Xem tử vi tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng năm 2024 Chi tiết nhất

Thứ 3, 24/10/2023 - 16:51

Mục lục
 
Mục lục
Trong tín ngưỡng phong thủy, vận số của một người phụ thuộc vào tuổi tác, năm sinh và các yếu tố khác. Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng dự báo đây là một năm đầy thử thách và cơ hội cho chủ mệnh. Vậy, quý nam sẽ đối mặt với những vận động như thế nào trong cuộc sống của mình? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Mậu Tý - Thương Nội Chi Thử (Chuột trong kho)

Dương mạng - Tuổi Âm: 17 Tuổi

Sinh từ: 7/02/2008 đến 25/01/2009

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Khảm

Tướng xương: Xương con chuột -  Tướng tinh: Con chó sói

Đối với NỮ tuổi 2008, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng

 

Xét theo ngũ hành 

Luận tử vi nam 2008 năm 2024 nhận thấy ngũ hành bản mệnh Hoả gặp năm 2024 Giáp Thìn cũng có ngũ hành Hoả là mối quan hệ Tương Trợ (Tốt): Mọi việc trong năm của chủ mệnh hành Hoả tiến triển tương đối thuận lợi. Kinh doanh làm ăn có sự phát triển và hùn hạp với anh em bạn bè hoặc người thân trong nhà. Đối với dự định mới trong công việc hay trong cuộc sống có thể tiến hành năm này. Người bản mệnh Hoả sức khỏe khá tốt. Tiền bạc có cơ hội kiếm tốt nhất là vào giữa năm.

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi này là Mậu (thuộc vào hành Thổ) có mối quan hệ Tương Xung với thiên can của năm Giáp Thìn là Giáp (thuộc vào hành Mộc). Theo tử vi nam mạng 2008 năm 2024 chủ về công việc của người tuổi này có những chuyển biến mới, là thay đổi hoặc mở mang thêm. Về chuyện tình cảm gia đạo thì không được tốt, dễ có những mâu thuẫn nảy sinh trong quan điểm giữa vợ và chồng. Bản thân tiền bạc trong năm chi tiêu nhiều. Ngoài ra chú ý người tuổi này dễ vướng những chuyện thị phi trong năm Giáp Thìn.

Xét theo địa chi

Địa chi của tuổi là Tý gặp năm 2024 có địa chi là Thìn thể hiện mối quan hệ Tam Hợp: Tử vi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho thấy đối với chủ mệnh có nhiều chuyển biến về mặt tinh thần và tình cảm, bản thân là người sống thiên về tình cảm. Về công việc, chủ mệnh nhận được sự giúp đỡ của quý nên công việc cũng được hanh thông hơn, bên cạnh đó khó khăn cũng có thể vượt qua được nhờ sự giúp sức của người xung quanh. Đây là năm chủ mệnh tuổi Tý có khả năng mở mang thêm những liên kết hoặc mối làm ăn kinh doanh. Năm này có tin vui về việc thêm người.

Xét theo cung phi 

Xem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết cung phi là Khảm (thuộc ngũ hành Thủy) gặp năm Giáp Thìn cung phi là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là Thiên Y: Theo đó trong năm 2024 chủ mệnh công việc có sự đổi mới và nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Hưng vượng về phương diện tài chính, tiền bạc, sức khỏe cũng tương đối ổn định. Ngũ hành của cung phi năm Giáp Thìn gặp cung phi của người cung Khảm là Tương Sinh, dẫn tới những hao tốn tiền bạc, công việc mở mang không đạt thành quả như mong muốn và lưu tâm sức khỏe.

Kết luận tử vi nam 2008 năm 2024: Theo diễn biến của năm, nam tuổi Mậu Tý sẽ đối mặt với một năm bình thường, tuy nhiên học hành sẽ có sự mở rộng, dù kết quả vẫn chưa như mong muốn. Về mặt tình cảm, năm nay có xu hướng xảy ra những khó khăn và phiền muộn. Tuy nhiên, nếu phải xuất hành đi xa, sẽ gặp được những người giúp đỡ và được hưởng nhiều may mắn, tuy vậy cũng có thể sẽ gặp khó khăn về tài chính.

Vận hạn tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2008 năm 2024

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng, sao Thái Âm có hình tượng là mặt trăng, thể hiện ý nghĩa về năm chủ mệnh được người khác giúp đỡ, nhất là cho phương diện liên quan tới tiền bạc, theo đó đây cũng được gọi là tài tinh. Với người nam mạng gặp sao chiếu này chưa kết hôn thì trong năm nhiều khả năng gặp được một nửa phù hợp, hay còn gọi là duyên kỳ ngộ. Tháng 9 là tháng tốt nhất của năm này.

Sao hạn tử vi nam mạng 2008 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại Hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Diêm Vương chiếu mệnh có ý nghĩa về việc mất mát tiền bạc nếu thưa kiện trong năm Giáp Thìn. Gia đạo bất hòa nảy sinh, nhất là tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên đây là năm có lợi về mưu cầu tiền bạc liên quan tới công việc làm ăn buôn bán. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Mậu Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Mậu Tý năm nay phạm hạn Kim Lâu và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Mậu Tý nam mạng 2024

Hầu Thực Quả => Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu Thực Quả có ý nghĩa tốt, thể hiện hình tượng về khỉ có thể được thỏa sức ăn hoa trái. Xem bói tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho biết công việc của chủ mệnh được may mắn, nhiều cơ hội giải quyết dứt điểm những bất lợi trước đó. Công danh cũng được thuận lợi, dù bị phá hoại cũng có thể đạt được thành tựu. Buôn bán kinh doanh trong năm này dễ thuận buồm xuôi gió và nếu thi cử cũng thuận lợi. Có thể bị nghi kỵ hoặc bị ghen bóng, ghen gió ảnh hưởng tình cảm.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Mậu Tý nam mạng

Thiên Vượng - Địa Hòa: Chủ về một năm gặp được may mắn trong cuộc sống

Tổng kết lại, tử vi tuổi Mậu Tý năm 2024 nam mạng cho thấy sẽ có nhiều biến động trong nhiều phương diện khác nhau. Tuy nhiên, những thách thức này cũng sẽ đem lại cơ hội để nam tuổi này phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng và khám phá ra những tiềm năng tiếp theo của bản thân. Điều quan trọng là cần phải luôn lạc quan, kiên trì và không ngừng nỗ lực để vượt qua những khó khăn, thử thách và tận dụng tối đa những cơ hội mà cuộc sống đưa đến. Chúc cho nam giới tuổi Mậu Tý sẽ có một năm mới thật nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước