Bàn về cung Quan Lộc - Phần thể hiện đường công danh trong lá số tử vi

Thứ 7, 4/6/2022 - 23:33

Mục lục
 
Mục lục

Chắc hẳn trong cuộc sống chúng ta luôn tự đặt ra câu hỏi phải làm gì để thăng quan tiến chức, làm việc gì để có thu nhập cao và ổn định, nên làm công việc gì để gặp nhiều may mắn và thành công... 

Ngày nay việc lựa chọn công việc phù hợp là điều vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới các vấn đề trong cuộc sống. Trong lá số Tử vi, cung Quan Lộc chủ về công danh, sự nghiệp của mỗi người. 

Hãy cùng Xem Số Mệnh tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về cung Quan Lộc trong bài chia sẻ dưới đây.

Xem ngay: Xem tử vi năm 2024 của 12 con giáp chi tiết , đầy đủ và chính xác

1 - Cung Quan Lộc là gì và thể hiện điều gì?

Trong lá số Tử vi, cung Quan Lộc chủ về công danh sự nghiệp, công việc làm ăn, buôn bán của mỗi người. Đối với cả nam giới và nữ giới thì cung Quan Lộc luôn được đánh giá là cung quan trọng. 

  • "Quan" ở đây được hiểu để chỉ những người có chức sắc, quyền hạn để thực thi những chinh sách của triều đình. Còn ngày nay chữ "quan" dùng để chỉ tới nghề nghiệp của mỗi cá nhân, chỉ công danh của mỗi người. 

  • "Lộc" chủ khái quát về tài lộc, tiền bạc, tài sản nói chung. Tổng quan chung, cung Quan Lộc còn nói lên được sự giàu có cũng như danh tiếng của mỗi người. 

Đối với học sinh, sinh viên thì cung Quan Lộc còn chỉ về con đường học vấn nói chung. Xem cung Quan Lộc biết được học lực của đương số như thế nào, là tốt hay xấu. Con đường học tập có gặp những khó khăn hay thuận lợi ra sao. Bằng cấp khoa bảng đỗ đạt cao hay thấp. 

Xem thêm: Luận giải ý nghĩa cung Phúc Đức trong lá số tử vi chi tiết

Cung số này còn biểu hiện được thái độ của đương mệnh với công việc của mình. Khi con người có thái độ và tinh thần làm việc tốt, luôn nỗ lực đổi mới sẽ thu lại được những thành công, thịnh vượng. 

Trong cung Quan Lộc còn chứa đựng những thông tin cho chúng ta biết được trong công việc làm ăn của mình liệu gặp khó khăn hay may mắn như thế nào. Sẽ gặp tiểu nhân hay quý nhân phù trợ. Công việc có gặp nhiều gian nan, vất vả hay không. 

cung-quan-loc

2 - Những cách cục đặc biệt ở cung Quan Lộc

2.1 - Cơ - Lương - Khôi - Việt- Tả - Hữu tại cung Quan Lộc

Người gặp được cách cục này sẽ được vinh hiển, công danh tốt. Đương mệnh sẽ là người tài giỏi có khả năng ứng biến, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Họ đạt được công danh lớn lao, phù hợp với những công việc quyền cao chức trọng về chính trị ngoại giao, tư pháp,...

Đây chính là cách cục mà mọi người đều mong muốn có được cho mình hoặc cho con cái. 

2.2 - Lộc - Quyền nhưng không Ấn tại cung Quan Lộc

Cách cục này mang ý nghĩa được tặng phong, có công danh là chỉ làm phó. Nhận được quý nhân phù trợ nhưng chỉ dừng lại ở mức Phó. Luôn nỗ lực làm việc và nhận được thành quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

Hạn chế duy nhất của cách cục này chính là đương số không được làm chủ, chỉ pho tá người khác. Nếu như khiên cưỡng làm người đứng đầu thì không gặt hái được thành công như mình mong muốn.

Xem ngay: Xem lá số tử vi trọn đời chi tiết

2.3 - Nhật - Nguyệt cùng sáng Xung chiếu hay hợp chiếu

Cách cục này thể hiện sự phú quý, nếu có Tuần/ Triệt càng rục rỡ, uy quyền hiển hách. 

Đương mệnh là người tháo vát, năng động, thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh. Họ luôn nỗ lực cố gắng phấn đấu để đạt được thứ mình muốn chính vì thế mà công danh rạng ngời, vẻ vang, đạt được những thành tựu to lớn.

2.4 - Tuần hoặc Triệt án ngữ tại cung Quan Lộc

Cách cục này cho thấy đương số sẽ gặp nhiều trở ngại trên đường công danh. Dù đã có những chuẩn bị kỹ càng thì trên con đường công danh sự nghiệp đương số vẫn gặp phải khó khăn, thuận lợi.

 Mọi việc làm đều gặp những rắc rối và ảnh hưởng tới tinh thần, đôi khi là bạn sẽ cảm thấy nản lòng và muốn bỏ cuộc. Sự cố gắng cũng chỉ đạt được những thành quả nhất định, không thể như mong muốn hay dự định của mình.

Trên đây là phần luận giải về cung Quan Lộc trong lá số tử vi. Đây là Cung được nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới công danh, sự nghiệp, tiền tài kinh tế. 

Tuy nhiên những thông tin trong bài viết chỉ mang tính tương đối và quý bạn nên chỉ tham khảo trong những trường hợp cần thiết. Bởi luận giải lá số tử vi cần kết hợp đủ 13 cung với có được luận giải chính xác nhất. Đồng thời còn cần dựa vào tiểu vận, đại vận, năm tuổi,... của bạn.

Chúc bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Nguồn: xemsomenh.com

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước