Tử vi tuổi Tân Mão 2011 nữ mạng năm 2024 có Hung Tinh chiếu mệnh!

Thứ 5, 12/10/2023 - 14:55

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2024 dự báo cuộc sống năm Giáp Thìn của chủ mệnh chủ về bình thường. Phương diện học hành nhận thấy có sự mở mang nhưng chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Năm nay nữ 2011 cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, dễ mắc đau ốm. Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ. Để nắm được chi tiết hơn, mời quý nữ đón đọc phần luận giải chi tiết dưới đây:

Tân Mão - Ẩn Huyệt Chi Thố (Thỏ trong hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 14 Tuổi

Sinh từ: 03-2-2011 đến 22-01-2012

Ngũ hành bản mệnh: Tùng Bá Mộc (Cây Tòng và cây Bá)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con thỏ, tướng tinh con rái

Nếu là NAM mạng sinh năm 2011 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2024

Ngũ hành 

Luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng cho thấy ngũ hành Mộc của người tuổi này gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là chủ về Sinh Xuất: Năm Giáp Thìn đối với người hành Mộc bản thân chủ về hao tổn. Tiến hành công việc gì cũng tưởng như thuận lợi nhưng thành quả lại không được như ý muốn. Bởi vì cơ bản không có đầu đuôi rõ ràng. Sức khỏe chủ mệnh tuổi này có thể bị bệnh về ngũ, nên cần hết sức chú ý cẩn thận. Trong năm, người có bản mệnh Mộc công việc làm ăn dễ gặp trở ngại cũng như bất lợi. 

Thiên can 

Thiên can của tuổi Tân ngũ hành thuộc Kim gặp thiên can năm Giáp ngũ hành thuộc Mộc là Bình Hòa: Xem tử vi Tân Mão 2024 nữ mạng dự đoán năm này mọi công việc của chủ mệnh diễn ra bình thường, nổi bật là kết quả học tập không nhiều thay đổi. Đi lại không phải đối diện với nhiều khó khăn. Tuy nhiên vì thiên can tuổi có ngũ hành xung khắc với thiên can của năm nên gia đình dễ gặp chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra cũng cần lưu ý về sức khỏe vì không được tốt trong năm này.

Địa chi

Người tuổi này chi Mão gặp năm 2024 là địa chi Thìn chủ về quan hệ Lục Phá: Xem bói tử vi Tân Mão năm 2024 nữ mạng cho hay công việc của chủ mệnh trong năm dự báo có nhiều biến động và khó được những kết quả như ý muốn. Về ngũ hành địa chi tuổi và ngũ hành địa chi năm xảy ra mối quan hệ Tương Khắc, do vậy sức khỏe là vấn đề chủ mệnh cần lưu tâm trong năm Giáp Thìn. Ngoài ra trong nhà năm này cũng dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. 

Cung phi 

Cung phi của những người sinh năm này Cấn (hành thuộc Thổ) gặp năm 2024 cung phi Chấn (hành thuộc Mộc) là tương ứng với khí Lục Sát: Theo tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2024, đối với chủ mệnh cung Cấn có năm Giáp Thìn khó tránh thị phi đưa tới, dễ mâu thuẫn mối quan hệ tình cảm. Kinh doanh làm ăn có thể gặp khó khăn hoặc bị người khác phá hoại. Về ngũ hành Mộc của cung phi năm Giáp Thìn xung khắc với ngũ hành Thổ của người cung Cấn do đó bản thân phải suy nghĩ nhiều, công việc cũng không được như ý. 

Kết luận tử vi tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng: Với những luận giải ở trên có thể tổng kết lại vận trình cuộc sống năm tới của nữ mạng tuổi Mão 2011 chủ về bình thường. Việc học tập có sự mở mang nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Các công việc của bố mẹ có thể gặp phải khó khăn, bất lợi hay thay đổi. Sức khỏe cũng không tốt, chú ý các bệnh về đường tiêu hóa hay đi lại.

Vận hạn tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 2011 năm 2024

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2024 cho hay gặp sao Thổ Tú, ý nghĩa về một năm với nhiều bất lợi cũng như khó khăn đưa tới. Gia đạo chú ý về tình cảm của thành viên thiếu hòa thuận. Công việc có người phá hoại hoặc ném đá giấu tay. Đây là năm xuất hành cũng không được lợi. Người này lưu tâm về vấn đề sức khỏe. Những tháng xấu cần chú ý tháng 4, 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ Tân Mão năm 2024

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xem bói tuổi Tân Mão 2024 nữ mạng cho thấy người tuổi này gặp hạn Huỳnh Tuyền vì thế sức khỏe đề phòng có những thay đổi theo chiều hướng không tích cực. Nếu mưu cầu tiền bạc hay có dự định phát triển về địa vị chức vụ thì năm nay chủ về không được tốt, nhiều bất lợi đưa tới.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tân Mão năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Tân Mão năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 tuổi Tân Mão nữ mạng

Hổ nhập nội: Tốt

Vận niên của người tuổi này Hổ nhập nội mang ý nghĩa tốt. Đây là hình tượng của cọp về đồng bằng và sa mạc thì không có mồi để ăn. Điều này được hiểu là chủ mệnh kinh doanh buôn bán lúc đầu sẽ dễ gặp khó khăn, nhưng về sau sẽ càng may mắn và gặp dịp phát tài. Bên cạnh đó tử vi Tân Mão năm 2024 nữ mạng còn dự báo việc hợp tác với những người khác thì không nên mạo hiểm. Bản thân nên vị tha, khiêm nhường và chủ động làm phúc. Con cháu trong nhà có việc phải lo hoặc dễ đưa tới những hiểu lầm khó có thể thanh minh hay giải thích. Trong năm có việc phải lựa chọn, dễ tạo ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của bản thân. Thành công chỉ có được khi không ngừng dồn lực cố gắng.

Tứ trụ năm 2024 tuổi Tân Mão nữ mạng

Thiên Bại - Địa Hòa: Mọi việc của nữ tuổi Tân Mão trong năm 2024 không được thuận lợi, kết quả học tập không như mong muốn. Bên cạnh đó công việc của bố mẹ cũng gặp nhiều bất lợi và cần chú ý hơn về sức khỏe. 

Tổng kết:

Nhìn chung tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2024 dự báo cuộc sống năm này có sự tốt xấu bất phân. Hãy thực sự nỗ lực và chăm chỉ tiếp thu và mở mang kiến thức, sẽ đạt được quả ngọt, đừng nên quá nản lòng. Bên cạnh đó, nên động việc bố mẹ, tạo động lực cho bố mẹ tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời nên ăn uống khoa học, tham gia giao thông cẩn thận. Chúc quý nữ tuổi Mão 2011 có một năm may mắn, thuận lợi và gặt hái được nhiều kết quả như ý.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước