Thông tin chi tiết về ngày Thiên Hình hắc đạo và điều những điều lưu ý

Chủ nhật, 12/6/2022 - 10:52

Mục lục
 
Mục lục

Trong cuộc sống hiện tại xu hướng phổ biến của mọi người đó là xu cát, tị hung. Chính vì vậy có nhiều phương pháp để xác định ngày tốt xấu ra sao, thích hợp với công việc gì. Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến ngày Thiên Hình hắc đạo nhưng chưa biết ý nghĩa cụ thể ra sao, ý nghĩa của nó như thế nào? Chi tiết cụ thể về lời giải đáp sẽ có ngay bên dưới.

1 - Ngày Thiên Hình hắc đạo là gì?

Thông thường, Thiên Hình được hiểu là sự xung khắc, bất hòa trong tổ chức. Đó có thể là những mâu thuẫn nội bộ hay những tranh chấp liên quan đến pháp luật. 

Sao Thiên Hình trong bộ môn khoa học dự đoán cũng mang ý nghĩa tương tự, biểu tượng cho sự kiện tụng, tranh cãi. Ngoài ra đây còn là hung tinh mang tới năng lượng sát thương lớn, chủ về tai nạn cần phải phẫu thuật, mổ xẻ. 

Theo ý nghĩa đó, ngày Thiên Hình hắc đạo được hiểu là thời điểm có nguồn năng lượng những ảnh hưởng xấu đối với mọi người. Đây là năng lượng tiêu cực có thể gây ra rủi ro va chạm, mâu thuẫn trong công việc hay vướng mắc với pháp luật. 

thien-hinh-hac-dao

2 - Cách tính ngày Thiên Hình hắc đạo năm 2022

Không khó để biết được đâu là ngày Thiên Hình hắc đạo. Bạn có thể tra cứu ở lịch vạn niên hoặc ghi nhớ rằng đây là những ngày ứng với địa chi cụ thể của từng tháng theo lịch âm. 

Bao gồm: 

- Ngày Dần của tháng giêng và tháng 7

- Ngày Thìn của tháng 2 và tháng 8

- Ngày Ngọ của tháng 3 và tháng 9

- Ngày Thân của tháng 4 và tháng 10

- Ngày Tuất của tháng 5 và tháng 11

- Ngày Tỵ của tháng 6 và tháng Chạp

3 - Ngày Thiên Hình hắc đạo kỵ việc gì?

Có rất nhiều công việc quan trọng cần phải tránh trong ngày Thiên Hình hắc đạo. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu ý các công việc sau đây:

- Khởi công xây dựng: Đây là ngày tạo ra năng lượng sát thương lớn, có thể gây ra tai nạn về người trong quá trình thi công hoặc những rắc rối về mặt pháp luật khi hoàn thiện công trình.

- Khai trương cửa hàng: Việc bắt đầu công việc làm ăn và vận hành về sau có liên quan rất nhiều tới pháp luật. Vì vậy nếu không muốn gặp phải những rắc rối về thủ tục hành chính hay bị xử phạt thương mại, tốt nhất bạn nên tránh khai trương vào ngày Thiên Hình hắc đạo.

- Ký kết hợp đồng: Dù cho cẩn thận trong việc kiểm duyệt đối tác hay soạn thảo hợp đồng đến đâu, trước mỗi sự kiện hợp tác, công ty hoặc tổ chức của bạn vẫn phải đối mặt với không ít rủi ro sau này. Do đó việc chọn ngày lành tháng tốt, tránh ngày xấu như Thiên Hình hắc đạo sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong công việc. 

- Tiến hành hôn sự: Tổ chức hôn lễ vào ngày Thiên Hình hắc đạo được xem là rất xui xẻo, dễ dẫn tới việc vợ chồng ly tán, đưa nhau ra tòa tranh chấp tài sản, con cái hay các thành viên trong gia đình gặp tai nạn, thương tích.

- Tậu xe, mua nhà, nhập học, xin việc, thăng chức: Đối với mỗi người, đây đều là những công việc quan trọng, đánh dấu một trang mới trong cuộc sống. Để tránh gặp phải rủi ro hay rắc rối về sau, tốt nhất không nên bắt đầu vào ngày Thiên Hình hắc đạo.

Như vậy có thể thấy rằng ngày Thiên Hình hắc đạo rất xấu cho nhiều việc khác nhau. Do đó trước các sự kiện quan trọng, bạn cần chú ý tránh những ngày kể trên để tránh gặp phải rủi ro không mong muốn.

Ngoài ra đừng quên tìm hiểu thêm về các thời điểm hoàng đạo khi lên kế hoạch cho những việc lớn. Điều này sẽ giúp bạn có được niềm tin về sự thành công, giúp cho mọi chuyện trở nên hanh thông thuận lợi. Chúc bạn luôn gặp được nhiều may mắn, làm việc gì cũng suôn sẻ, thành công.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước