Sinh ngày 4 tháng 11 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Thứ 3, 3/10/2023 - 23:23

Mục lục
 
Mục lục

Ngày tháng sinh nói lên rất nhiều điều của một con người. Theo Chiêm tinh học, xác định được ngày tháng sinh thuộc cung gì sẽ giúp chủ nhân biết được tính cách, đặc điểm, sự nghiệp, tình duyên của người đó ra sao. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngày 4/11 là cung gì và người sinh ngày 4 tháng 11 là người như thế nào nhé!

1. Ngày 4/11 là cung gì?

Ngày 4 tháng 11 là ngày thuộc cung Thần Nông với quỹ thời gian từ ngày 24/10 đến ngày 22/11. Ngoài cái tên Thần Nông thì cung Hoàng đạo này còn được biết đến với nhiều cái tên khác như: Hổ Cáp, Thiên Hạt, Thiên Yết, Bọ Cạp. Tên Latinh của Thần Nông là Scorpion với hình ảnh biểu tượng là con Bọ cạp.

Những người sinh ngày 4 tháng 11 là nhà xây dựng, kiến ​​trúc sư và nhà hoạch định, những người tìm thấy vẻ đẹp trong những cách tiếp cận và vấn đề tẻ nhạt và mệt mỏi. Họ tìm thấy hướng đi đúng đắn để theo đuổi khi nhận ra rằng mọi thứ trong cuộc sống không cần phải khó khăn, mặc dù niềm tin của tổ tiên đã dạy họ chiến đấu vượt qua gian khó hơn là đi theo con đường dễ dàng. 

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Với khả năng cân bằng được khám phá, người tìm hiểu ngày 4 tháng 11 là cung gì thuộc cung Bọ Cạp trở thành những nghệ sĩ, ca sĩ và nhà hoạch định bữa tiệc tuyệt vời, cũng như tất cả những người giúp mọi người tìm thấy nhau vì tình yêu và tương lai chung sẽ được xây dựng.

4-11-la-cung-gi

2. Sinh ngày 4 tháng 11 thuộc cung gì và là người như thế nào?

2.1 Sinh ngày 4 tháng 11 thuộc cung gì - Điểm mạnh và điểm yếu

Sau khi biết ngày 4 tháng 11 cung gì bạn biết được điểm mạnh của Bọ Cạp sinh ngày này là ổn định, có tham vọng, họ tiến xa một khi họ có thứ gì đó có giá trị để nắm giữ.

Tìm kiếm vẻ đẹp ở bất cứ nơi nào họ nhìn, họ đối mặt với nỗi đau theo những cách đáng kinh ngạc và truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy, nâng cao nhận thức của họ cho đến khi họ chữa lành bằng cách tiếp xúc yêu thương.

Tuy nhiên, điểm yếu của Bọ Cạp sinh ngày 4/11 là bế tắc và không linh hoạt, giữ chặt những lựa chọn trong quá khứ. Họ có thể trở nên gắt gỏng hoặc khó tiếp xúc khi họ đóng cửa trái tim của mình cho những tương tác có thể giúp họ phát triển, cố gắng tránh bị tổn thương khi tiếp xúc với người khác.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

2.2 Sinh ngày 4 tháng 11 thuộc cung gì - Cảm xúc và tình yêu

Để tìm kiếm mối quan hệ phù hợp mà họ có thể tập trung toàn lực vào, cung Bọ Cạp sinh ngày 4 tháng 11 có thể thử sức mình với những mối quan hệ không có nhiều ý nghĩa đối với thế giới bên ngoài. Điều quan trọng là họ không quá xa cách với những người khác, sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm đau đớn để họ có thể chữa lành. 

Tìm hiểu ngày 4/11 là cung gì bạn không nên bỏ qua thông tin Bọ Cạp ngày này có xu hướng hình thành các mối quan hệ bền vững kéo dài khi phẩm giá của họ cao nhưng có thể ở lại hơi lâu khi ở bên những người không thực sự khiến họ hài lòng khi cố gắng trung thành và tôn trọng các quyết định đã đưa ra trong quá khứ. 

Một trong những nhiệm vụ của Bọ Cạp ngày 4/11 là học được rằng họ có quyền thay đổi suy nghĩ và thoát khỏi những hoàn cảnh làm tiêu hao năng lượng của họ hoặc khiến họ cảm thấy buồn bã, lạc lõng hoặc không hoàn thiện.

Bọ Cạp tò mò sinh ngày 4/11 thuộc cung gì phải tiếp tục yêu, tuôn trào cảm xúc, và bỏ qua những kinh nghiệm trong quá khứ đã làm họ bị tổn thương bằng sự thấu hiểu và niềm tin. 

Mặc dù mối liên hệ của họ với những người khác có thể gặp khó khăn, nhưng họ phục vụ một mục đích lớn hơn nhiều và khiến họ ổn định trên cơ sở của riêng mình. Họ cần một người bạn đời trung thành, một người để họ tiếp thêm sức mạnh thay vì lấy đi và sẽ không cảm thấy tốt trong những mối quan hệ nơi họ được coi là trụ cột duy nhất để hỗ trợ và chịu đựng qua những thời kỳ khó khăn.

2.3 Sinh ngày 4 tháng 11 thuộc cung gì - Đá hộ mệnh may mắn

Ngọc hồng lựu Spessartine là loại đá tốt cho những người là đáp án sinh ngày 4 tháng 11 thuộc cung gì vì là viên đá của sự hòa hợp và tái tạo, ảnh hưởng trực tiếp đến các điểm cần chữa lành trong sinh lý của họ. Nó nâng cao khả năng sáng tạo, tư duy và trí tưởng tượng, chuyển một người khỏi những lựa chọn không linh hoạt khiến trạng thái nội tâm của Bọ Cạp ngày 4/11 không thoải mái. 

Spessartine có thể giúp người ta loại bỏ những nỗi sợ hãi và co thắt vô thức, đồng thời bảo vệ họ khỏi những nguy hiểm từ thế giới bên ngoài bằng nguồn năng lượng từ bi đến từ chính Trái đất Mẹ.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về sinh ngày 4 tháng 11 là cung gì và những đánh giá về tính cách, sự nghiệp, tình cảm...của người sinh ngày 4/11. Hy vọng đã giúp quý bạn có những lựa chọn và kế hoạch phù hợp cho mình. Đừng quên liên hệ xemsomenh.com nếu cần tư vấn thêm bất cứ thông tin gì nhé!

Khám phá thêm nội dung cùng chủ đề:

Tình yêu cung Bọ Cạp

Tính cách cung Bọ Cạp

Tổng quan cung Bọ Cạp

Ý nghĩa 12 chòm sao hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước