Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng năm 2024 Chính xác 99%

Thứ 5, 5/10/2023 - 11:56

Mục lục
 
Mục lục

Những người nữ sinh năm 1973 có lẽ đang rất tò mò và muốn biết vận số tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 sẽ ra sao. Năm nay được xem là một năm cực kỳ quan trọng và có nhiều sự kiện đáng chú ý sẽ xảy ra. Vậy, vận số cuộc sống trong năm 2024 sẽ mang lại cho quý nữ tuổi 1973 những trải nghiệm thú vị, hay đầy khó khăn và thử thách? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá.

Quý Sửu - Lan Ngoại Chi Ngưu (Trâu ngoài chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 52 Tuổi

Sinh từ: 15/02/1973 đến 02/02/1974

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con heo

Đối với NAM tuổi 1973, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành người tuổi này thuộc vào hành Mộc gặp ngũ hành của năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Xem bói tử vi nữ 1973 năm 2024 cho biết người tuổi này bản mệnh trong năm hao tổn nhiều. Kinh doanh hay sự nghiệp không thuận như ý, nếu có thuận chỉ trong thời gian đầu, càng về sau càng đưa tới bất lợi. Tiền bạc là phương diện cần chú ý, nhất là người này dễ bị bệnh về ngực năm này. Tiền bạc nếu dự định đầu tư thì cần phải suy tính kỹ lưỡng. Thời điểm cuối năm cẩn thận về công việc bất lợi đưa tới nhiều hơn thuận lợi.

Xét theo thiên can 

Luận tử vi 2024 Quý Sửu nữ mạng cho hay thiên can tuổi là Quý ngũ hành Thủy có mối quan hệ Bình Hòa với thiên can Giáp của năm 2024 ngũ hành thuộc Mộc. Vì thế trong năm Giáp Thìn chủ mệnh nếu mưu cầu về những công việc thì có thể không được tốt như mong muốn. Tài chính, tiền bạc năm nay có lộc nhưng không hanh thông, cơ bản duy trì mức bình thường. Về sức khỏe không được tốt nên chủ mệnh cần lưu tâm có thể đau ốm trong năm sẽ lâu khỏi bệnh.

Xét theo địa chi

Người tuổi này có địa chi là Sửu gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn là quan hệ chủ về Tứ Hành Xung: Người tuổi Sửu theo đó trong năm chú ý về công việc kinh doanh, buôn bản. Theo tử vi 2024 nữ 1973 thấy đây là năm nhiều khó khăn có thể đưa tới cho công việc của người tuổi này. Bên cạnh đó, bản thân còn có thể vướng vào chuyện thị phi. Ra ngoài chú ý đi lại xe cộ cần hết sức cẩn thận. Trong mối quan hệ gia đạo năm này của chủ mệnh tuổi Sửu có thể gặp phải chuyện phiền muộn.

Xét theo cung phi 

Người tuổi này về cung phi là Càn (thuộc ngũ hành Kim) gặp năm 2024 cung phi Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là khí Ngũ Quỷ: Tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo về công việc của người cung Càn nếu có sự đổi mới sẽ không được như ý. Của cải khó giữ, gặp chuyện thị phi và tình cảm của gia đình nhiều chuyện nảy sinh. Về ngũ hành cung phi vì xung khắc giữa tuổi và năm nên khó tránh bất lợi sức khỏe và cuộc sống.

Kết luận: Do đó, xem tử vi tuổi Sửu 1973 nữ mạng năm 2024 thấy trong năm nay mọi việc cũng chưa được tốt và đạt được kết quả như mong muốn trong năm nay thì không nên kinh doanh cũng như mở mang việc buôn bán nhiều chủ về gặp bất lợi và khó thu hồi vốn. Ngoài ra trong năm nay về sức khỏe không được tốt trong nhà thiếu hòa khí và tình cảm vợ chồng cũng gặp bất lợi.  

Vận hạn tử vi 2024 Quý Sửu nữ mạng  

Sao chiếu mệnh tử vi 1973 nữ mạng năm 2024 

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Tử vi nữ Quý Sửu 2024 có sao Thái Dương chiếu mạng ý nghĩa về một năm được bạn bè giúp đỡ, tiền bạc công việc đều chủ về thuận lợi. Người tuổi này nếu mang thai trong năm Giáp Thìn thì em bé khỏe mạnh, mỹ miều và được bình an. Còn nếu người nữ mạng chưa kết hôn thì dễ gặp được nửa kia tiến tới hôn nhân. Tháng xấu nhất trong năm chủ về đau ốm là tháng 6, tháng 10.

Sao hạn tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi nữ Quý Sửu 1973 năm 2024 có hạn Địa Võng chiếu nên ý nghĩa về năm không nên đi chơi xa vào ngày giờ Tuất. Điều này chủ về đưa tới những chuyện buồn. Trong nội tộc, anh em hoặc họ hàng có chuyện tang gia. Người này cũng cần chú ý lời nói đưa tới những điều không như ý . Công việc dễ có sự bỏ giữa chừng. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Quý Sửu năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên năm 2024 nữ mạng tuổi 1973

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là một trong những vận niên ý nghĩa tốt. Tương ứng cho hình tượng của dê được trở lại núi rừng. Theo đó có thể thỏa chí tang bồng, cây cỏ và trái ngọt ở khắp mọi người nên tha hồ thưởng thức. Do đó, theo tử vi tuổi Quý Sửu năm 2024 nữ mạng thì người này mưu cầu công danh và kinh doanh trong năm đều được thuận lợi. Có những người bạn tốt và may mắn chờ đợi chủ mệnh ở phía trước. Gia đạo vui may với tin về việc thêm người thêm của. Chú ý bản thân khiêm nhường để thành tựu bền lâu, cẩn thận quản lý tài chính và đi lại giao thông. 

Tứ trụ tử vi nữ mạng 1973 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc trong năm Giáp Thìn không được thuận lợi như mong muốn muốn và cũng khó có thể phát huy sức mạnh của bản thân trong cuộc sống. Ngoài ra phương diện công việc làm ăn cũng không được tốt.

Kết luận tử vi tuổi Quý Sửu nữ mạng năm 2024:

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá vận số cuộc sống của nữ giới tuổi Quý Sửu trong năm 2024. Dù có những khó khăn trong tình cảm gia đình và sức khỏe, nhưng năm 2024 sẽ là một năm có nhiều cơ hội để phát triển công việc và mưu cầu tài lộc. Quý Sửu năm nay nên dành thời gian để rèn luyện kỹ năng, cập nhật kiến thức và tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Chúc cho nữ giới tuổi 1973 sẽ có một năm mới thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước