Sinh ngày 15 tháng 11 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Thứ 3, 3/10/2023 - 23:27

 

Theo chiêm tinh học, mỗi người đều thuộc về một cung hoàng đạo riêng. Xác định được điều này, ta có thể khám phá cá tính, số phận của họ. Vậy sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì? Những cá nhân ra đời vào ngày đó là người như thế nào? Hãy cùng xemsomenh.com khám phá đặc điểm nổi bật về họ ngay bây giờ.

1. Ngày 15/11 là cung gì?

Theo lịch sử dụng trong chiêm tinh học phương Tây, ngày 15/11 là cung Thần Nông (hay còn gọi là Hổ Cáp, Bọ Cạp, Thiên Yết). Một số thông tin cơ bản về họ dưới góc độ chiêm tinh, khi tìm hiểu 15 tháng 11 là cung gì bạn không nên bỏ qua như sau:

  • Biểu tượng: con Bọ Cạp.

  • Nguyên tố: nước.

  • Tính chất: cố định.

  • Từ khóa: cảm xúc, nhạy cảm, kém linh hoạt, sức mạnh ý chí.

  • Thứ tự trong vòng tròn hoàng đạo: 8/12.

  • Kinh độ hoàng đạo: 210 - 240 độ.

  • Sao cai trị: Diêm Vương Tinh và Hỏa Tinh.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Ngày 15/11 là ngày của những con đường song song, đòi hỏi nhiều việc phải được tiến hành cùng một lúc. Đây cũng là thời điểm mà tâm trí và trái tim của con người đi theo hai hướng khác nhau. Bọ Cạp sinh vào ngày này cần thành thật với bản thân, hợp nhất chúng để chiến đấu cho một mục tiêu cụ thể.

15-11-la-cung-gi

2. Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì và là người như thế nào?

Sau khi biết ngày 15/11 là cung gì, để hiểu hơn về người sinh ngày 15/11, ta lần lượt phân tích các khía cạnh sau:

2.1 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Hàng hành tinh

Đó là: Mặt Trời - Sao Hỏa - Mặt Trời - Mặt Trời. Dãy thực thể này cho thấy sự thể hiện bản thân không xuất phát từ tính cách thật của người sinh ngày 15/11. Họ cần phải giữ cho năng lượng của mình luôn chuyển động để hòa hợp với nhu cầu cá nhân, bất chấp các vấn đề từ phía ngoài. 

Bên trong đại diện của người tìm hiểu 15 tháng 11 cung gì thuộc cung Bọ Cạp  luôn có nhu cầu được cất tiếng nói. Nhưng điều đó thường bị chôn vùi bởi niềm tin hay thái độ không phù hợp. Thực tế, điều đó cần phải được người sinh ngày 15/11 giải phóng trên hành trình đi tìm bản chất cốt lõi của chính mình.

2.2 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Biểu tượng Sabian

Đó là "Một con thỏ biến thành một Linh hồn thiên nhiên". Hình ảnh này nói lên sự nhanh nhẹn, nhạy bén giúp Bọ Cạp tò mò sinh ngày 15/11 thuộc cung gì hướng tới trạng thái ý thức cao độ. Thông điệp về sự thay đổi được nhấn mạnh ở đây.

Bọ Cạp sinh ngày 15 tháng 11 cần phải vượt qua nỗi sợ hãi và sự mong manh của mình, dừng lại nhìn nhận vấn đề để có thể tiến lên phía trước với chính bản thể tinh thần vốn có từ khi sinh ra.

2.3 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Mục đích cuộc sống

Sao Hỏa chỉ dẫn cho người sinh ngày 15/11 tầm quan trọng của thế giới vật chất, các trận chiến bản năng, ranh giới cá nhân và nỗi sợ hãi. Họ cần tìm chỗ dựa, cảm thấy an toàn và chắc chắn trên đôi chân của chính mình. 

Những mối quan hệ khiến Hổ Cáp là lời giải cho 15 tháng 11 là cung gì bị phụ thuộc sẽ hiếm khi khiến họ hạnh phúc. Do đó nhiệm vụ đặt ra là phải kết hợp năng lượng của mình vào cuộc sống thường nhật, tạo thói quen lành mạnh, chăm sóc cơ thể, sử dụng tài nguyên của thế giới để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

2.4 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Tình yêu và cảm xúc

Được điều khiển bởi bản năng, Bọ Cạp sinh ngày 15/11 hiếm khi biết chính xác lý do tại sao họ chọn đối tác của mình. Ngay cả khi cực kỳ lý trí và có người ở bên tư vấn, mọi thứ vẫn dễ dàng vượt quá tầm kiểm soát. Với họ, thể chất hay tinh thần đều cần sự quan tâm đúng mức để tạo nên một mối quan hệ sâu sắc.

Để không bị cuốn vào các mối liên kết cộng sinh, Bọ Cạp ngày 15/11 phải xây dựng cho mình một thế giới an toàn, độc lập. Với bản chất nhạy cảm và sâu sắc, họ cần một người có thể bảo vệ mình, luôn ổn định và thường xuyên ở bên cạnh để hỗ trợ tinh thần.

2.5 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Lĩnh vực nghề nghiệp phù hợp

Người sinh ngày 15/11 xuất sắc trong võ thuật, đi xe đạp và tất cả các loại cuộc đua đòi hỏi một đối một. Họ tràn đầy sáng kiến, sẵn sàng tương tác và cung cấp năng lượng của mình ở những nơi cần thiết. Khi xây dựng được nền tảng cá nhân vững chắc, đây sẽ là những nhà từ thiện hoặc thực hiện việc hỗ trợ tài chính và vật chất cho người khác. Với đôi tay mang năng lượng chữa lành, Bọ Cạp cũng sẽ làm tốt với vai trò là nhà trị liệu vật lý, chuyên gia nắn khớp và xoa bóp.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

2.6 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Tinh thể bổ trợ

Khoáng Agrellite là một loại đá tốt cho những người sinh ngày 15/11, giúp họ thể hiện bản thân một cách có căn cứ và mang tính cá nhân sâu sắc. Chúng có khả năng kích thích việc thỏa mãn nhu cầu, kiềm chế sự tức giận và cải thiện tâm trạng cho Hổ Cáp ra đời vào ngày này. 

Mặt khác, đây còn là loại đá giúp hỗ trợ phát triển tinh thần, làm sạch năng lượng và nhận thức, bảo vệ người là đáp án cho sinh ngày 15/11 thuộc cung nào khỏi nhu cầu kiểm soát và thống trị người khác. Điều này sẽ rất có lợi cho việc thiết lập ranh giới cá nhân của họ.

2.7 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Quà sinh nhật phù hợp

Người sinh ngày 15/11 rất tò mò, cởi mở với thông tin mới và luôn thích nhận một cuốn sách, câu đố hoặc thứ gì đó để lắp ráp, trao đổi trong cuộc sống hàng ngày của họ. Một bộ dụng cụ, đất nặn, bàn phím mới hay cây bút là những món quà lý tưởng. Ngoài ra họ có thể thích một khóa học về thư pháp hoặc đào tạo cách giao tiếp trước đám đông, tùy thuộc vào nhu cầu ở từng thời điểm. Bạn cũng có thể đưa người sinh ngày 15/11 đi hát karaoke, khiêu vũ hay bất kỳ hoạt động nào cho phép họ thể hiện cảm xúc thoải mái, không bị giới hạn bởi bất kỳ điều gì.

2.8 Sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì - Điểm tích cực và tiêu cực

Thông minh, sâu sắc và có những ý tưởng độc đáo, họ ổn định, luôn giữ vững lập trường và biết phải nói gì vào đúng thời điểm. Sự nhanh nhẹn và tài hùng biện giúp Hổ Cáp sinh ngày 15/11 nhận được sự tin tưởng và dễ dàng giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa.

Tuy nhiên họ có thể trở nên nói quá nhiều hoặc quá ít, xa cách với người khác và khó khăn trong việc chuyển hóa những kinh nghiệm vốn không phải của mình. Điều dễ thấy ở một Bọ Cạp sinh vào ngày này là tính cá nhân và nhu cầu thống trị ở những người yếu thế hoặc chưa trưởng thành.

Qua bài viết trên, ta không chỉ biết được sinh ngày 15 tháng 11 thuộc cung gì mà còn có dịp để hiểu hơn về tính cách, số phận của họ. Hy vọng những thông tin này hữu ích và có giá trị với quý độc giả. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mọi chuyện thuận lợi như ý.

Khám phá thêm:

Tình yêu cung hoàng đạo Bọ Cạp

Tính cách cung Bọ Cạp theo chiêm tinh

Tổng quan cung hoàng đạo Bọ Cạp trên các phương điện cuộc sống

Ý nghĩa 12 chòm sao cung hoàng đạo

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước