6 loại cây tốt cho phong thủy và mang lại tài lộc cho gia chủ bạn cần biết

Thứ 7, 9/12/2023 - 15:16

Mục lục
 
Mục lục

Giữ một số cây ở nhà có thể làm đẹp môi trường và thanh lọc không khí. Vậy nên trồng những loại cây gì trong nhà để có phong thủy tốt, mang lại tài lộc?Hôm nay Xem Số Mệnh sẽ giới thiệu một số loại cây thích hợp trồng trong nhà. Giữ những cây này trong nhà không chỉ đẹp mà còn có vai trò thu hút sự giàu có.

1. Cây trúc may mắn

Phòng khách là không gian công cộng quan trọng nhất trong nhà. Cây trúc may mắn có lá dày, xanh quanh năm, sinh trưởng mạnh và được trồng rộng rãi. Nó tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành nên người ta thường nuôi nó ở nhà. Đồng thời, do thân rễ dày nên tượng trưng cho sự hòa thuận, hạnh phúc trong gia đình nên cũng được mọi người vô cùng yêu quý.

trúc may mắn hay cây phát lộc

2. Lan Quân tử

Lan Quân Tử hay còn gọi là Clivia là một loài hoa thân thảo sống lâu năm. Hoa của nó có dáng vẻ duyên dáng, màu sắc phong phú, tư thế duyên dáng, có giá trị làm cảnh cao, được người dân vô cùng yêu quý và săn lùng. Trong cuộc sống gia đình, trồng vài chậu Lan Quân Tử không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian trong nhà mà còn cải thiện gu thẩm mỹ của gia chủ, làm nổi bật khí chất phi thường của gia chủ, đồng thời còn có thể cải thiện không khí trong nhà, thanh lọc không khí, thải khí lớn. lượng ion oxy âm, do đó nó có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của mọi người và cải thiện vận may chung của gia đình.

Lan quân tử tốt cho phong thủy và đem lại tài lộc

3. Cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn gọi là dưa, hạt dẻ là một loại cây thường xanh lớn, lá xanh quanh năm, cành cao thẳng, hình dáng lá đẹp, mang ý nghĩa may mắn. Trồng cây kim tiền trong nhà không chỉ có tác dụng trang trí nhà cửa mà còn mang lại may mắn về tài chính cho gia đình, đặc biệt là thúc đẩy sự nghiệp và tài lộc.Vì vậy, trồng cây kim tiền tại nhà là một ý tưởng hay. cần thiết, không chỉ để làm cho toàn bộ môi trường trong nhà đẹp hơn mà còn mang lại may mắn hơn cho gia đình.

Cây kim tiền hợp phong thủy cho phòng khách

4. Măng tây

Măng tây hay còn gọi là thông mây, trúc mây, là loại cây trồng trong chậu có tán lá lâu năm. Măng tây tre có vẻ ngoài thanh nhã, phóng khoáng, cành lá đẹp, hình dáng cây thanh tú, lá thon, màu xanh tươi, tràn đầy sức sống, chịu hạn và dễ bảo trì, vì vậy nó không chỉ là một lựa chọn tốt để trang trí căn phòng và tăng thêm vẻ đẹp. bầu không khí tự nhiên mà còn là một lựa chọn tốt để con người tu luyện. Tính khí, người bạn đồng hành tốt nhất để tu luyện bản thân.

5. Cây Kim Ngân

Cây kim ngân có lá nhẵn bóng, xanh tươi quanh năm và tràn đầy sức sống. Nó tượng trưng cho việc thu hút sự giàu có nên nhiều doanh nghiệp sẽ nuôi nó ngay trước cửa nhà hoặc trong cửa hàng của họ.

cây kim ngân đem lại phong thủy tốt cho phòng khách

6. Thược dược

Cây thược dược có hình dáng cây thanh thoát, hoa tinh tế, màu sắc tươi sáng và rất đáng yêu. Ngoài ra, những chiếc lá thược dược lớn tượng trưng cho sự may mắn nên việc trồng chúng trong phòng tắm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang lại cảm giác ấm áp cho toàn bộ không gian, từ đó nâng cao tài lộc và sự may mắn trong sự nghiệp của gia chủ.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước