Sinh ngày 3 tháng 12 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Thứ 3, 3/10/2023 - 23:26

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi phương Tây, 12 cung Hoàng đạo tương ứng với thời gian của 12 tháng. Mỗi một cung đều mang nét tính cách và những điểm đặc trưng khác nhau. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng xemsomenh.com tìm hiểu xem sinh ngày /12 là cung gì trong các cung Hoàng đạo.

1. Sinh ngày 3/12 là cung gì?

Cung Nhân Mã (Sagittarius) thuộc nguyên tố Lửa và là cung chiêm tinh thứ 9 trong vòng tròn Hoàng đạo. Nhân Mã được xác định trong khoảng thời gian từ 22/11 - 21/12 trong năm. Vậy nên người sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung Nhân Mã và được cung Hoàng đạo này chiếu mệnh.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã sinh ngày 03 tháng 12 là người quảng giao, có nhiều bạn bè. Hơn thế nữa khả năng sử dụng thành thạo nhiều thứ tiếng giúp họ thiết lập những mối quan hệ đáng kinh ngạc, đặc biệt là với những doanh nhân thành đạt, người nước ngoài...Điều này trở thành một lợi thế to lớn hỗ trợ họ trên con đường phát triển sự nghiệp.

3-12-la-cung-gi

2. Sinh ngày 3 tháng 12 là cung gì và là người như thế nào?

2.1 Sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung gì và biểu tượng Sabian

Sau khi biết ngày 3 tháng 12 cung gì bạn có biết biểu tượng Sabian dành cho Nhân Mã sinh ngày này trong một năm nhuận là “Một lá cờ biến thành con chim đại bàng; Chim đại bàng hóa thành người thợ săn chào đón ánh bình minh”. Biểu tượng Sabian dành cho Nhân Mã sinh ngày 03 tháng 12 một năm không nhuận là “ Phía bên trái trong ngôi đền cổ, ngọn đèn cháy trong thùng chứa có hình thù giống cơ thể con người”.

Hai biểu tượng Sabian kết hợp thể hiện cho quy luật chuyển hóa tự nhiên. 

Để có tinh thần phấn chấn và cuộc sống tràn ngập ánh sáng hơn những cá nhân là đáp án sinh ngày 3/12 thuộc cung gì nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu thể chất của bản thân. Lối sống lành mạnh cùng những thói quen tích cực là điều kiện tiên quyết cho sức mạnh giúp Nhân Mã tiến gần hơn đến thành công.

2.2 Sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung gì và tình yêu - công việc

Trong chuyện tình cảm của Nhân Mã sinh ngày 03 tháng 12 ban đầu khi chưa có trải nghiệm thường khá non nớt. Họ tiếp cận tình yêu như một phép thử, chấp nhận những lần sai để đến được đáp án cuối cùng. Điều khiến họ bận tâm trong các mối quan hệ là ở khả năng tương tác và giao tiếp trí tuệ mà quên mất khía cạnh về mặt cảm xúc. 

Nhân Mã sinh ngày này nên tìm kiếm một người bạn đời có khả năng thấu hiểu và khiến họ mỉm cười. Chỉ khi đó người tìm kiếm ngày 3/12 là cung gì thuộc cung Nhân Mã mới tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Những cá nhân cung Nhân Mã sinh ngày 03 tháng 12 say mê nghiên cứu tìm tòi trong các lĩnh vực liên quan đến tôn giáo và các dân tộc trên Thế giới. Bên cạnh đó là khả năng sử dụng đa ngôn ngữ nên họ rất xuất sắc khi làm việc với người nước ngoài. Nghề nghiệp phù hợp với người tò mò 3 tháng 12 là cung gì thuộc cung Nhân Mã là trở thành hướng dẫn viên du lịch, nhà báo, nhiếp ảnh gia, giáo viên...

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

2.3 Sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung gì và loại đá hộ mệnh

Loại đá hộ mệnh cho những người sinh ngày 3/12 là đá quý Bastnasite -  được đặt theo tên địa phương phát hiện ra nó tại Thụy Điển. Nó có dạng tinh thể màu nâu cam hoặc nâu sẫm. Năng lượng mạnh mẽ từ viên đá hỗ trợ chủ nhân sở hữu chúng loại bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực và giải phóng những nỗi sợ hãi vô hình cản trở năng lực đánh giá của họ.

Nhân Mã thắc mắc sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung gì thích mạo hiểm, yêu thích du lịch. Vậy nên chuyến đi trải nghiệm và khám phá những vùng đất xa xôi là món quà tuyệt vời đối với họ. Trong trường hợp, tài chính của bạn không dư giả. Hãy đưa họ đi leo núi, cắm trại trong rừng...đó sẽ là khoảng thời gian ý nghĩa khiến tâm trí của họ được thư giãn, bỏ lại sau lưng những bộn bề của cuộc sống.

Việc tham khảo tính cách của một con người thông qua ngày sinh cũng là một cách để kết nối những người xung quanh lại với nhau! Hy vọng đó những phân tích chi tiết xoay quanh chủ đề sinh ngày 3 tháng 12 thuộc cung gì sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn!

Tham khảo thêm nội dung liên quan:

Nhân Mã khi yêu thật lòng đáng ngưỡng mộ

Tính cách người cung hoàng đạo Nhân Mã

Khái quát về cung hoàng đạo Nhân Mã

Bật mí ý nghĩa 12 chòm sao cung hoàng đạo

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước