Xem bói tử vi tuổi Tân Mão 2011 nam mạng năm 2024 phương diện Học tập, Sức khỏe

Thứ 3, 24/10/2023 - 8:44

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người cảm thấy tò mò, lo lắng về vận mệnh của mình trong năm mới. Đặc biệt, đối với tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng, sự quan tâm đó càng tăng cao. Theo chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh, sự vận hành âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chủ mệnh. Vậy năm 2024 sẽ đem đến cho nam giới tuổi Tân Mão những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều thú vị trong bài viết này.

Tân Mão - Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 14 Tuổi

Sinh từ: 03-2-2011 đến 22-01-2012

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá Mộc (Cây Tòng và cây Bá)

Cung phi: Đoài 

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rái

Đối với NỮ tuổi 2011, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Người tuổi này có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa mối quan hệ chủ về Sinh Xuất: Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024 chủ về bị hao tổn. Mọi việc tiến hành có thuận lợi nhưng cơ bản có đầu mà không có đuôi. Phương diện tiền bạc chủ về khó thu hồi nguồn vốn trong năm. Ngoài ra chủ mệnh thuộc hành Mộc chú ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Có thể có bệnh về ngực. Những tháng cuối năm công việc dễ đưa tới những điều bất lợi nên cần cẩn trọng.

Xét theo thiên can 

Xem tử vi Tân Mão 2024 nam mạng nhận thấy thiên can của tuổi Tân ngũ hành thuộc Kim gặp thiên can năm Giáp ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Năm này mọi công việc của chủ mệnh diễn ra bình thường, nổi bật là kết quả học tập không nhiều thay đổi. Đi lại không phải đối diện với nhiều khó khăn. Tuy nhiên vì thiên can tuổi có ngũ hành xung khắc với thiên can của năm nên gia đình dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra cũng cần lưu ý về sức khỏe vì không được tốt trong năm này.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi Mão gặp năm 2024 địa chi Thìn là mối quan hệ chủ về Lục Phá. Theo tử vi nam Tân Mão năm 2024 công việc trong năm dự báo có nhiều biến động và có thể không được như mong muốn từ ban đầu đặt ra. Ngũ hành của tuổi Mão là Mộc gặp ngũ hành địa chi Thổ của năm 2024 là xung khắc. Bởi vậy trong năm sức khỏe của chủ mệnh không được tốt, chủ về hao tổn. Ngoài ra, trong nhà của chủ mệnh nên lưu ý về chuyện buồn phiền đưa tới 

Xét theo cung phi 

Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng cho biết cung phi của người tuổi này là cung Đoài (ngũ hành Kim) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi là cung Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về khí Tuyệt Mệnh: Tuyệt Mệnh là khí xấu, ảnh hưởng không tốt cho học tập cũng như sức khỏe của chủ mệnh tuổi này. Giao tiếp gặp trở ngại và công việc vướng vào chuyện dây dưa và tình cảm người này không tốt. Xét về ngũ hành cung phi Kim của người tuổi này xung khắc với ngũ hành cung phi Mộc của năm Giáp Thìn vì thế bản mệnh chú ý về cuộc sống có thể không được thuận như mong muốn.

Kết luận tử vi tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024: Dựa trên tử vi và vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, dự báo sẽ mang lại nhiều may mắn,  thành công trong công việc và cuộc sống. Gia đình và mối quan hệ bạn bè đều được ủng hộ và tiến triển tốt. Nếu có dự định du học trong năm nay, sẽ đạt được thành công. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chăm sóc và đề phòng để tránh bất lợi trong hành trình.

Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2011 năm 2024

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng, sao Thái Dương chiếu mệnh tượng trưng cho hình ảnh về mặt trời. Người tuổi này trong năm mọi sự như ý, thịnh vượng an khang. Công việc dự báo có sự phát triển, thăng tiến và làm ăn được như ý muốn, đặc biệt tháng tốt của năm là tháng 6, tháng 10 âm lịch (là hai tháng đại kiết).

Sao hạn tử vi tuổi Tân Mão nam 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Nam mạng sinh năm này gặp hạn Toán Tận, đây là hạn chủ về xe cộ va vấp, gặp nhiều trở ngại. Theo đó đi ra ngoài trong năm nên cẩn thận. Sức khỏe cũng cần lưu ý về ốm đau hoặc bệnh tật. Hao tán liên quan tới tiền bạc chi tiêu nhiều. Trong năm cũng không nên khai thác lâm sản vì không được tốt. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tân Mão nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Mão năm 2024 phạm hạn Hoang Ốc. 

Vận niên năm 2024 tuổi Tân Mão nam mạng

Hổ nhập nội => Tốt

Vận niên Hổ nhập nội hay còn gọi là Hổ dõng Thiên tức là Cọp ra oai. Hình ảnh của vận niên này là con cọp về với đồng bằng, còn sa mạc thì không có mồi ăn. Chính vì thế, người tuổi này chú ý về công việc kinh doanh, làm ăn dễ vướng những bất lợi và trở ngại thời điểm đầu. Tuy nhiên, xem bói tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng thấy được công việc càng được hanh thông, may mắn và phát tài. Hùn hạp kinh doanh trong năm không nên làm những công việc mạo hiểm. Người tuổi này nên có lối sống vị tha, biết giúp đỡ người khác và khiêm nhường trong mọi công việc. Ngoài ra con cháu dễ đưa tới chuyện phải lo hay có những hiểu lầm dẫn tới khó thanh minh cũng như giải thích. 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Tân Mão nam mạng

Thiên Hòa- Địa Hòa: Cuộc sống của nam tuổi Tân Mão năm 2024 diễn ra bình thường và không có thay đổi nhiều. 

Trên đây là những thông tin về tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng. Mặc dù vận số chỉ là tương đối và không thể chắc chắn, tuy nhiên, những thông tin này sẽ giúp cho quý nam tuổi Tân Mão có thể có cái nhìn tổng quan về cuộc sống trong năm tới và cần lưu ý những điểm nào để tận dụng cơ hội và đối phó với những khó khăn. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lên kế hoạch cho cuộc sống và công việc trong năm tới.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước