Ý nghĩa số sim 1368 và những điều bí ẩn mà bạn chưa được biết

Thứ 4, 8/6/2022 - 9:07

Mục lục
 
Mục lục

Theo quan niệm và truyền thống của người Việt Nam mỗi con số đều mang ý nghĩa khác nhau. Đối với người này thì nó là đẹp những với người khác thì con số lại mang ý nghĩa xấu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ý nghĩa sim 1368. Để thấy được vì sao những con số này lại có giá trị lớn đến như thế trong phong thủy số điện thoại.

I - Ý nghĩa số điện thoại 1368 là tốt hay xấu

Về ý nghĩa của các con số, chắc chắn bạn cũng đã phần nào hiểu được ý nghĩa của dãy số này rồi. Với giá trị văn hóa và truyền thống được truyền từ đời này sang đời khác của người Việt Nam. Thì mọi sự vật tồn tại đều mang một ý nghĩa riêng việt, khi tách rời từng con số thì ý nghĩa của nó như sau:

1 - Ý nghĩa sim theo sim số đẹp

Số 1 có ý nghĩa là: sinh, bởi vì là số đầu tiên trong dãy số tự nhiên.

Số 3: theo tiếng Hán của nghĩa là: “tam” gần giống với chữ “tài” vì thế con số này được xem là con số mang lại tiền tài.

Số 6: còn có nghĩa là lộc, nên số này có ý nghĩa tương tự là mang lại lộc tài, tiền, may mắn.

Số 8: Còn có cách đọc khác theo tiếng hán là “bát” phát âm gần giống “phát” Vì thế trong số điện thoại thì số này thường đi với các số 3 hoặc số 6 để tạo nên cặp số phát tài, phát lộc như ý người dùng.

Chỉ cần tách riêng các con số này đã thấy đấy toàn bộ là các con số đẹp. Và khi ghép lại cùng với nhau thì các số này còn có ý nghĩa đẹp hơn,, mà bất kì một ai cung đều muốn sở hữu ngay “Sinh tài phát lộc”. Để chi tiết tiết hơn nữa, mời bạn xem tại:

y-nghia-sim-1368Xem ý nghĩa của số điện thoại

y-nghia-sim-1368

2 - Ý nghĩa số điện thoại 1368 theo phong thủy

Theo phong thủy, một số điện thoại đẹp chưa thể hiện được tất cả ý nghĩa của nó. Bởi dù số sim đẹp đó đẹp đến đâu nhưng không hợp, thậm chí còn “khắc” với chủ nhân thì cũng không nên sử dụng.

Để xem bói sim phong thủy cần luận giải theo 5 tiêu chí: Cân bằng âm dương, ngũ hành sinh khắc và hành quẻ kinh dịch là 3 tiêu chí chủ đạo, bắt buộc số sim đó phải thỏa mãn. 2 yếu tố bổ trợ là Cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian. Và sim 1368 chính là một phần của tiêu chí quan niệm dân gian.

Các bạn cần lưu ý rằng, những tiêu chí trên sẽ luận giải, đánh giá cả dãy số. Như vậy với có được kết luận tổng quan và chính xác nhất.

Điều này cho thấy, để nắm bắt ý nghĩa số điện thoại 1368 theo phong thủy thì bạn cần phân tích xem số sim này có hợp với mình không. Sau đó mới kết hợp với ý nghĩa sinh tài phát lộc của đuôi số.

II - Xem ý nghĩa sim 1368 theo phong thủy như thế nào?

Để giúp các bạn luận giải ý nghĩa sim số điện thoại hợp phong thủy mà không cần phải tìm hiểu quá nhiều. xemsomenh.com đã xây dựng nên công cụ xem phong thủy sim.

Bạn hãy nhập chính xác thông tin và cả dãy số sim chứa đuôi 1368 của mình để có thể xem bói số điện thoại của mình với những luận giải từ chuyên gia hàng đầu hiện nay.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Có thể nói rằng sim 1368 là một dãy số đẹp mang lại nhiều giá trị về vật chất và tinh thần cho người sở hữu. Kích tài lộc, phát triển sự nghiệp và công danh. Chính vì thế nó được sử dụng rất nhiều. Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một số điện thoại 1368 hợp với mình.

Tác giả: chuyên gia Tử Vi