Cung Sư Tử nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:12

Mục lục
 
Mục lục

Trong vương quốc của cung Sư Tử, cung Sư Tử nhóm máu B chính là những người bản lĩnh và có khí chất thanh tao. Tuy nhiên, bạn nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho gia đình mình, điều này rất quan trọng không kém sự nghiệp của bạn đâu nhé! 

1. Cung Sư Tử nhóm máu B 

Những người cung Sư Tử nhóm máu B tính cách hướng ngoại bẩm sinh, thuộc phái hành động không biết phiền muộn là gì. Thoạt nhìn thì tưởng thuộc loại yếu như sên, thật ra bản chất là người rất kiên cường. 

Bạn tuyệt đối không thể bình tĩnh chờ đợi, lúc gặp phải sự phản đối tất sẽ phản bác mãnh liệt, thuộc kiểu người hành động con nhanh hơn suy nghĩ. Bạn cũng có sức hấp dẫn thần kỳ, có thể khống chế tình cảm của người khác một cách thành thục và thủ đoạn cao siêu. Tuy nhiên chỉ trước mặt người hợp ý thì bạn mới tỏ ra tự nhiên.

Thông thường mà nói, người cung Sư Tử nhóm máu B thiếu mất sự đột phá trong vận may, vận may đời người thuộc vào loại trầm và ổn định. 

Người cung Sư Tử nhóm máu B ít gặp vận may nhưng cũng không đến mức xui xẻo. Mối quan hệ xã giao của bạn rất tốt, xung quanh sẽ không xuất hiện người ác ý với bạn, vận may của bạn sẽ do thành ý của bạn bè đem đến. Ngoài ra, trong công việc hoặc học hành, sẽ có được lời khuyên quan trọng từ bạn bè.

Tuy nhiên nên ghi nhớ rằng, không nên cho rằng sự may mắn do các mối quan hệ đem lại chính là may mắn tự có của mình. Hơn nữa nếu như gà mái suy nghĩ này mà bị bạn bè biết du thu rằng sẽ gây ra ác cảm hoặc trở ngại. Cho dù trước mắt bạn nhận được ân huệ của bạn bè, tưởng như đang ở thời kỳ khá thuận lợi cũng cần duy trì sự nỗ lực bản thân. 

cung-su-tu-nhom-mau-b-1

Người cung Sư tử nhóm máu B có sức khỏe khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

Để có được một trái tim khỏe mạnh, đường cong đẹp đẽ, bạn nên nhớ chỉ ăn những thức ăn ít dầu ít mỡ, ví dụ nên dùng nhiều món ăn có nguyên liệu từ hải sản tươi sống và dầu ô liu, cũng nên nhớ thêm rằng một ly rượu vang đỏ có thể làm giảm nguy cơ phát sinh bệnh tim mạnh.

Bạn cũng có thể thử đi châm cứu, dùng thảo dược và mát - xa. Nếu như điều kiện kinh tế cho phép, tốt nhất nên cùng bạn đời đi du lịch xuống miền Nam ấm áp, tắm nắng, thả lòng tâm tư đây cũng là một cách giữ sức khỏe tốt. 

Xem thêm:

2. Công việc của cung Sư Tử nhóm máu B

Bạn là người coi trọng công việc hơn cuộc sống gia đình. 

Lúc cảm thấy cô đơn, bạn sẽ càng nỗ lực phấn đấu, tuyệt đối không thể hiện mặt mềm yếu trước mặt người khác. Bạn ghét bị người khác điều khiển, sẽ quán triệt chủ trường sống của bản thân. Vì thế, nếu như bạn thích một người khác giới, thì cũng không khao khát kết hôn ngay lập tức. 

Thông thường bạn sẽ kết nghĩa vợ chồng với người bạn thanh mai trúc mã, hoặc sẽ nhận được tương trợ thường xuyên của người bạn thuở nhỏ. Người cung Sư Tử nhóm máu B có hai loại cực đoan, một là kết hôn sớm, loại kia là cố hết sức làm việc và thích hưởng thụ cuộc sống đơn thân. Nghề nghiệp phù hợp với bạn nhất là bán hàng và kinh doanh cửa hàng khách sạn. 

Lời khuyên trong công việc cho cung Sư Tử nhóm máu B 

Hãy dành sự quan tâm nhiều hơn cho gia đình bạn. Bạn biết không, công việc và sự nghiệp của bạn sẽ càng phát triển hơn nếu đằng sau bạn là sự ủng hộ của gia đình. 

cung-su-tu-nhom-mau-b-2

3. Tình yêu của cung Sư Tử nhóm máu B 

Người cung Sư Tử nhóm máu B có sức cuốn hút kỳ lạ, đủ để nắm được trái tim của người khác. 

Cho dù là bị từ chối bạn vẫn lý chẳng hề gì. Bạn chủ động bắt chuyện, mời đối phương, đặc biệt là ở những nơi như vũ hội hoặc buổi hòa nhạc. Gặp phải sự việc khó khăn, bạn sẽ lập tức tìm người khác giới để bàn bạc thương lượng, có lúc con có tinh tri nước mắt, hoặc nũng nịu bên  tai hơi khác, khiến cho đối phương vì bộ dạng của bạn mà cảm động.

Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn là khi gặp phải kiểu công tử bột thì sẽ khó mà kiềm chế được, vì thế phải lựa chọn đối tượng kỹ càng. 

Hành động cử chỉ của Sư Tử nhóm máu B để lại cho người khác ấn tượng thanh tao, thậm chí cả lúc uống cà phê hay gọi điện thoại cũng vậy. Lúc nói chuyện với người khác giới bạn cũng luôn giữ nụ cười ngọt ngào trên môi. Nếu như bạn có một hàm răng trắng, thì sức hấp dẫn này sẽ lên đến tột đỉnh. Đồng thời, bạn thích tạo bầu không khí thể hiện vẻ ngây thơ của bạn, ví dụ như sử dụng nước hoa giữ mùi lâu hoặc nước hoa hương cam quýt. 

Thích hợp để kết hôn với bạn phải là người có sức thuyết phục mạnh mẽ, một mình gánh vác mọi chuyện và tính cách thoải mái. Lý tưởng nhất là người luôn nở nụ cười trên môi, tính hài hước tinh cách thẳng thắn vô tư, lạc quan, yêu thể thao. Bình thường mà nói, nếu như là người có khuôn mặt tròn thì tốt.

Người khác giới phù hợp với cung Sư Tử nhóm máu B

Cung Bạch Dương nhóm máu B: Có thể thực sự hiểu tính cách của bạn, đủ để bạn nương tựa. Họ là người phong thái nhanh nhẹn lanh lợi, là thiên về hành động. Cho dù gặp phải chuyện hơi không vui, thì cũng dựa vào tính nhẫn nại ngoan cường bẩm sinh để đi khắc nó, có hứng thú với tất cả mọi thứ, đầu óc nhanh nhẹn. Lúc Sư Tử nhóm máu B cảm thấy ưu phiền hoặc vấp phải khó khăn, họ có thể đưa ra lời khuyên kịp thời. Là người tuyệt đối không sợ cô đơn. 

Cung Nhân Mã nhóm máu B: Là người xứng đáng để tin tưởng, nhiệt tình, đầu óc thông minh. Đặc biệt là những người cung Nhân Mã nhóm máu B khuôn mặt chữ điền rất phù hợp với Sư Tử nhóm máu B. Họ là những người xứng đáng tin tưởng và làm bạn cảm động nhất, hơn nữa họ còn có tài năng đặc biệt và tính chủ động mà người khác không có được. Cho dù bình thường ít thể hiện tài năng, nhưng trong những vấn đề quan trọng lại có thể thể hiện những tài năng ẩn giấu đó, khiến cho bạn cảm thấy rất kinh ngạc. 

Cung Nhân Mã nhóm máu AB: Là kiểu vận động viên có tính cách cởi mở. Những người có tính cách trầm như bạn thì lại không hợp với bạn. Thậm chí lúc hẹn hò gặp mặt, cả hai cũng sẽ bị phân tâm bởi môi trường xung quanh, đặc biệt là những chuyện vu vơ của những người khác. Hai bạn cơ bản là không thể chung sống cùng nhau. 

Người cung Sư Tử nhóm máu B tài năng lộ rõ, thẳng thắn bộc trực. 

Vậy là bạn đã được giải đáp chi tiết về cung Sư Tử nhóm máu B. Chúng tôi hy vọng những thông tin từ các nhà chiêm tinh gia ở trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn biết thay đổi bản thân mình theo cách nào để luôn hạnh phúc và thành công.

Tìm hiểu thêm về độ tương thích giữa dấu hiệu Sư Tử với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Sư Tử và Bạch Dương

Sư Tử và Kim Ngưu

Sư Tử và Song Tử

Sư Tử và Cự Giải

Sư Tử và Sư Tử

Sư Tử và Xử Nữ

Sư Tử và Thiên Bình

Sư Tử và Bọ Cạp

Sư Tử và Nhân Mã

Sư Tử và Ma Kết

Sư Tử và Bảo Bình

Sư Tử và Song Ngư

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước