Cung Song Tử nhóm máu B về tính cách, tình yêu, sự nghiệp, sức khỏe

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:11

Mục lục
 
Mục lục

Cung Song Tử nhóm máu B hấp dẫn bởi sự thông minh, hòa đồng và ham học hỏi. Lúc nào bạn cũng có mong muốn đổi mới những điều xung quanh mình, nhưng bạn cần học cách để chuyên tâm hơn trong công việc, khi đó sếp sẽ yêu thích bạn hơn đấy!

1. Cung Song Tử nhóm máu B có đặc điểm gì?

Người nhóm máu B thuộc cung Song Tử là người không có cách nào ở bên trong phòng, lúc nào cũng có khát vọng biến đổi, rất thích những thứ mới mẻ. Họ là người có đầu óc thông minh, chí tiến thủ cao, có thể tiếp thu khối tri thức lớn, làm bất kì việc gì cũng rất nhiệt tình. Không bao giờ chịu cúi đầu trước kẻ khác, là người có sức chống đỡ tốt. Có điều bạn lại là người thiếu tính kiên nhẫn. 

Song Tử nhóm máu B là người cực kỳ độc lập, mặc dù bên cạnh không hề có người đồng hành, có thể do thái độ của bạn rất tích cực. Cần phải xác định trước tâm ý của đối phương, cho dù việc phán xét ấy có hơi quá một chút. Vì anh ấy/cô ấy đều cho rằng người giống như bạn không thể thiếu chàng trai tuấn tú hay mỹ nữ bên cạnh. Trong mắt của mọi người thì bạn là người yêu lý tưởng.

Người nhóm máu B cung Song Tử là người không biết cách nắm bắt vận may, trong cuộc đời thường để vận may vuột khỏi tầm tay. 

Nói một cách khái quát thì nhóm máu B cung Song Tử là người không có nhiều nỗi khổ hay phiền não, là người có cuộc sống khá ổn định. Trong công việc, nếu như cùng với sự gia tăng của thâm niên, thì có thể từng bước thăng chức. Nếu là học sinh, mọi nỗ lực rồi cũng sẽ được đền đáp. Bạn sẽ có may mắn nho nhỏ liên quan đến nhà cửa và bất động sản. 

Song Tử máu B khi rơi vào tình thế nguy hiểm nhất, họ không hề suy nghĩ đến tình hình xung quanh mà dã tâm đã bốc cháy ngùn ngụt. Để đạt được nguyện vọng, họ thường hành động rất hấp tấp, thậm chí còn nguy hiểm tới mức tự đào hố chôn mình, vận tốt cũng vì thế mà đi mất.

Nếu như gặp phải việc mà bạn chưa từng làm, thì cần có sự chuẩn bị thật tốt, hành động một cách thận trọng. Có được vận may trong thời gian ngắn thì chẳng bằng tiếp tục nỗ lực nhìn xa trông rộng.

cung-song-tu-nhom-mau-b-1

Song Tử nhóm máu B là người có hệ thống thần kinh suy nhược, nếu như có thói quen xấu vừa ăn vừa làm việc thì sẽ rất dễ dẫn đến sự rối loạn của hệ thống tiêu hóa, có thể thường xuyên bị đau bụng đi ngoài, táo bón, đau dạ dày, thậm chí còn phải tới bệnh viện khám bệnh. Không xóa bỏ được áp lực tâm lý thì sao có thể có được một cơ thể khỏe mạnh?!

Xem thêm:

4. Công việc của người nhóm máu B cung Song Tử

Cung Song Tử nhóm máu B là người có thể thay đổi phong cách và tự mình gây dựng hình tượng đặc sắc. Những công việc bình thường về cơ bản không làm bạn thỏa mãn, thậm chí nó còn chôn vùi tài năng của bạn. 

Người có nhóm máu B Song Tử khi chọn nghề cần phải chú ý không nên quá theo đuổi sự mới mẻ, tóm lại phải xác định rõ được nghề nghiệp phù hợp với bản thân, sau đó mới tiếp tục đi tìm công ty thích hợp để bản thân có thể phát triển sự nghiệp. Không nên chỉ để ý đến công ty hay công việc nào đang "hot "trong thời buổi này, để bản thân tham gia góp vui. 

Việc lựa chọn nghề nghiệp cũng giống như chọn bạn đời vậy. Các bạn đều biết rằng, chọn được một người bạn đời thích hợp, là đã tạo được cơ sở vững chắc cho một cuộc sống hạnh phúc, chọn một người bạn đời không thích hợp với mình, thì sẽ mang lại rất nhiều phiền phức. Đối với Song Tử nhóm máu B mà nói, chọn một ngành nghề tốt, họ sẽ càng tiến bộ, sự nghiệp cũng vì thế mà ngày một đi lên, chọn một nghề không tốt, thì làm việc gì cũng không thành hoặc sẽ dẫn tới tình trạng làm thì nhiều mà kết quả chẳng thu được là bao nhiêu.

Lời khuyên trong công việc cho Song Tử nhóm máu B

♦ Chớ nên quá hiếu kỳ, cần chuyên tâm cần phải tìm hiểu rõ và sắp xếp một cách làm việc và thích ứng với hoàn cảnh. 

♦ Nhóm máu B cung Song Tử cần tập trung chú ý, nhưng nếu đến lúc cần nghỉ ngơi thì nên thực hiện nghiêm túc, không nên để mình trở nên quá căng thẳng. 

♦ Phát huy tinh thần ham học hỏi của bạn, làm cho công việc trở nên mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết. 

♦ Cần thường xuyên sử dụng lịch làm việc, nó sẽ nhắc nhở bạn cần làm gì mỗi ngày. 

♦ Cung Song Tử nhóm máu B chớ làm việc một cách hấp tấp vội vàng hoàn thiện sau đó mới hành động.

cung-song-tu-nhom-mau-b-2

5. Tình yêu của Song Tử nhóm máu B

Người có nhóm máu B Song Tử là người luôn thiếu dũng khí trong những bước ngoặt quan trọng, có lúc vì suy nghĩ mà nhiều mà chần chừ, do dự. Nhưng nữ Song Tử lại là một nhân vật mà các chàng trai vô cùng yêu thích. 

Chẳng biết đã có bao nhiêu người khác giới có thiện cảm với nhóm máu B cung Song Tử, thế nhưng bạn lại chẳng mảy may rung động. Bởi vì trừ khi Song Tử nhóm máu B đã bị đối phương mê hoặc, nếu như người đó dùng những kiểu theo đuổi khuôn mẫu thì nó không thể khiến bạn hài lòng.

Thậm chí trong lòng bạn, dường như mối quan hệ giữa hai người chỉ đem đến cảm giác chán ghét, bạn thường theo đuổi một tình yêu thuần khiết, trong sáng. Nhưng tiêu chuẩn về tình yêu lý tưởng của bạn lại quá cao, bạn cần phải suy nghĩ sát thực tế một chút.

Nhóm máu B cung Song Tử rất dễ hòa mình vào một đám đông và dễ dàng làm quen với một người khác giới. Các địa điểm hẹn hò thường là công viên, bên cạnh hồ nước, sông; địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất chính là một nơi vừa có thể ăn uống vừa có thể trò chuyện.

Màu may mắn của bạn là màu hồng và hồng phấn. Khi tỏ tình, thì sử dụng điện thoại sẽ tốt hơn là viết thư, việc nói ra một cách trực tiếp như thế luôn đem lại kết quả như ý, những câu nói tạm biệt hoặc kết thúc câu chuyện cũng sẽ làm người ấy có thêm ấn tượng sâu sắc về bạn. 

Những cung phù hợp với cung Song Tử nhóm máu B:

Sư Tử nhóm máu B: Đó là người hoạt động nhiều, có thể xây dựng nên những kế hoạch trong tương lai và thực hiện thành công những kế hoạch đó. Họ là người rất được tin cậy, năng lực đã được khẳng định, thái độ tích cực, cho dù là làm việc gì thì hiệu quả cũng rất cao. Tiền đồ lạn, tương lai đáng được mong đợi, có sự đầu tư tiềm lực ”. Họ không cần sự nhở của người khác, mà thường chủ động và nhắc đề ra những kế hoạch cho mình. Nếu như người đó có khuôn mặt tròn trĩnh, thì đó sẽ là người bạn đời tuyệt vời của Song Tử máu B. 

Bảo Bình nhóm máu A hoặc Bảo Bình nhóm AB: Hầu hết các sự vật mới mẻ đều làm họ cảm thấy vô cùng hiếu kỳ. Họ vô cùng ham học hỏi, rất hiện đại, là người luôn bắt kịp trào lưu, thường nghiên cứu chuyên sâu, họ rất thích máy tính hay những sản phẩm phần mềm mới có mặt trên thị trường. Trong thời gian mới quen biết, mặc dù khó có thể nắm bắt được tính cách đối phương, nhưng sau khi hai người đã trò chuyện, thì cả hai sẽ vô cùng kinh ngạc bởi đôi bên rất ý hợp tâm đầu. Khi cảm thấy phiền muộn, những người sẵn sàng đưa tay ra với Song Tử nhóm máu B sẽ là người thích hợp nhất.

Nhân Mã nhóm máu B: Là người cực kỳ hiếu kỳ, nhiệt tình, có cuộc sống rất phong phú và tinh lực dồi dào. Người phù hợp nhất với Song Tử nhóm máu B là những người có hứng thú với tất tần tật các thứ ở trên đời, thể nên người đó cũng không bao giờ có thể ngồi yên ở nhà. Khi đối xử với con gái thì thường rất dịu dàng, để lại ấn tượng về một công tử hào hoa phong nhã. Có điều, việc thích cả hai người trong cùng một thời điểm đã chứng tỏ họ là người rất phong lưu, nhưng trên thực tế thì đối với tình yêu họ lại khá nghiêm túc, sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu. 

Vậy là bạn đã đến điểm dừng chân trong quá trình tìm hiểu về cung Song Tử nhóm máu B của chính mình rồi. Hy vọng với những phân tích mà chúng tôi sưu tầm từ các nhà chiêm tinh học trên đây sẽ giúp bạn đối mặt với những vấn đề trong công việc và tình yêu, thay đổi bản thân để có một ngày mai tươi sáng.

Xem thêm các bài viết phân tích về mức độ hòa hợp của cung Song Tử với 12 cung hoàng đạo ngay bên dưới:

Song Tử và Bạch Dương

Song Tử và Kim Ngưu

Song Tử và Song Tử

Song Tử và Cự Giải

Song Tử và Sư Tử

Song Tử và Xử Nữ

Song Tử và Thiên Bình

Song Tử và Bọ Cạp

Song Tử và Nhân Mã

Song Tử và Ma Kết

Song Tử và Bảo Bình

Song Tử và Song Ngư

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước