Cung Xử Nữ nhóm máu AB về tính cách, công việc, tình yêu, sức khỏe

Thứ 6, 10/6/2022 - 0:12

Mục lục
 
Mục lục

Cung Xử Nữ nhóm máu AB là những người yêu sự cầu toàn và hoàn mỹ đến mức có thể gây ảnh hưởng đến người khác. Bên trong người nhóm máu AB Xử Nữ là một trái tim yếu đuối cần được bảo vệ, chia sẻ. Những thông tin được cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn vén bức màn bí mật về tính cách, tình yêu, công việc và những cung hoàng đạo phù hợp nhất với họ.

1. Tính cách Xử Nữ nhóm máu AB là gì?

Những người nhóm máu AB cung Xử Nữ tinh tế nhạy cảm, có lý trí tuyệt vời, luôn đứng trên lập trường của người khác trước, xếp bản thân mình vào vị trí thứ hai. Do vậy, họ là những người luôn nhận được sự tin cậy từ bạn bè.

Những bạn là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, cầu toàn, không kể là đối với bản thân hay đối với người khác, bạn đều đă ra những yêu cầu rất nghiêm khắc. Thường vì những chuyện nhỏ nhặt vụn vặt mà căng thẳng thần kinh, cũng có thể vì đó mà làm tổn hại đến người khác. 

Cung Xử Nữ nhóm máu AB là người có đầu óc thông minh nhưng lại kèm theo mặt cố chấp, một khi đã tin là mình đúng thì sẽ không bao giờ chịu cúi đầu. Lòng tự tôn của bạn rất lớn, xem ra để có thể phối hợp nhịp nhàng với người khác thực ra phải hoàn toàn dựa vào hành động, tâm ý của bản thân. Nếu luôn có tâm niệm kiên định như vậy sẽ bị người khác đánh giá là những người ngoan cố, bướng bỉnh trong những tình huống mà bản thân không thể tự lường trước được.

Thực ra bạn có tâm hồn lương thiện, khi đã nhận lời chỉ trích từ người khác thì sẽ rơi vào bối rối, do dự. Bạn rất dễ bị những lời phê bình vô ý của người khác làm tổn thương đến sự tự tin của bản thân.

cung-xu-nu-nhom-mau-ab-1

Nếu một khi Xử Nữ nhóm máu AB đã dỡ bỏ được mặt trái của chủ nghĩa hoàn mỹ, cầu toàn thì sẽ để bộc lộ bản chất “mong manh, dễ vỡ”. Bạn cần phải biết thư giãn bản thân một cách thích hợp nhưng nên chú ý không nên tự tin quá mức.

2. Sức khỏe của người nhóm máu AB Xử Nữ

Cung Xử Nữ nhóm máu AB được những người ở lớp bề trên, bậc cha chú nâng đỡ, giúp đỡ, giữ được mối quan hệ thân thiết, thoải mái với họ. Trong cuộc sống gia đình không nên vì những chuyện nhỏ nhặt vụn vặt mà bới móc, so đo tính toán. Đó chính là nguồn gốc của hạnh phúc. Một người chu đáo, nhạy cảm như bạn rất dễ trở nên kích động, căng thẳng. Nên đặc biệt chú ý tránh việc không ngủ đủ giấc hoặc phụ thuộc vào thuốc lá quá nhiều. 

Thông thường có thể Xử Nữ nhóm máu AB sẽ mắc một số bệnh khá nặng, nên chú ý các bệnh về tinh thần như viêm dạ dày, tiêu chảy, tiện bí,... Nếu bạn để hao tổn sức lực quá nhiều vì công việc thì cần phải tìm những lúc thích hợp để giảm căng thẳng về tinh thần, nên bớt chút thời gian để cùng bạn bè làm một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi tham quan, ngắm cảnh ở những vùng đất cố đô, những di chỉ cũ.

Tốt nhất là bạn nên tích cực tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời, có thể chơi tennis, đi bộ.

Xem thêm:

3. Công việc của Xử Nữ nhóm máu AB

Những người cung Xử Nữ nhóm máu AB cả đời bao gồm hai mặt chính là sự biến đổi và sự ổn định, nếu có thể kiên trì thì có thể hoàn thành công việc một cách hoàn hảo.

Sự nỗ lực của bạn có thể bù đắp cho khả năng. Bạn sẽ không vì sự khó khăn trước mắt mà phải chịu bó tay. Bạn sẽ chịu khó, cần mẫn mà đi lên từng bước một. Đó cũng chính là bí quyết để có được sự may mắn trong cuộc sống. Nếu có thể, tốt nhất nên xác định trước mục tiêu phía trước trước khi bắt tay vào làm việc. Con người của bạn thường thiếu đi sức mạnh, sức sống hướng về phía trước, chỉ khi có được sự ủng hộ, hỗ trợ về mặt tình cảm thì mới có động lực. 

Người cung Xử Nữ nhóm máu AB cũng không giỏi trong việc giải quyết những vấn đề về các mối quan hệ với mọi người, thường vì những nguyên nhân này mà tự đem lại áp lực cho mình. Nếu bên cạnh bạn thiếu đi sự cổ vũ, động viên từ bạn bè hoặc người yêu thì càng nên phải suy nghĩ xem làm thế nào để giúp bản thân mình trưởng thành hơn nữa. 

Điểm chưa thật hài lòng đó là bạn thường có thái độ khinh thường những người có năng lực kém cỏi hơn mình, vô hình trung bạn đã tự tạo cho mình một kẻ thù. Điều này nên hết sức chú ý. Tuyệt đối không nên dựa vào học lực, trình độ của bản thân mà tự cảm thấy kiêu ngạo, nên có thái độ khiêm tốn giữ cho mình một lối sống kín đáo, tinh tế.

Cho dù Xử Nữ nhóm máu AB có là người đứng sau hậu trường nhưng cũng có thể sự tận tâm, cống hiến đó sẽ có một ngày giành được sự khẳng định của mọi người.

Cung Xử Nữ rất hoàn mỹ, cũng là những người luôn theo đuổi sự hoàn mỹ. Họ hoàn mỹ đến mức không cần phải theo đuổi, hoàn mỹ đến mức ai ai cũng đều biết, hoàn mỹ đến độ thành công của họ chính là gây cho người khác cảm giác khó chịu, phiền phức.

Công việc thích hợp nhất đối với những người cung Xử Nữ nhóm máu AB là kế toán hoặc các ngành nghề có liên quan, hoặc có thể làm thư ký, nhân viên công vụ, luật sư, bình luận gia, nhà nghiên cứu, chuyên ngành về xuất bản, hộ sỹ, nhân viên điều dưỡng sức khỏe, bác sĩ…

Đối tác tốt của Xử Nữ nhóm máu AB trong công việc

Những người nhóm máu AB Xử Nữ và những người cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư có thể trở thành người hỗ trợ tốt nhất của nhau, trong thời gian đi học thì có thể giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, trong công việc thì có thể là những cộng sự tốt.

Còn về những người cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Bảo Bình, chỉ cần hai bên không can thiệp quá mức đến đối phương thì sẽ không tạo nên những xung đột. Nhưng giữa bạn và những  người cung Bạch Dương, cung Sư Tử, cung Nhân Mã lại không bao giờ có thể hiểu được nhau.

Lời khuyên trong công việc cho Xử Nữ nhóm máu AB

Một người có tinh thần phê phán mạnh mẽ quá mức như bạn, đặc biệt chú ý là không nên trở thành nhân vật để người khác luôn phải lo sợ tránh xa. Việc yêu cầu quá hà khắc, khắt khe đối với người khác sẽ chỉ khiến họ ghét bỏ bạn mà thôi.

cung-xu-nu-nhom-mau-ab-2

4. Tình yêu của Xử Nữ nhóm máu AB

Những người cung Xử Nữ có nhóm máu AB là những người không dễ dàng rơi vào tiếng sét ái tình. Họ thuộc tuýp người phải sau một thời gian dài quen biết tìm hiểu mới có thể bộc lộc chút tình cảm, dần dần có ấn tượng tốt với đối phương.

Bạn là người lý tính, bạn có thái độ rất thận trọng đối với tình yêu, là người xem trọng hiện thực chứ không phải sự lãng mạn. Khi nói đến chuyện tình yêu thì đều suy nghĩ đến việc tiến đến chuyện hôn nhân. Bạn không hề coi tình yêu như một trò chơi. Nếu mà gặp được một người khác giới lý tưởng trong lòng thì bạn sẽ trở nên tràn đầy dũng khí hơn bao giờ hết, chủ động thể hiện tình yêu. Đây cũng là đặc tính của những người con gái Xử Nữ nhóm máu AB. 

Nhưng mặt khác, bạn lại không phải là người có thể vì tình yêu mà hy sinh bản thân mình, dễ bị coi là người không đủ mãnh liệt, khó tiếp cận. Xử Nữ nhóm máu ABlà người luôn có những yêu cầu khá nghiêm khắc về bản thân, hay để ý, suy nghĩ quá nhiều đến những khuyết điểm cá nhân. Bạn hãy can đảm thể hiện ra bản thân mình một cách chân thực và tự nhiên nhất. Khi cảm thấy bất an nên tìm một ai đó để nói chuyện, chia sẻ không nên chỉ giữ một mình trong lòng.

Người khác giới phù hợp với những người cung Xử Nữ nhóm máu AB là những người dù bất cứ chuyện gì cũng đều dốc toàn bộ sức lực để thực hiện. Bạn có vẻ rất phù hợp với những người vốn luôn dựa vào khả năng của bản thân để giải quyết công việc một cách thỏa đáng nhất, bởi vì cả hai bạn đều không thể chấp nhận được những hành vi, thái độ tùy tiện cẩu thả hoặc bỏ dở giữa chừng.

Nếu mới nhìn qua thì có thể nghĩ các bạn không phải là những người thu hút sự chú ý của người khác cho lắm, nhưng đối với những việc đã hứa làm thì nhất định phải thực hiện cho bằng được, là những người rất có tính trách nhiệm. 

Khi cảm xúc của Xử Nữ nhóm máu AB không tốt, coi đàn ông không phải là một thứ gì tốt đẹp thì người ấy lại có thể dịu dàng đến bên bạn, che chở bạn, có lúc như một người bạn, có lúc như một người anh trai.

Mẫu người yêu lý tưởng của nhóm máu AB Xử Nữ

Bạn lựa chọn những người khác giới  tài giỏi trọng các lĩnh vực về thể thao, vận động  như tennis, trượt tuyết, bơi lội, lặn… Nếu đối tượng là người thuộc trường phái những người đi tìm cảm hứng ở phương diện nghệ thuật hoặc đọc sách thì mối quan hệ giữa các bạn sẽ càng thú vị hơn. Nên nhớ, những người nhiều tuổi sẽ thích hợp với bạn hơn những người trẻ tuổi rất nhiều!

Chắc hẳn, bạn đã tìm được những thông tin hữu ích về người cung Xử Nữ nhóm máu AB cho mình. Chúng tôi hy vọng thông qua những phân tích về cung hoàng đạo và nhóm máu trên sẽ giúp bạn tìm hiểu và thay đổi bản thân mình trở nên tốt đẹp hơn, bởi đó chính là mục đích tuyệt vời của chiêm tinh học và khoa học về các nhóm máu.

Tình yêu của Xử Nữ và các cung hoàng đạo:

Xử Nữ và Bạch Dương
Xử Nữ và Kim Ngưu
Xử Nữ và Song Tử
Xử Nữ và Cự Giải
Xử Nữ và Sư Tử
Xử Nữ và Xử Nữ
Xử Nữ và Thiên Bình
Xử Nữ và Bọ Cạp
Xử Nữ và  Nhân Mã
Xử Nữ và Ma Kết
Xử Nữ và Bảo Bình
Xử Nữ và Song Ngư

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước