Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng năm 2024 - Luận chi tiết

Thứ 4, 4/10/2023 - 10:20

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024 nữ mạng thấy công việc làm ăn của chủ mệnh chưa được tốt và còn gặp khó khăn và bất lợi mưu cầu về tiền bạc chưa được tốt, gia đình trong năm nay chủ về thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Chi tiết mời quý nữ tuổi 1971 xem phần luận giải chi tiết dưới đây:

Tân Hợi - Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt)

Dương mạng - Tuổi Âm: 54 Tuổi

Sinh từ: 27/01/1971 đến 14/02/1972

Ngũ hành bản mệnh: Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

Nếu là NAM mạng sinh năm 1971 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người có bản mệnh ngũ hành thuộc Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Nhập (Xấu): Luận giải tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2024 cho hay năm Giáp Thìn với người mệnh Kim cẩn thận về phương diện sức khỏe, có thể dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh tật khiến sức khỏe không được tốt. Cùng với đó công việc làm ăn cũng khó bề thuận lợi, kinh doanh hay đầu tư dễ bị thua lỗ và khó thu hồi được nguồn vốn. Về tình cảm gia đạo cũng chủ về bất hòa, mối quan hệ giữa các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Đặc tháng 8 là tháng xấu nhất trong năm của chủ mệnh, ảnh hưởng tình cảm cũng như tiền bạc. 

Thiên can 

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024 cho hay thiên can người tuổi này là Tân (ngũ hành thuộc Kim) gặp thiên can năm là Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là mối quan hệ chủ về Bình Hòa. Ý nghĩa về năm công việc của người tuổi này không dự báo có những khởi sắc. Bên cạnh đó chú ý những thay đổi trong công việc chủ về không được thuận lợi, nên hạn chế thay đổi trong năm này. Xét về ngũ hành của thiên can thì hành Kim của tuổi khắc với hành Mộc của can Giáp, cho nên sức khỏe của chủ mệnh bị kém đi. Các mối quan hệ của gia đạo dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. 

Địa chi

Luận giải tử vi tuổi hợi 1971 năm 2024 nữ mạng cho thấy địa chi Hợi thuộc ngũ hành Thủy gặp địa chi Thìn thuộc ngũ hành Thổ chủ về quan hệ là Bình Hòa: Theo đó đây là năm người tuổi Hợi có thể duy trì hiện trạng công việc, không thay đổi hay định hướng mới. Nếu chủ mệnh có những tiến hành thay đổi cho công việc thì dễ phải tiêu pha nhiều, nguồn vốn cũng khó thu hồi lại được. Về ngũ hành của địa chi tuổi và ngũ hành của địa chi năm có quan hệ Tương Khắc, vì vậy sức khỏe bản thân không tốt, chuyện buồn trong gia đạo đưa tới.

Cung phi 

Dựa theo tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng, cung phi tuổi này Tốn hành Mộc gặp cung phi Chấn thuộc hành Mộc của năm 2024 tương ứng với khí Diên Niên: Năm 2024 của người cung phi Tốn có sự củng cố thêm về quan hệ thành viên gia đạo, công việc cũng thuận lợi. Bên cạnh đó còn được quý nhân hỗ trợ nên khó khăn hay bất lợi nào cũng có thể vượt qua. Ngoài ra xét ngũ hành cung phi giữa năm và tuổi thể hiện mối quan hệ Tương Trợ, theo đó nếu xuất hành đi xa nhiều khả năng đón niềm vui cũng như thu về lợi lộc.

Kết luận tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nữ năm 2024: Trong năm nay có sự may mắn và hanh thông hơn. Việc mưu cầu về công việc làm ăn của nữ 1971 năm 2024 cũng dễ dàng và được quý nhân giúp đỡ trong. Đối với đường tài chính trong năm nay khá tốt, tiền bạc hanh thông hơn. Nữ tuổi Tân Hợi năm 2024 nếu xuất hành đi xa thì gặp may mắn và gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, gia đình của tuổi này trong năm 2024 khá an vui và hạnh phúc. 

Vận hạn tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi Tân Hợi 2024 nữ mạng

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải nghĩa sao: Sao Thủy Diệu chiếu mệnh, tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng dự báo về người tuổi này tài lộc đưa tới và gia đạo  có tin vui may về việc hỷ sự. Người ngũ hành thuộc Mộc hay thuộc Kim gặp Thủy Diệu là tốt nhất. Ngoài ra cần lưu ý về tháng 4, tháng 8 là tháng kỵ của sao chiếu nên đưa tới đàm tiếu, nói xấu hoặc chuyện thị phi.

Sao hạn tử vi nữ 1971 năm 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Toán Tận chủ về đi lại xe cộ trong năm Giáp Thìn của nữ mạng tuổi này không được như ý muốn. Sức khỏe không tốt, dễ bị ốm đau và hao tán về tiền của. Việc khai thác lâm sản của người tuổi này trong năm cũng không được tốt, cẩn thận gặp tai nạn.

Hạn tuổi Tân Hợi nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Tân Hợi năm 2024 phạm phải Hoang Ốc 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi.

Vận niên tử vi 2024 Tân Hợi nữ mạng

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên là hình tượng con Gà thả về vườn. Dự báo năm Giáp Thìn của người tuổi này no đủ và nhiều may mắn. Kinh doanh thuận lợi, buôn bán đắt hàng, tài lộc hoạnh phát. Đi lại về cầu phà trong năm không được tốt, tránh đi lại ở vùng sông nước. Xuất hành đi xa trong năm được lợi và sức khỏe cũng tốt. Nên sống chung thủy và chân thành, tránh bị mắc mưu của kẻ xấu. Cẩn thận có người khác giới lợi dụng.

Tứ trụ tử vi 1971 nữ mạng năm 2024

 Thiên Hòa - Địa Hòa: Cuộc sống và gia đình của nữ tuổi Tân Hợi năm 2024 diễn ra khá bình thường. Phương diện công việc làm ăn của nữ mạng tuổi 1971 trong năm Giáp Thìn chưa có sự mở mang hay thay đổi rõ ràng. 

Trên đây là những lời nhận định về tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng. Dựa trên thông tin về sao tử vi và vận chuyển âm dương ngũ hành, có thể nhận thấy rằng năm 2024 sẽ mang đến một số thay đổi và ảnh hưởng tích cực đáng kể trong cuộc sống. Dù vận số cuộc sống năm 2024 mang đến những cơ hội, nhưng đừng quá chủ quan, hãy luôn cố gắng và chăm chỉ, từ đó sẽ đạt được thành công như ý.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước