Xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng năm 2024 là tốt hay xấu?

Thứ 4, 4/10/2023 - 11:03

Mục lục
 
Mục lục

Năm mới đang đến gần, việc xem tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng năm 2024 là nhu cầu không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Đối với những người năm sinh 1968, liệu vận mệnh của chủ mệnh sẽ như thế nào trong năm mới này? Cùng tìm hiểu để biết thêm về vận số cuộc sống của nữ mạng tuổi 1968 trong năm 2024.

Mậu Thân - Độc Lập Chi Hầu (Khỉ độc thân)

Dương mạng - Tuổi Âm: 57 Tuổi

Sinh từ: 30-1-1968 đến 16-2-1969

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

Nếu là NAM mạng sinh năm 1968 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh có ngũ hành thuộc Thổ gặp năm Giáp Thìn ngũ hành Hỏa là quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Tử vi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 dự đoán nhiều khả năng cuộc sống trong năm Giáp Thìn có được nhiều niềm vui. Nên tiến hành đầu tư kinh doanh hoặc xuất tiền làm ăn năm này. Bên cạnh đó, việc mưu cầu công danh thuận lợi, có thể đạt được những kết quả tốt đẹp. Xuất hành đi lại trong năm Giáp Thìn đối với người tuổi này được giúp đỡ của quý nhân. 

Thiên can 

Luận tử vi tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng cho biết thiên can của tuổi Mậu (hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn thiên can Giáp (hành Mộc) là quan hệ chủ về Tương Xung. Đối với chủ mệnh tuổi này năm 2024 chủ về những thay đổi cho công việc của bản thân, đó có thể là sự đổi mới hoặc mở mang thêm. Tuy nhiên, chủ mệnh dễ gặp chuyện thị phi và tình cảm trong năm không tốt. Vợ chồng năm này dễ dẫn tới những bất hòa, không đồng thuận trong một số công việc. Tiền bạc cũng không được tốt, phải chi tiêu khoản.

Địa chi

Người tuổi này có địa chi Thân gặp năm 2024 địa chi Thìn quan hệ chủ về Tam Hợp: Tử vi nữ mạng 1968 năm 2024 dự đoán tiến hành các việc đều ở mức chiến lược, đồng thời có cái nhìn xuyên suốt các sự việc. Tiền tài sự nghiệp đều phát triển và duy trì bền vững. Kinh doanh thuận được như ý muốn. Ngoài ra ngũ hành của người tuổi này gặp năm ngũ hành của năm là Tương Sinh nên công việc có dự báo đầu tư thêm nhiều tiền bạc.

Cung phi 

Theo tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024, xét cung phi Khảm thuộc hành Thủy gặp cung phi Chấn thuộc hành Mộc của năm 2024 tương ứng với khí Thiên Y: Theo đó trong năm sức khỏe của người sinh năm này ở mức ổn định và không phải lo nghĩ về ốm đau, bệnh tật. Tài chính hưng vượng và đổi mới công việc có quý nhân hỗ trợ. Quan hệ về ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn 2024 thuộc Mộc gặp hành Thủy của ngũ hành cung phi của tuổi nên chủ về Tương Sinh, người tuổi này chú ý về tiêu pha tiền bạc, kinh doanh mở mang cũng như sức khỏe trong năm.

Kết luận: Xem bói tử vi Mậu Thân nữ mạng năm 2024 cho thấy rằng năm nay cuộc sống của chủ mệnh có sự may mắn và thuận lợi hơn. Công việc cũng không quá khó khăn và tiền bạc thì khá dễ kiếm được. Tuy nhiên, năm nay nếu muốn đi xa thì cần lưu ý đến sức khỏe và có thể gặp phải mâu thuẫn. Gia đình của nàng cũng sẽ gặp một số khó khăn và phiền muộn trong năm nay.

Vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1968 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024, gặp sao Mộc Đức nên nhiều may mắn và tốt lành đưa tới cho các phương diện, nhất là phương diện tình cảm. Sức khỏe cần chú ý, dễ phát sinh các bệnh có liên quan tới máu huyết không được tốt.

Sao hạn tử vi 1968 năm 2024 nữ mạng

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem tử vi tuổi thân 1968 nữ mạng năm 2024 cho biết hạn chiếu của tuổi này trong năm là hạn Tam Kheo nên chủ về sức khỏe dễ bị bệnh về mắt. Đó có thể là bệnh khiến chủ mệnh mờ hoặc bị mỏi mắt. Đi lại năm này cẩn thận vì có thể gặp những điều bất lợi, đề phòng về xước xát chân tay.

Hạn tuổi Mậu Thân 1968 nữ mạng 2024

Nữ mạng tuổi Mậu Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Vận niên tử vi tuổi 1968 nữ mạng năm 2024

Thử Quy Điền: Tốt

Vận niên Thử Quy Điền là vận niên mang ý nghĩa tốt, chủ về hình tượng chuột về đồng ruộng. Gặp vận niên này chủ mệnh dự báo đưa tới những may mắn bất ngờ. Được quý nhân giúp đỡ cho các công việc và có sự hợp tác với người khác. Đầu tư tiền bạc kinh doanh thì đều dễ đưa tới thành công. Phương diện tiền bạc cũng tương đối tốt đẹp. Quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến nhưng nên cẩn thận, kín đáo. Năm này có chuyện hỷ sự. 

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Mậu Thân nữ mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về công việc làm ăn trong năm nay cho thấy không có sự thay đổi đáng kể, nhưng lại có may mắn và được giúp đỡ từ những người quý trong cuộc sống. Hơn nữa, mặc dù tiền bạc tiêu pha nhiều, nhưng vẫn dễ dàng kiếm được tiền trong năm nay.

Như vậy, với tử vi tuổi Mậu Thân nữ mạng năm 2024, chúng ta có thể thấy rằng cuộc sống trong năm nay khá thuận lợi. Tuy nhiên, sức khỏe cần được chăm sóc kỹ càng và lưu ý khi xuất hành. Hy vọng thông tin từ bài viết này sẽ giúp ích cho nữ mạng tuổi Mậu Thân 1968 trong việc đón nhận và xử lý những thách thức của cuộc sống trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước