Xem tử vi tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng năm 2024 về Vận hạn cát hung

Thứ 2, 16/10/2023 - 14:31

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng dự báo đây có thể là một năm đầy thử thách, nhưng cũng đầy cơ hội và hy vọng. Theo các chuyên gia tử vi, năm 2024 sẽ là một năm đầy biến động về mặt tài chính và sức khỏe đối với người tuổi Tân Hợi. Tuy nhiên, với sự kiên trì và nỗ lực, họ có thể vượt qua những khó khăn đó và tìm được thành công trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vận mệnh của nam giới tuổi Tân Hợi trong năm 2024.

Tân Hợi - Khuyên Dưỡng Chi Trư (Lợn nuôi nhốt)

Dương mạng - Tuổi Âm: 54 Tuổi

Sinh từ: 27/01/1971 đến 14/02/1972

Ngũ hành bản mệnh: Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con cọp

Đối với NỮ tuổi 1971, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng 

Tử vi 1971 nam mạng 2024 về ngũ hành 

Người tuổi này bản mệnh Kim gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Vì thế người tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn sức khỏe có thể không tốt, chú ý bệnh tật hay ốm đau. Các công việc chuyển biến không thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó việc đầu tư kinh doanh không được như ý muốn, cho nên năm này không nên mở mang hay dự định đầu tư làm ăn. Đặc biệt vào tháng 8 tình cảm của gia đạo có thể không được tốt, gặp chuyện phiền muộn hoặc bất lợi về phương diện tiền bạc.

Tử vi nam Tân Hợi 2024 về thiên can 

Thiên can tuổi Tân (ngũ hành thuộc Kim) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn công việc không nhiều khởi sắc, duy trì bình thường và an ổn. Theo tử vi Tân Hợi 2024 nam mạng thì đây là năm không nên thay đổi công việc vì thay đổi sẽ không được tốt. Ngũ hành thiên can của tuổi tương khắc với ngũ hành thiên can của năm nên cần chú ý về sức khỏe, dễ bị ốm đau hoặc bị bệnh tật. Ngoài ra, trong gia đình có thể đưa tới những chuyện phiền muộn.

Tử vi Tân Hợi năm 2024 nam về địa chi

Địa chi của người này tuổi Hợi gặp địa chi của năm Giáp Thìn là Thìn chủ về mối quan hệ Bình Hòa: Mọi công việc trong năm tiến hành không có sự đổi mới và nếu tiến hành đổi mới chủ về tiêu pha nhiều tiền bạc và nguồn vốn có thể khó thu hồi lại được. Theo tử vi 1971 nam mạng năm 2024 thì ngũ hành địa chi của tuổi là Thủy Tương Khắc với ngũ hành địa chi Thổ của năm nên cẩn thận về sức khỏe. Sức khỏe của người trong nhà có thể không tốt và chú ý về chuyện phiền muộn. 

Tử vi 2024 Tân Hợi nam mạng về cung phi 

Người cung phi thuộc Khôn ngũ hành Thổ gặp cung phi Chấn ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn là chủ về Họa Hại: Năm này người cung Khôn có thể không gặp may mắn cuộc sống và thị phi đưa tới. Ngũ hành Mộc cung phi năm 2024 và ngũ hành Thổ cung phi tuổi có quan hệ xung khắc. Vì thế, chủ mệnh cần tự thân cố gắng trong các công việc, không được giúp đỡ. Ngoài ra năm này cũng không thuận để thay đổi công việc.

Kết luận tử vi 1971 nam mạng 2024: Tuổi Quý Hợi nam mạng trong năm nay sẽ gặp thêm may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt là trong mảng công việc. Việc mưu cầu tài lộc cũng sẽ được thuận lợi hơn, đồng thời gặp được người hỗ trợ trong công việc. Về tài chính, tiền bạc sẽ đem lại nhiều thuận lợi, và các chuyến đi xa cũng sẽ đem lại may mắn và niềm vui cho gia đình.

Vận hạn tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Tân Hợi nam 2024

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Nam tuổi Tân Hợi năm 2024 gặp sao Mộc Đức chiếu chủ về năm có nhiều sự an vui và tốt lành, hôn sự may mắn. Những tháng tốt nhất của năm là tháng 10, tháng 12 âm lịch. Chú ý về sức khỏe, nhất là bệnh về mắt. 

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Tân Hợi nam mạng 

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền cho thấy nam tuổi 1971 cẩn thận về tình trạng sức khỏe sẽ có thể chuyển biến không được tốt, thậm chí còn bị bệnh nặng. Trong năm Giáp Thìn mưu cầu lợi hay cầu về danh đều chủ về thất bại.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tân Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Hợi năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam Tân Hợi năm 2024 

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên là vận niên chủ về hình ảnh Gà đã được trở về với vườn. Ý nghĩa của vận niên tốt. Người này xin việc trong năm được thuận lợi, xuất hành đi xa cũng được lợi. Chuyên gia xem tử vi tuổi hợi 1971 nam mạng năm 2024 thấy tài sản hay tiền bạc của nam tuổi này được biếu tặng. Tốt nhất hạn chế cho vay nợ trong năm này, việc làm phúc sẽ có lợi cho chủ mệnh. Bản thân cần sống chân thành, cẩn thận có những kẻ tìm cách phá hoại khiến chủ mệnh mắc mưu và ảnh hưởng không tốt cho cuộc sống. Tuy vậy những ảnh hưởng này cũng chỉ nho nhỏ.

Tứ trụ tử vi nam mạng 1971 năm 2024

Thiên Sinh - Địa Xung: Năm nay về tài chính đem lại may mắn, tuy nhiên đối với tình cảm gia đình thì không được tốt, nhà có chuyện buồn xảy ra. Ngoài ra, tuổi Tân Hợi nam không nên thay đổi công việc làm ăn.

Kết luận tử vi tuổi Tân Hợi năm 2024 nam mạng:

Như vậy, qua bài viết trên, chúng ta đã cùng nhau khám phá và tổng hợp những thông tin về vận số cuộc sống trong năm 2024 của nam giới tuổi Tân Hợi 1971. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhớ rằng, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thể hoàn toàn chính xác. Quan trọng hơn cả là chúng ta phải luôn nỗ lực, tự tin và không ngừng cố gắng để đạt được những mục tiêu của mình. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp ích cho nam tuổi 1971 trong việc lựa chọn và định hướng cho tương lai của mình. Chúc nam mạng tuổi Tân Hợi sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm 2024.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước