Tại sao khi ra trình đồng mở phủ cần chọn Thầy có Phúc

Thứ 7, 22/6/2024 - 16:57

Mục lục
    Thu gọn
 
Mục lục
    Thu gọn

Mỗi chúng ta sinh ra vốn không chọn được cha mẹ, gia thế, nơi mình sinh ra hay dòng họ gia tiên. Kể từ khi đến với cuộc đời này, về với cha mẹ gia đình dòng tộc nào ta sẽ mang theo phúc nghiệp của bản thân gắn liền với phúc nghiệp phận , vận khí của cha mẹ gia tiên dòng họ đó. Ảnh hưởng lớn nhất và nhìn thấy rõ nhất chính là vận khí của đấng sinh thành ra mình.

Chọn thầy có Phúc khi ra trình đồng mở phủ

Bởi thế, có những người sinh ra đã được vận khí rất tốt, người ta hay gọi là “ngậm thìa vàng” hay “sinh ra đã ở vạch đích”… ý chỉ người này sinh ra ở gia đình rất có phúc, có tiền tài, địa vị, … rất nhiều thứ mà người thường chỉ dám mơ ước.

Đương nhiên, số này rất ít.

Có rất nhiều người không được “may mắn” như vậy. Họ sinh ra ở những gia đình bình thường, hoặc dưới cả mức bình thường thậm chí khó khăn đói kém… ở tầng “thấp” của xã hội.

Nhưng dù được sinh ra tại gia đình, có cha mẹ như thế nào thì như đã nói số kiếp vận khí của ta kiếp này ảnh hưởng rất lớn từ phúc nghiệp vận khí của cha mẹ, gia đình, gia tiên dòng họ mình. Cái đó ta không thể chọn và không thể thay đổi được.

Vận khí cha mẹ, gia đình gia tiên kém, vận khí chúng ta cũng kém. Vận khí cha mẹ gia tiên gia đình tốt thì vận khí chúng ta cũng nương vào đó mà tốt đẹp thuận lợi.

VD: Anh sinh ra trong gia đình quan chức, cán bộ cao cấp, … khác với anh sinh ra trong gia đình nông dân, Anh sinh ra trong gia đình giàu có đủ đầy sống như công tử thiên kim tiểu thư khác với sinh ra trong gia đình bần cùng kiếm sống từng bữa…

Anh sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghề đồng, nghề may, nghề thủ công hay ngành nghề nào khác, vừa sinh ra anh đã được hưởng khí vận của gia đình đó, anh có sẵn cơ ngơi và nghề truyền thống ông cha để lại, khác với những người sinh ra nơi đầu đường không nghề nghiệp, không có điều kiện học hành hay bất cứ nghề nghiệp gì…

Anh vốn sinh ra trong gia đình có tiền có của nhưng khi vận khí cha mẹ đi xuống, làm ăn kém phá sản hay quan chức bị mất chức, tù tội… vận khí tốt kia mất đi anh cũng chẳng còn được sung sướng nữa, thậm chí còn trở nên cùng cực bi đát không ngóc được đầu dậy.

Chỉ có biết cố gắng phấn đấu. tương lai cải được đến đâu tốt đến đó nhưng cả vạn người mới có người cải được một phần vận khí của bản thân vượt lên vận khí của gia đình dòng họ mình sinh ra.

Đó là người bình thường.

Người có căn số lại có sự khác biệt và khác biệt rất lớn. Bởi họ dù sinh ra ở gia đình vận khí tốt hay xấu thì đều là “nghịch mệnh”.

“Nghịch mệnh” ở đây là gì?

Người có căn số vượt qua luân hồi đầu thai vào gia đình nào không đơn giản ở mức chịu sự ảnh hưởng của phúc nghiệp gia đình gia tiên dòng họ đó mà họ phải GÁNH phần lớn, họ bởi “căn số” 99% là có năng lượng đặc biệt và khả năng tiếp nhận năng lượng đặc biệt khác người thường, là những người có căn duyên với cửa Thánh Thần hoặc có những kiếp đã tu tập, hoặc bởi “số hệ thiên cung”…  Họ trở thành “tấm vé số độc đắc” để tất cả oan gia nhiều đời nhiều kiếp của cả dòng họ đó bám víu cùng xô vào để đòi nợ. Tức là nếu đòi nợ con cháu bình thường chỉ được 1,2 phần thì với những người có căn số khả năng đòi nợ của oan gia lên đến 7-8 phần và nếu may mắn người đó ra trình đồng thì có khi còn được hưởng cả ân duyên năng lượng bóng Thánh ban cho đồng nhân (oan gia lấy đi một phần coi như đòi nợ).

Bởi thế, nếu may mắn được sinh tại gia đình vận khí tốt, họ (người căn số) có thể nương vận khí đó lên như diều gặp gió và át đi cái nghịch mệnh này dần dần (nên nhớ không phải họ là vận xui của gia đình mà họ gánh nợ oan gia cho gia đình dòng họ đó). Nhưng khi vận khí của gia đình gia tiên đó kém, đi xuống thì một loạt oan gia nghiệp quả vào xâu xé họ khiến cho vận khí của họ còn xấu hơn nữa, có thể kém nhất trong dòng họ và gần như không thể thể xoay chuyển.

Lúc đó họ chỉ còn một cứu cánh duy nhất, điều mà chỉ người có căn số mới có.

Đó là đổi vận cải số bằng cách ra trình đồng mở phủ thường được ví như: “sinh ra lần thứ 2”

Khác với sinh ra lần đầu không có sự lựa chọn thì lần này ta được CHỌN:

- Thứ nhất là chọn người sinh ra ta lần thứ 2: Chính là Nhà Thánh cửa Đình Thần

- Thứ hai là chọn người dẫn ta qua “cửa âm dương của đạo” lần nữa và được sinh ra làm con cửa Thánh. Đó là đồng thầy trình đồng mở phủ cho mình. Theo nghi lễ trình đồng thì người thầy trong canh hầu thay mặt chư Thánh “đẻ đồng” nhận “Thánh tử” và thường hay được gọi yêu thương là “mẹ đồng”.

Nói về khí vận và phúc vận không một ai có phúc lớn bằng được Nhà Thánh, không một ai có vận tốt bằng nhà Thánh địa vị bằng nhà Thánh… Được làm “Thánh tử” không gì cao quý, tốt phúc bằng. Nương vào vận khí tốt đó của “cha mẹ” mình và xoay chuyển vận khí cuộc đời mình, có thể át đi vận khí kém (của bản thân gia tiên dòng họ sinh ra lần đầu…) đang kéo mình xuống.

Nhưng làm sao để có thể trở thành “Thánh tử”, làm sao để ra trình đồng mở phủ thành công?  Trong cái lần tái sinh lần thứ 2 này phải dựa vào PHÚC của người đồng thầy!!!

Khi làm nghi lễ mở phủ cho con nhang, người đồng thầy có đạo lấy phúc của chính ông thầy, lấy quyền phép được nhà Thánh ban cho (lệnh khai hồ mở phủ) để dẫn trình thành công tạo liên kết tâm linh giữa người căn số và chư Thánh đình Thần, khi tạo được sợi dây kết nối này, người căn số trở thành con cửa Thánh được xin (nương) vận khí nhà Thánh trong hiện kiếp.

Khí vận lộc tài, địa vị, công danh, quan trường, sự kính nể của đời người… không ai cao hơn được Nhà Thánh.

Nhà Thánh, những vị được thờ trên ban, biết bao nhiêu vị sinh thời là tướng anh hùng, là công chúa, hoàng tử, vương gia… sự  tôn quý, vương giả … nào ai sánh? Con đồng Nhà Thánh chính là được hưởng hồng ân Chư Thánh để xin nương vào vận khí tốt này mà xoay chuyển vận mệnh.

Bởi thế, có nhiều người trước khi mở phủ vận số rất kém nhưng sau khi trình đồng thành công nhờ nương vào vận khí Nhà Thánh mà vận khá lên, làm ăn, công việc, quan trường đều thăng tiến nhanh chóng hoặc ít nhất cuộc sống cũng tốt đẹp hơn nhiều mặt. Đặc biệt người tu tập có đạo hạnh thì vận khí tốt còn ảnh hưởng lại cho cả con cháu và gia tiên dòng họ nữa.

VD: ngành mây tre đan với nghề thủ công truyền nghề trước thì đủ ăn, sau đến giai đoạn xuất khẩu được tốt thì vận lên, giờ không xuất khẩu được nhiều lại kém… như vậy vận khí của người sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghề mây tre đan và tiếp nối nghề cũng bị ảnh hưởng. Trở nên khó kiếm sống thậm chí bờ vực phá sản, đóng cửa nghề truyền thống.

Mình có căn số ra đồng xin lấy khí vận nhà Thánh xin xoay chuyển ngược lại…, ví dụ như làm măt hàng truyền thống nhưng thay đổi mẫu mã, tìm kiếm đối tác mới, đầu ra mới… công việc làm đâu được đó.

Người con quan chức không may người cha bị vận hạn kẻ xấu hãm hại, cả gia đình đi xuống khó có cơ hồi chuyển, người này có căn cao số nặng ra trình đồng thành công, xin nương quan vận cửa Nhà Thánh được người thương người giúp, kẻ nâng người đỡ vẫn có thể thăng tiến và có chức vị cao trên quan trường.

Người con dân thường thậm chí gia cảnh nghèo khó khổ cực, làm ăn thất bát… lụi bại. Nay xuất thủ trình đồng thành công làm con cửa Thánh cũng được xin nương vận khí cửa Thánh mà xoay vận bản thân dần dần tốt hơn, công việc thuận lợi từ đó mà có lộc có tài… hoặc khá hơn dần dần nhiều mặt trong cuộc sống.

Nhưng đó là nếu xuất thủ trình đồng thành công, mở thông được 4 phủ và nhà Thánh nhận đồng. Để làm được vậy người đồng thầy trước phải có năng lực, sau có lệnh khai hồ Nhà Thánh ban và cần thiết nhất đó là ông đồng phải có PHÚC.

Người đồng thầy có phúc thì mới sẻ phúc được cho con nhang đệ tử, dẫn trình thông tứ phủ và từ đó kêu tấu được với chư Thánh xin được vận khí từ Chư Thánh cho con nhang mình.

Ngược lại, có nhiều người được sinh ra lần thứ 2 còn kém hơn ban đầu và ngày càng suy sụp, tán gia bại sản, cơ hành, thậm chí gia tiên dòng họ cũng ngày càng lụi bại… bởi chọn phải ông đồng mạt phúc (mở phủ không thành công, đồng thầy bòn ngược lại phúc của đệ tử…).

Thử hỏi: Ông thầy đang mạt phúc kém vận mà mở phủ cho mình thì mấy lấy đâu ra vận tốt, lấy đâu ra phúc phần?

Nếu mình đang có phước vận thì ông thầy kém phúc bào luôn phước của con nhang (mở không thành công – Không xin được khí vận từ Nhà Thánh), ra đồng mà hỏng đồng dẫn trình không thành rất hay vỡ nợ, bế tắc … là vì vậy.

Các cụ hay nói rằng: Con người ta sinh ra không có sự lựa chọn nhưng người căn số có thể được sinh ra lần thứ hai và lần này họ chọn được, và nhất thiết phải chọn người thầy có phúc là vì vậy.

Một người thầy đồng theo quan niệm xưa kia của các cụ quan niệm là người thầy phải có đạo đức, đã lập và có gia đình vợ con đàng hoàng , có nếp có tẻ là tốt nhất, con cái thậm chí thành đạt, không cờ bạc rượu chè bê tha chơi bời đàng điếm tù tội lừa đảo hủ hóa... mới sang khăn nối quả tạo phúc được cho con nhang.

Người không con không cái mà đi mở phủ cho người thì là kẻ cô độc, con mình không có (cây khô không lộc người độc không con) tất không để phúc lộc lại cho ai, hoặc có con nhưng con đẻ không chăm không lo song lại lo được cho con người ta thì không có chuyện đó.

Tìm thầy đạo ta các con cần có nhân duyên, nhưng cũng cần có sự xuy xét thật kỹ từ chính bản thân mình.

Hãy tìm người có nhà cửa, gia thế, có tài đức, con cái đàng hoàng… thì người ra trình đồng sẽ có nhà cửa, gia thế, tài đức, con cái… Thầy có phúc mới trộn phúc, sang phúc được cho con nhang.

Những lần có sự việc bản thân, gia chung gia tiên con đồng cần sự kêu cầu tấu đối, chỉ có ông thầy có đức có tài và đặc biệt phải có phúc mới kêu thấu tấu nổi được cho con nhang. Bởi rằng tuy đã dẫn trình thành công ra với cửa Thánh nhưng con đồng con sơ cơ non nớt, vận khí ban đầu còn kém hoặc đang đà xuống. Phải người thầy có phúc khí mới xin tấu được với chư Thánh gia hộ cải vận được cho con nhang đệ tử.

Những người đồng nhân ra hành đạo, hành pháp sơ cơ mới bước vào luyện lính nhà Thánh cũng phải nương vào đồng thầy vừa có tài có đức nhưng phải rất có phúc mới có thể làm việc được đúng đường đúng lối, mới có người cậy người sở. Đó cũng là nương vào phúc và vận của ông thầy mà ra…

Nhưng nếu ông đồng không có phúc thì mở phủ cho là bòn chính phúc của con nhang, gia tiên dòng họ con nhang… và đương nhiên không thể mở phủ dẫn trình thành công được. Có chăng con nhang đệ tử có khá lên nhất thời là một thời gian là lại đâu vào đó thậm chí mạt phúc cả đôi bên.

Thầy đồng theo lệnh nhà Thánh dẫn trình đệ tử là có lệnh khai hồ mở phủ, người đó để lại phúc cho đồng con và song song với đó cũng tích được phúc thêm, bởi “đông con nhiều cháu” là “thêm người thêm phúc” vậy. Có thêm con thêm cháu là thêm phúc thêm vui cửa vui nhà. Người căn số từ khi được thầy dẫn trình đồng thành công là con nhang cái bán cửa điện thầy, như con cái người thân thiết trong nhà.

Với đạo Thánh ta:

Nguyên tắc đồng quan, đồng thầy chân chính mở phủ không bao giờ lấy tiền của con nhang khi trình đồng mở phủ, lấy tiền mở phủ cho con nhang thành “đẻ thuê” cho người trần à?

Nhưng rất nhiều đồng thầy tâm đức đặc biệt là đồng quan không hề nghèo dù họ không lấy tiền mở phủ cho con nhang. Nhưng con nhang đệ tử của họ được ơn phúc thầy, ơn phúc vận chư Thánh… ăn nên làm ra, tốt tươi lên, thăng tiến lên đặc biệt là có chức có vị… tỏ lòng thành kính, báo hiếu với thầy đồng là chuyện bình thường.

Người thầy dẫn trình thành công cho đệ tử thường vô cùng có phúc có tài, mở phủ dạy đạo cho con nhang đệ tử cũng có tài đức, có phúc có vận… thì bách gia cũng biết đến mà nương nhờ, âm phần tin tưởng luôn dẫn duyên người cậy sở...

Nhắc nhở thêm rằng:

+ Trước kia những người không con cái, gia đình không đủ đầy vợ chồng… bị coi là thiếu phúc và gần như không thể mở phủ cho người. Nay thì cởi mở hơn. Những người có tâm đức, có phúc phần …đủ lớn vẫn có thể mở được cho người nhưng rất hiếm.

+ Ngày nay các idol tiktok, facebook ra đồng bản thân có khi còn chưa được thông đã đi trình đồng cho người, có kẻ con đang cơ hành khốn đốn ảo loạn đã rao giảng ầm ĩ về đạo… Nếu người căn số đặc biệt là những người đang vận khí kém, phúc mỏng nghiệp dày không thực sự tỉnh táo mà theo những kẻ “thầy dởm” này thì mạt phúc mạt vận sớm. Chỉ khi gặp được đúng thầy thật sự dẫn trình thành công và phải rất có phúc mới may ra xin tấu được với chư Thánh đảo được vận, xoay chuyển được mệnh khổ long đong.

+ Nói ra trình đồng mở phủ được làm con cửa Thánh là được “sinh ra lần thứ 2”, được nương nhờ hồng ân Chư Thánh bởi sợi dây liên kết tâm linh nhưng kiếp này ta vẫn là con của cha mẹ đẻ ta. Vẫn là con cháu của gia tiên dòng họ ta. Con người có tổ có tông. Chớ có thấy sang mà quên nghĩa quên nguồn cội. Hiếu đạo với cha mẹ, gia đình gia tiên dòng họ không được phép quên.

+ Người đã ra trình đồng mở phủ thành công, nhờ phúc ông Thầy mà được nương tựa cửa Đình Thần, có thể được xin nương vận khí cửa Thánh xoay vần vận khí cuộc sống tốt hơn rất nhanh hoặc dần dần. Nhưng đã ra đạo cúi đầu làm tôi con cửa Thánh là phải tu.

 Giống như con cái nhà Quan chức, con nhà tài phiệt… sinh ra đã có phúc nhưng nếu không biết rèn luyện, biết giữ và phát huy và tiếp tục cái phúc cái vận khí tốt của mình thì phúc vận cũng đến lúc mạt. Những “công tử Bạc Liêu” chính là ví dụ điển hình cho việc đó.

Chớ để quá mạt phúc mạt vận, vận khí quá kém mới nghĩ đến việc xin ra trình đồng mở phủ về với cửa Thánh hoặc nghĩ cửa Thánh như nơi cứu cánh đổi vận bất chấp. Nhà Thánh gia ân cho con đồng cửa Thánh và san phúc khí phúc vận cho đồng nhân. Nhưng cũng phải xét đến người “con” đó duyên đến đâu, gia tiên nhà đó nghiệp dày thế nào…? Nếu gia tiên dòng họ đó nhiều đời làm quan mà hại nước hại dân, gia đình đó làm ác hại thế nhân… thì nghiệp đổ đầu đồng nhân quá lớn. Phúc khí nhà Thánh và vận khí xoay vần chỉ giúp vượt qua nghịch cảnh nhất thời. Phải nhờ vào nỗ lực tu tập của đồng nhân, nương nhờ Thánh đức, nương đạo Thánh để hành đạo tạo phúc lại cho bách gia để bù đắp trả nghiệp dần dần mới có thể xoay đổi vận khí.

Nhớ rằng: Về với cửa đạo Thánh là phải tu phải tập, nếu có nghiệp đạo phải hành đạo Thánh cứu nhân độ thế phát dương Thánh đạo tạo phúc bách gia, lấy danh cho Thánh lấy diện cho đồng… thì phúc vận bản thân, gia đình, con cái, dòng họ mới tốt đẹp lâu dài.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước