Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024 - nhiều biến động xong nhiều may mắn

Thứ 5, 5/10/2023 - 20:23

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024 đang là một chủ đề được nhiều người quan tâm mỗi khi bước sang năm mới. Theo chuyên gia Xemsomenh, năm 2024 sẽ mang đến nhiều thay đổi, cơ hội và thử thách trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Tuy nhiên, điều gì đang chờ đợi và ảnh hưởng đến cuộc sống của những người mang tuổi này trong năm tới? Hãy cùng tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về vận số cuộc sống của nữ mạng tuổi Mão 1975 trong năm 2024.

Ất Mão - Đắc Đạo Chi Thố (Thỏ đắc đạo)

Âm mạng - Tuổi Âm: 50 Tuổi

Sinh từ: 11 -2-1975 đến 31 -1-1976

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ( nước khe lớn)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con mèo, tướng tinh con dơi

Đối với NAM tuổi 1975, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 

Ngũ hành 

Những người sinh năm này ngũ hành bản mệnh Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là Khắc Xuất (Xấu): Xem Tử vi 2024 Ất Mão nữ mạng cho hay người bản mệnh Thủy chủ về mọi việc có những hao tổn. Bản thân chú ý nhiều sức khỏe, bởi đây là năm sức khỏe của người tuổi này không tốt. Công việc tiến hành nảy sinh trở ngại, tuy nhiên lại được giúp đỡ và có một số thành công. Trong năm chú ý nhất vào tháng 5 âm lịch, đây là tháng Hỏa vượng khiến cho người hành Thủy phải đối mặt với không ít khó khăn.

Thiên can 

Thiên can của tuổi là Ất hành Mộc gặp hành Mộc của thiên can Giáp năm 2024 có quan hệ Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này công việc có sự ổn định và bình thường, không nhiều chuyển biến mới. Theo chuyên gia xem tử vi năm 2024 tuổi Ất Mão nữ mạng thấy phương diện tiền bạc cũng kiếm ra được nhưng cũng cần chi tiêu nhiều cho cuộc sống. Ngoài ra, ngũ hành thiên can năm là Mộc Dương, ngũ hành thiên can của tuổi là Mộc  m nên mang ý nghĩa về tính toán và nhận được trợ giúp của những người xung quanh. Việc xuất hành trong năm cũng thuận lợi. 

Địa chi

Tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 cho biết người tuổi này chi Mão (ngũ hành thuộc Mộc) gặp năm 2024 Giáp Thìn chi Thìn (ngũ hành thuộc Thổ) là quan hệ Lục Phá: Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Mão chú ý về những biến động trong công việc, nhiều khả năng không được như mong muốn. Xét về ngũ hành của địa chi là tương khắc, vì hành Mộc khắc với hành Thổ, theo đó sức khỏe trong năm sẽ dễ hao tổn, dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Trong nhà cẩn thận có thể dễ đưa tới chuyện buồn phiền.

Cung phi 

Cung phi tuổi này Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp năm cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Lục Sát: Đây là một năm đối với người cung Cấn không được thuận lợi trong nhiều phương diện. Xét tử vi 2024 tuổi Ất Mão nữ mạng thấy chủ mệnh có thể vướng vào chuyện kiện tụng thị phi, công việc dễ không thuận ý muốn và gia đạo tình cảm không tốt. Xét quan hệ về ngũ hành của cung phi giữa năm và tuổi là Tương Khắc, vì thế bản thân công việc trong năm phải suy nghĩ nhiều, tiền bạc cũng không được thuận.

Kết luận: Xét theo tử vi tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng năm 2024 được dự báo là một năm khá thuận lợi trong gia đình với những tin vui về thêm thành viên và tài chính khá ổn định. Ngoài ra, cũng có sự mở mang trong công việc và may mắn gặp được những người giúp đỡ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc xuất hành đi xa có thể không tốt cho sức khỏe và tốn kém về mặt tài chính.

Vận hạn tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 1975 năm 2024 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú chiếu mạng đem tới thị phi, xung khắc, không thuận cho các công việc của người tuổi này. Thưa kiện, xuất hành trong năm không được lợi. Tình cảm của thành viên gia đình chủ về bất hòa và sức khỏe kém đi. Trong năm Giáp Thìn xấu nhất là tháng 4 và 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi 2024 nữ 1975 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi Ất Mão năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền năm Giáp Thìn thì chủ về trong năm sức khỏe không được tốt, đề phòng bệnh chuyển nặng và lâu ngày khỏi. Trong năm mưu cầu về tài lộc hay địa vị chức danh có thể không được như ý.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Ất Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nữ mạng 1975 năm 2024

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Giải nghĩa: Vận niên trong năm là Xà Hãm Tỉnh là vận niên xấu thể hiện hình ảnh của rắn bị nhốt. Theo đó người này đi lại trong năm 2024 chú ý cẩn thận, đề phòng nạn tai. Tránh đi cùng xe với người đang cùng hạn. Xem tử vi Ất Mão 2024 nữ mạng thấy sự kiên nhẫn, bình tĩnh trong công việc sẽ giúp bản thân đạt được kết quả tốt. Ngược lại hấp tấp sẽ mang tới những trở ngại, bất lợi. Làm ăn nên giữ như cũ, công danh nếu có sự hỗ trợ nên nhận và đây là năm duy trì hướng cũ không thay đổi nhiều. Tình duyên bình thường và chú ý nghi kỵ hay khẩu thiệt.

Tứ trụ tử vi nữ Ất Mão 1975 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hợp: Chủ thấy năm 2024, nữ mệnh Ất Mão gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng đều nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. 

Kết luận tử vi tuổi Ất Mão nữ mạng năm 2024: 

Tổng kết lại, với những dự báo từ chuyên gia xem tử vi và các yếu tố vận động của vận số trong năm 2024, cho thấy năm nay là một năm đầy biến động đối với nữ tuổi Ất Mão 1975. Tuy nhiên, trong cuộc sống, có một số cơ hội và may mắn đến với bạn, như trong công việc và tài chính. Trong khi đó, gia đình và sức khỏe có thể gặp một số khó khăn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên giữ tinh thần lạc quan, đón nhận những thử thách và cơ hội trong cuộc sống để phát triển bản thân và đạt được những thành công mới. Chúc quý nữ tuổi 1975 một năm mới thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước