Xem tử vi tuổi Canh Dần 2010 nam mạng năm 2024 dự đoán điều gì?

Thứ 3, 24/10/2023 - 13:15

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và không ít người đã tò mò về vận số của mình trong năm mới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng, dựa trên các thông tin về sự vận động của các sao tử vi và âm dương ngũ hành. Cùng theo dõi để biết thêm chi tiết.

Canh Dần - Xuất Sơn Chi Hổ (Hổ xuống núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 15 Tuổi

Sinh từ: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá mộc

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 2010 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 cho biết bản mệnh thuộc hành Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất: Trong năm này, những người sinh năm ngũ hành Mộc cẩn thận về bản thân có thể bị hao tổn nhiều. Công việc bản mệnh tiến hành tuy có những dự báo xuôi thuận nhưng gặp vấn đề về có đầu mà lại không đuôi. Mở mang trong công việc có thể diễn ra nhưng cũng không được như ý muốn. Sức khỏe cũng không được tốt, dễ bị bệnh về ngực. Ngoài ra, đây là năm chủ mệnh nên lưu tâm thời điểm cuối năm gặp phải bất lợi.

Xét về thiên can 

Xem tử vi Canh Dần 2024 nam mạng cho hay thiên can tuổi là Canh (Kim) gặp năm Giáp Thìn can Giáp (Mộc) là quan hệ về Tương Phá. Ý nghĩa chủ về năm Giáp Thìn chủ mệnh lưu ý về hòa khí trong nhà có thể không được tốt, dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. Hơn nữa, người tuổi này cũng cần cẩn trọng về sức khỏe, tiền bạc dễ hao tán. Đó có thể là những khoản chi tiêu sẽ tiêu tốn những khoản không nhỏ và ảnh hưởng tới tài chính của gia đạo.

Xét về địa chi

Địa chi của người tuổi Dần (ngũ hành thuộc Mộc) gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn (ngũ hành thuộc Thổ) là quan hệ Bình Hòa: Tử vi nam Canh Dần năm 2024 báo hiệu đối với chủ mệnh tuổi này công việc ở mức bình thường và duy trì chứ không có sự thay đổi. Bên cạnh đó, công việc không đưa tới những vận may. Cùng với đó, ngũ hành của địa chi tuổi Dần với địa chi năm Thìn có quan hệ Tương Khắc. Chính vì thế những thay đổi không nên tiến hành trong năm này, chọn thời điểm khác phù hợp tiến hành sẽ có kết quả tốt đẹp hơn.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng, cung phi tuổi này Cấn có ngũ hành Thổ gặp cung phi năm Chấn có ngũ hành Mộc là khí Lục Sát: Trong năm có thể gặp phải những bất lợi liên quan đến chuyện tình cảm. Bên cạnh đó người tuổi này có thể vướng phải kiện tụng, thị phi. Làm ăn có thể bị người khác phá hoại. Ngũ hành của cung phi tuổi Thổ có quan hệ khắc với ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn, vì vậy công việc làm ăn có thể phải suy nghĩ nhiều, nhiều khó khăn trở ngại.

Kết luận tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024: Theo diễn biến của vận hạn âm dương ngũ hành năm Giáp Thìn và các sao tử vi của cung tuổi Dần, năm nay đối với chủ mệnh có sức khỏe không được tốt và xuất hành đi xa cũng bất lợi. Hơn nữa, bố mẹ của tuổi 2010 sẽ gặp khó khăn trong công việc và không được như ý muốn. Đối với học hành, kết quả cũng không được tốt trong năm nay.

Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2010 năm 2024

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Người này sao chiếu trong năm 2024 Giáp Thìn là sao Vân Hớn. Đây là sao chiếu khiến công việc làm ăn ở mức bình thường. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng con khuyên chủ mệnh chú ý về thương tật, ốm đau, thưa kiện không thuận hoặc gặp tai hình. Đặc biệt là tháng xấu như tháng 2, tháng 8 là tháng của sự không yên của gia đạo, chuyện quan sự khó tránh.

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Canh Dần nam mạng

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này hạn Thiên La chiếu trong năm Giáp Thìn nên chủ về sức khỏe không được tốt. Có thể bị đau ốm và không khỏi ngay. Bên cạnh đó, bệnh tật nhiều khi do quỷ ma quấy phá. Tinh thần trong năm cũng cần chú ý.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Dần 2010 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Canh Dần nam 2024

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Vận niên thỏ lộng nguyệt (tức thỏ vờn trăng) là vận niên dự báo về một năm tốt đẹp và thuận như ý muốn về tiền bạc, công việc và hạnh phúc gia đạo. Xem bói tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho biết người tuổi này có tin vui trong gia đình, mối quan hệ về bạn bè được mở rộng. Việc thi cử đỗ đạt. Những rắc rối liên quan tới công việc trước đó đều được giải quyết thời gian này. Tuy nhiên chủ mệnh tuổi này cần chú ý về tiền bạc, không nên cho vay mượn. Ngoài ra tiêu pha cũng hao tán nhiều và không nên tiệc tùng ăn uống nhiều.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Canh Dần nam mạng

Trong năm 2024, mọi việc trong gia đạo của tuổi Canh Dần gặp nhiều khó khăn, thiếu hòa khí và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Việc học tập của nam tuổi 2010 cũng gặp nhiều khó khăn và không thuận lợi. Nếu phải xuất hành đi xa, cần chú ý hơn sức khỏe và xa cộ. 

Luận giải tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng năm nay được dự báo sẽ mang đến nhiều thay đổi cho cuộc sống của chủ mệnh. Chủ về có thể gặp phải nhiều thử thách và khó khăn trong công việc, tuy nhiên, nếu biết cách đối mặt và giải quyết thì sẽ đạt được kết quả tốt. Trong lĩnh vực học hành, năm 2024 sẽ là thời điểm để nam tuổi Dần có thể học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, nhờ vào sự giúp đỡ của những người thầy giỏi. Về tình cảm, năm nay có thể không phải là một năm thuận lợi cho các mối quan hệ, tuy nhiên, nếu biết cách điều hòa và tôn trọng đối phương, sẽ giúp cho tình yêu của bạn trở nên bền vững hơn. Tóm lại, năm 2024 sẽ đem đến cho nam mạng tuổi Canh Dần những cơ hội và thử thách, nhưng với sự nỗ lực và kiên trì, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước