Xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2024 chi tiết nhất

Thứ 5, 5/10/2023 - 13:46

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2024 nữ mạng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi muốn dự đoán về vận mệnh cuộc sống của mình trong năm mới. Cùng nhìn lại những sự việc và dự đoán cho cuộc sống của nữ tuổi 1974 trong năm 2024 dựa trên những tư vấn từ chuyên gia Xem Số Mệnh.

Giáp Dần - Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Dương mạng - Tuổi Âm: 51 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Đối với NAM tuổi 1974, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi nữ 1974 năm 2024, người tuổi này có bản mệnh ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành thuộc Hỏa chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất (Xấu): Theo đó đây là năm người tuổi này chủ về mọi việc đều hao tổn. Bản thân sức khỏe có thể không được tốt. Các công việc tiến hành đều không thuận và gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên những khó khăn này đều có thể giải quyết và đạt được kết quả như mong muốn. Chú ý về tháng 5 âm lịch là tháng Hỏa vượng nên người tuổi này làm việc gì cũng cần cẩn trọng hao tán tiền bạc hoặc phiền muộn đưa tới.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Giáp (hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (hành Mộc) là Tương Trợ: Trong năm Giáp Thìn công việc của chủ nhân tiến hành thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Theo tử vi tuổi Dần 1974 nữ mạng năm 2024 thấy đây cũng là năm chủ mệnh có sự hùn hạp và đầu tư làm ăn kinh doanh chung với người khác. Ngoài ra nhờ bản mệnh tốt nên nếu có bất kỳ dự định gì mong muốn thực hiện trong năm có thể tiến hành. 

Xét theo địa chi

Địa chi Dần của người tuổi này gặp năm 2024 Giáp Thìn là chi Thìn chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Luận Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng cho hay năm này công việc làm ăn của chủ mệnh tuổi Dần không được như ý muốn, cũng không gặp được điều may mắn. Cùng với đó, ngũ hành chi Dần là Mộc tương khắc với hành Thổ của chi năm 2024, điều này chủ về trong năm công việc không nên tiến hành những thay đổi, bởi nếu có thay đổi thì không được kết quả như dự định.

Xét theo cung phi 

Xem bói Tử vi 2024 tuổi Giáp Dần nữ mạng, người tuổi này cung Đoài (thuộc ngũ hành Kim) gặp cung Chấn năm Giáp Thìn (thuộc ngũ hành Mộc) chủ về Tuyệt Mệnh: Đây là năm dự báo về sức khỏe của người cung Đoài Kim không được tốt, công việc cũng như tình cảm vợ chồng không như ý muốn. Về quan hệ liên quan tới ngũ hành của cung phi giữa chủ mệnh và năm tương khắc. Theo đó làm ăn hay đầu tư mở mang không được thuận, tiền bạc cũng bất lợi.

Kết luận: Theo chuyên gia tử vi nữ mạng 1972 năm 2024 sẽ đem đến nhiều cơ hội và thử thách. Trong công việc, họ sẽ có sự mở mang và tính toán mới, tuy nhiên cũng cần phải cẩn trọng để tránh những sai lầm đáng tiếc. Năm nay cũng mang đến may mắn và gặp được những người hỗ trợ quý giá. Tuy nhiên, về mặt gia đình, quý nữ có thể gặp một số thách thức và khó khăn, và cần phải tìm cách giải quyết để giữ cho tình cảm gia đình được đoàn kết và hòa hợp. Sức khỏe cũng cần được chăm sóc thường xuyên để tránh bất lợi trong năm nay.

Vận hạn tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ mạng 1974 năm 2024 

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Người tuổi này sao La Hầu chiếu mạng là hung tinh nên có thể mang tới cho nam mạng tuổi này những điều không may, hoặc điều dữ có thể liên quan tới công quyền, tranh cãi. Bên cạnh đó, theo tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần nữ mạng cho thấy chủ mệnh lưu ý chuyện thị phi, bệnh về mắt, tai hoặc bị tốn của hao tài. Trong năm chú ý về chuyện sầu bi hoặc muộn phiền đưa tới. Những tháng xấu nhất cần chú ý là tháng 1, 7  m lịch người mệnh Mộc ảnh hưởng nhiều hơn những người mệnh khác vì sao La Hầu thuộc Kim.

Sao hạn tử vi 1974 nữ mạng năm 2024 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn xấu chủ về một năm chú ý các việc liên quan tới thưa kiện, dễ mất mát về tiền bạc. Vợ chồng khó được thuận hòa, tình cảm nhiều vấn đề mâu thuẫn. Đối với người nữ mạng sinh đẻ trong năm Giáp Thìn gặp hạn Diêm Vương có thể bất lợi. Làm ăn kinh doanh mưu cầu sẽ đón được tài lộc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Hạn tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng 

Nữ mạng tuổi Giáp Dần năm 2024 phạm Kim Lâu, Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 1974 năm 2024 nữ mạng

Mã Trúng Đao: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao có ý nghĩa xấu, thể hiện cảnh ngộ của ngựa bị trúng thương. Luận tử vi 2024 nữ 1974 thấy công việc của người này chủ về bất lợi nếu vướng vào tranh chấp. Bản thân cũng bị người khác chống phá công việc làm ăn. Giữ nguyên những thành quả công việc như trước đó tốt hơn là phát triển lĩnh vực mới. Vào thời điểm những tháng cuối năm công việc của người này mới được tốt lên.

Tứ trụ tử vi nữ Giáp Dần 2024 

Thiên Vượng - Địa Hòa: Trong năm nay, người tuổi này sẽ được đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống và có sự giúp đỡ từ những người quý trong gia đình hoặc bạn bè. Tình cảm cũng được đánh giá là vô cùng thuận lợi trong năm nay.

Kết luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nữ mạng:

Tổng kết lại, với nữ giới tuổi Giáp Dần năm sinh 1974, năm 2024 sẽ đem đến cho họ nhiều thách thức và cơ hội. Về mặt công việc, năm này sẽ đem đến nhiều cơ hội mới và động lực mạnh mẽ để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề gia đình và sức khỏe sẽ cần được chú trọng và quan tâm. Mặc dù có thể sẽ đối mặt với một số khó khăn, nhưng nếu có sự kiên nhẫn và nỗ lực, nữ giới tuổi Giáp Dần sẽ có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước