Giải đáp thắc mắc về sim phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 1965

Sim phong thủy hợp tuổi 1965 là gì? Dãy số sim này mang lại điều gì cho người sử dụng mà lại được săn đón đến như vậy. Muốn sở hữu cho mình một số sim như vậy thì phải là thế nào?

Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cách chọn sim hợp tuổi 1965 theo phong thủy.

1 - Sơ lược vận hạn người tổi Ất Tỵ 1965

Người sinh năm 1965 được Thể Trí bồ Tát hộ mạng, thường là người trời phú tâm tính sáng suốt, thông minh. Chính vì tự cho mình là người thông minh nên người sinh vào năm này ít khi nghe lời ai. Họ chỉ khăng khăng và làm theo ý mình.

Cuộc đời của người tuổi Ất Tỵ tuổi trẻ lận đận chịu nhiều khổ cực nhưng trung vận lại đủ đầy. Người tuổi này rất hào phóng hay giúp đỡ người khác nên luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ lại. Nhược điểm lớn nhất của các bạn là cứng đầu, làm bất kỳ việc gì cũng độc đoán làm theo ý mình.

Con người chúng ta luôn có những điểm mạnh và những điểm yếu. Thế nên cần phải sở hữu một chiếc sim phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 1965 để bổ khuyết những điều còn thiếu. Đồng thời kích phát điểm mạnh, cũng như cải vận mệnh để có sự hanh thông, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Để biết mình đã sở hữu một số sim như vậy hay chưa, bạn hãy chấm điểm phong thủy tại công cụ dưới đây của chúng tôi:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

2 - Sim phong thủy hợp tuổi Ất Tỵ 1965 và phương pháp lựa chọn

Mọi vật trong tự nhiên đều đều vận động theo quy luật tự nhiên. Quy luật này là bất di bất dịch. Để biết tuổi Ất Tỵ hợp với số điện thoại nào cũng tuân theo quy luật đó. Số sim phải là sim hợp với bổn mệnh và mang lại tài vận, may mắn cho người sở hữu.

5 tiêu chí để lựa chọn sim hợp với tuổi theo phong thủy:

- Luận ngũ hành: Mỗi năm sinh ứng với một hành mệnh tương ứng. Người sinh năm 1965 thuộc mệnh Hỏa. Do đó khi chọn sim thuộc hành Mộc (tương sinh) hoặc hành Hỏa (tương hỗ), như vậy với mang lại nguồn năng lượng giúp tài vận hanh thông.

- Âm dương tương phối: Trong cõi dân gian mọi vật tồn tại và phát triển đều phải cân bằng âm dương. Dương mang lại sinh khí kích thích vạn vật phát triển, tiến hóa. Âm ngược lại với dương. Tuy không mang lại sinh khí nhưng âm tạo ra động lực thúc đẩy dương khí tiến triển. Âm và dương tương tác và hỗ trợ lẫn nhau. Do đó khi chọn số sim bạn cũng lưu ý chọn dãy số âm dương cân bằng.

- Hành quẻ kinh dịch: sim hợp phong thủy cần phải có quẻ dịch mang ý nghĩa hanh cát, bởi vượng khí của số điện thoại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-at-ty-1965

- Cửu đồ tinh pháp: hiện chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên thuộc sao Bát Trạch quản. Cho nên khi chọn sim hợp tuổi 1965 nên chọn dãy số có ít nhất một con số 8 để nhận được vượng khí của sao này.

- Quan niệm dân gian: số điện thoại có sức mạnh lớn về phong thủy phải có tổng nút cao, đồng thời có chứa các cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt.

Trên đây chính là phương pháp giúp bạn biết được tuổi 1965 hợp với số điện thoại nào chính xác nhất từ chuyên gia. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình về vấn đề này.

Chúc bạn có cuộc sống hanh thông và cát lợi!

Bài Viết Tổng Hợp

Luận giải ý nghĩa Sao Thái Âm tại 12 cung Trong Tử Vi Đẩu Số Luận giải ý nghĩa Sao Thái Âm tại 12 cung Trong Tử Vi Đẩu Số
Sao Thái Âm là một trong tứ đại chính tinh của tử vi đẩu số. Khi bàn về sao Thái Âm thì…
Tiết Thu phân là gì và những điều cần biết về tiết Thu phân trong năm Tiết Thu phân là gì và những điều cần biết về tiết Thu phân trong năm
Tiết Thu Phân là gì? Tiết Thu Phân diễn ra vào thời điểm nào trong năm? Công việc thích hợp nhất trong…
Tam phủ Công đồng, Tứ phủ Vạn linh Tam phủ Công đồng, Tứ phủ Vạn linh
Tam Phủ Công Đồng Tứ Phủ Vạn Linh là tín ngưỡng văn hóa tâm linh đã có lâu đời tại Việt Nam.Tam…
Ý Nghĩa Bộ Sao Lưu Và Cách Xem Hạn Trong Tử Vi Ý Nghĩa Bộ Sao Lưu Và Cách Xem Hạn Trong Tử Vi
Bộ sao lưu trong tử vi gồm những sao nào? Có ý nghĩa gì? Xem Luận Giải Ý Nghĩa Bộ Sao Lưu…
Nháy mắt trái hay mắt trái giật là điềm báo hên hay xui như thế nào? Nháy mắt trái hay mắt trái giật là điềm báo hên hay xui như thế nào?
Hiện tượng nháy mắt trái vẫn thường xảy ra ở mắt của chúng ta. Thế nhưng, đôi khi mắt bị giật liên…
Nghi Lễ Trình Đồng Mở Phủ Nghi Lễ Trình Đồng Mở Phủ
Nghi thức trình đồng, mở phủ là một nghi thức tối cao nhất trong tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt, là…
Nhận Biết Căn Đồng Số Linh Qua Lá Số Tử Vi Nhận Biết Căn Đồng Số Linh Qua Lá Số Tử Vi
Nhận biết một người có Căn Đồng Số Lính hay không thông qua việc luận giải lá số tử vi như thế…
Tháng cô hồn là gì và những điều cần biết về ngày lễ xá tội vong nhân Tháng cô hồn là gì và những điều cần biết về ngày lễ xá tội vong nhân
Theo phong tục dân gian của người Việt Nam chúng ta, thì tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô…
Luận giải tử vi cung Bạch Dương năm 2024 chi tiết và chính xác Luận giải tử vi cung Bạch Dương năm 2024 chi tiết và chính xác
Luận giải tử vi cung Bạch Dương năm 2024 chi tiết và chính xác trên các phương diện sức khỏe, tài chính,…
Luận giải tử vi cung Cự Giải năm 2024 chi tiết, Chính Xác Luận giải tử vi cung Cự Giải năm 2024 chi tiết, Chính Xác
Luận giải tử vi cung Cự Giải năm 2024 chi tiết, Chính Xác trên các phương diện tài chính, học tập sức…