Bói tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng năm 2024 về học tập ĐÚNG 99%

Thứ 3, 24/10/2023 - 12:27

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và nhiều người đang tò mò và mong muốn biết trước vận số của mình trong năm mới sắp đến. Trong đó, những người nam mạng tuổi Kỷ Sửu cũng không ngoại lệ. Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 thì vận số của chủ mệnh trong năm ra sao? Hãy cùng tìm hiểu để biết được điều này.

Kỷ Sửu - Lâm Nội Chi Ngưu (Trâu trong chuồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 16 Tuổi

Sinh từ: 26/01/2009 đến 14/03/2010

Ngũ hành bản mệnh: Thích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con heo

Đối với NỮ tuổi 2009, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024

Xét theo ngũ hành 

Người có ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn thuộc hành Hoả là mối quan hệ chủ về Tương Trợ (Tốt): Tử vi nam 2009 năm 2024 dự báo các công việc làm ăn có sự hùn hạp, đầu tư cùng với người thân, bạn bè. Đây cũng là năm người có bản mệnh Hoả có thể thực hiện dự định công việc hoặc định hướng mới cho cuộc sống. Sức khoẻ của người thuộc hành Hoả năm này tương đối tốt. Thời điểm kiếm tiền bạc tốt nhất là giữa năm, các tháng cuối năm thu nhập không được như ý muốn. 

Xét theo thiên can 

Theo tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng, thiên can tuổi Kỷ ngũ hành thuộc Thổ gặp năm thiên can Giáp ngũ hành thuộc Mộc là quan hệ Tương Hợp: Năm này chủ về công việc học tập của chủ mệnh khá tốt cho mọi mưu cầu. Học hành, thi cử đều được may mắn, nhiều khả năng mở mang thêm được kiến thức của bản thân. Trong nhà đón được tin vui về việc thêm người hoặc công việc của bố mẹ có những chuyển biến cát lợi. Xét về quan hệ ngũ hành thì thiên can năm và thiên can tuổi có ngũ hành tương khắc, bởi vậy chủ mệnh chú ý về vấn đề sức khỏe, bản thân dễ bị đau ốm và lâu khỏi được bệnh.

Xét theo địa chi

Địa chi của tuổi Sửu gặp địa chi năm Thìn là nằm trong Tứ Hành Xung: Theo tử vi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng trong năm công việc kinh doanh hay làm ăn của người tuổi Sửu chủ về khó khăn cũng như bất lợi đưa tới. Bên cạnh đó, chủ mệnh cần lưu tâm đến chuyện thị phi. Cùng với đó đây là năm người tuổi này cần đặc biệt chú ý đến việc đi lại xe cộ, ra ngoài cẩn thận. Ngoài ra, trong năm dễ đưa tới chuyện buồn phiền cho gia đạo hoặc trong những mối quan hệ anh em bạn bè của người tuổi này.

Xét theo cung phi 

Xem bói tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho hay cung phi Ly (ngũ hành Hỏa) gặp cung phi của năm 2024 Giáp Thìn là Chấn (ngũ hành Mộc) chủ về Sinh Khí: Đây là sao tốt ý nghĩa về một năm chủ mệnh tuổi này mưu cầu về học tập hay mở mang liên quan tới môn học đều tốt đẹp. Ngũ hành của cung phi năm có quan hệ tương sinh với ngũ hành cung phi của tuổi nên trong năm người tuổi này được nuôi dưỡng nên kết quả học tập khá tốt. Nếu thực hiện mở mang về học hành thì được quý nhân giúp đỡ, chính là bạn bè thân thiết. 

Kết luận tử vi nam 2009 năm 2024: Chủ mệnh được dự báo sẽ đem lại nhiều may mắn cho vấn đề gia đình và học hành. Có nhiều quý nhân giúp đỡ, mọi việc thuận lợi hơn. Ngoài ra, trong năm nay, gia đình cũng sẽ có tin vui về nhà cửa và công việc kinh doanh của bố mẹ. Tuy nhiên, khi đi xa, cần lưu ý sức khỏe và đảm bảo an toàn cho xe cộ. Đối với sức khỏe, không có dự báo gì xấu xảy ra trong năm nay.

Vận hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam Kỷ Sửu năm 2024

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 cho biết sao Kế Đô chủ về một năm với nhiều chuyển biến bất lợi cho nam mạng tuổi này. Đưa tới họa vô đơn chí, bệnh tật đau ốm hoặc sự hao tốn nhiều về tiền bạc. Ngoài ra, chủ mệnh cũng cần lưu ý tới gia đạo dễ nảy sinh nhiều chuyện. 

Sao hạn tử vi nam 2009 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng là hạn chiếu chủ về một năm với nhiều chuyện phiền muộn nếu chủ mệnh xuất hành đi xa vào ngày giờ Tuất. Họ hàng có chuyện buồn phiền. Ngoài ra chú ý về công việc cũng như lời nói trong năm này, chủ về đưa tới nhiều khó khăn và dễ bỏ giữa chừng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không phạm hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu. 

Vận niên 2024 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên Long Đắc Vũ là hình tượng rồng gặp mây, có ý nghĩa tốt. Xem tuổi Kỷ Sửu năm 2024 nam mạng dự báo có thể có nhiều công việc lớn phải làm. Ban đầu khó tránh bất lợi nhưng bản thân kiên trì thì kết quả cuối cùng sẽ tốt đẹp. Đi xa xuất hành trong năm chủ về được lợi. Mưu cầu công danh bị người khác gây khó dễ nhưng quý nhân hỗ trợ nên công thành danh toại. Nếu gặp bạn mới cần tỉnh táo suy xét, tránh bị lừa gạt, lợi dụng về tình cảm.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Kỷ Sửu nam mạng

Thiên Hòa- Địa Hòa: Cuộc sống của nam tuổi Kỷ Sửu năm 2024 không có thay đổi và tiến triển so với năm trước 

Như vậy, tử vi tuổi Kỷ Sửu nam mạng năm 2024 báo hiệu đây là một năm đầy triển vọng với những khởi đầu mới đối với chủ mệnh. Mặc dù có những thách thức nhất định, nhưng với sự cố gắng và quyết tâm, các chàng trai này sẽ vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, vận may trong gia đình nam tuổi 2009 và công việc cũng sẽ đến với họ, mang đến cho cuộc sống của họ nhiều niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, sức khỏe và an toàn cũng là điều cần được lưu ý trong những chuyến đi xa. Chúc các chàng trai tuổi Kỷ Sửu có một năm mới thành công và hạnh phúc!

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước