là cung Sư Tử, thuộc nguyên tố lửa, nhóm kiên định. Người tò mò về sinh ngày 8/8 là cung gì nổi bật với sự tự tin, tham vọng, giàu năng lượng và khao khát vị trí trung tâm. Nằm trong phạm vi thời gian trên, đồng thời sở hữu những đặc trưng của nhóm, ta có thể khẳng định rằng ngày 8/8 là cung Sư Tử.

Được cai trị bởi Mặt Trời, những người ra đời vào khoảng thời gian trên rất mạnh mẽ, ấm áp và sôi nổi. Điều này thể hiện rất rõ hệt ở các đại diện của Sư Tử sinh ngày 8/8. Đây là thời điểm của bước chuyển mình và những sự lựa chọn. Với cơ sở vững chắc và sự tập trung cao độ, những người tìm hiểu ngày 8 tháng 8 là cung gì thuộc chòm sao Sư Tử luôn sẵn sàng hành động cho mọi thứ mới mẻ.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

8-8-la-cung-gi

2. Sinh ngày 8/8 cung gì và là người như thế nào?

Ngoài giải đáp người sinh ngày 8 tháng 8 là cung gì, chiêm tinh học hé lộ rất nhiều thông tin thú vị về Sư Tử sinh ngày 8/8, thể hiện qua các phương diện sau:

2.1 Sinh ngày 8 tháng 8 là cung gì và đặc điểm hàng hành tinh?

Dãy thiên thể trong ngày 8/8 là: Sao Diêm Vương - Sao Hỏa - Sao Diêm Vương - Sao Hỏa. Toàn bộ hàng hành tinh này nói lên mối liên hệ của một người với Trái Đất và tầm quan trọng của thế giới vật chất với những cá nhân sinh ngày 8/8. Họ tràn đầy năng lượng và luôn có việc cần phải làm.

Nếu bản năng và nhu cầu thể chất không được đáp ứng khi còn trẻ, theo thời gian, họ có thể cảm thấy thất vọng hoặc trở nên hung hăng. Ngược lại, khi năng lượng được phát huy và có kế hoạch phù hợp, Sư Tử sinh ngày 8/8 có thể đạt được bất kỳ điều gì khi họ thực sự phấn đấu.

Mặt Trời và Sao Kim có mặt trong hàng hành tinh thứ hai vào ngày 8/8. Điều đó nói lên tầm quan trọng của cảm hứng và sự sáng tạo trong thế giới vật chất. Bằng tình yêu, nhân cách vững vàng, Sư Tử ngày 8/8 có tiềm năng tạo ra một điều gì đó tuyệt vời, đáng ngạc nhiên nhưng đi kèm với đó là trách nhiệm lớn lao.

2.2 Sinh ngày 8 tháng 8 cung gì và Sứ mệnh Sư Tử ngày 8/8?

Khám phá ngày 8 tháng 8 cung gì bạn biết được sự phóng khoáng là tâm điểm trong cuộc sống của những Sư Tử sinh ngày 8/8. Vòng kết nối xã hội của họ rất có thể sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ ở nhiều thời điểm trong cuộc đời.

So với các đại diện khác của cung Sư Tử, người sinh ngày 8/8 có nhu cầu trở thành một phần của hệ thống quen thuộc mạnh mẽ hơn cả. Điều đó thể hiện ở việc họ có xu hướng gặp những người có điểm đặc biệt giống với mình.

2.3 Sinh ngày 8 tháng 8 thuộc cung gì và đặc điểm tình yêu - công việc?

Cảm xúc là yếu tố quan trọng trong những mối quan hệ của người tìm kiếm sinh ngày 8 tháng 8 là cung gì thuộc cung Sư Tử. Theo đó, chuyện tình cảm của họ thường rất mãnh liệt, nồng nàn. Tuy nhiên ta có thể dễ dàng nhận thấy đây là những người có phần cô độc hoặc chịu ràng buộc nào đó khiến họ trở nên xa cách.

Thực tế, các mối quan hệ của Sư Tử thắc mắc sinh ngày 8/8 thuộc cung gì cần hỗ trợ về mặt cảm xúc để trở nên tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, những người sinh ngày 8/8 cần thời gian để suy ngẫm và hiểu nhu cầu bản thân, từ đó tìm cách cân bằng nguồn năng lượng mãnh liệt của mình. Tất cả những điều đó sẽ giúp họ sắp xếp được các ưu tiên trước khi sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ thân thiết, lành mạnh với người mình yêu.

Người sinh ngày 8/8 giỏi thể thao và tất cả các loại hoạt động cường độ cao. Họ luôn được cuộc sống thúc đẩy rằng cần tạo ra một cái gì đó đẹp đẽ để cuộc sống trở nên có ý nghĩa. Theo đó, các đại diện của Sư Tử sinh ngày 8/8 có thể chuyển sang công việc sáng tạo hoặc nghệ thuật khi trưởng thành. Niềm đam mê của họ rất mạnh mẽ, và điều đó sẽ giúp họ được công nhận bởi những người xung quanh.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.4 Đặc điểm tích cực và tiêu cực của Sư Tử ngày 8 tháng 8?

Sáng tạo, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, Sư Tử thắc mắc sinh ngày 8/8 thuộc cung nào có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào đặt ra. Họ có khả năng định vị bản thân, tạo nên chiến thắng trong các trận chiến căng thẳng, kịch tính. Tuy nhiên khi thất vọng, họ trở nên hung hăng, dữ dội và cần tìm cách trút bỏ cơn giận cho đến khi tinh thần giải tỏa hoặc nhu cầu được đáp ứng.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Vậy là quý độc giả đã biết sinh ngày 8/8 là cung gì và họ có tính cách ra sao. Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến những thời điểm khác hoặc bất kỳ nội dung bói toán, chiêm tinh nào, đừng quên tham khảo tại xemsomenh.com hoặc để lại câu hỏi tại đây. Các chuyên gia tử vi huyền học sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tư vấn, định hướng phù hợp.

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết: 

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào? 

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao? 

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử 

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước