Xem tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nam mạng năm 2024 chi tiết, chính xác

Chủ nhật, 22/10/2023 - 9:15

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội đối với những người tuổi Tân Tỵ nam mạng. Theo chuyên gia về phong thủy luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, việc chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn cho thấy rằng năm nay sẽ mang đến nhiều biến động trong cuộc sống chủ mệnh. Vậy, liệu vận mệnh tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng sẽ diễn ra như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu và phân tích sự ảnh hưởng của vận số đối với cuộc sống của họ trong bài viết này.

Tân Tỵ - Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông)

Âm mạng - Tuổi Âm: 24 Tuổi

Sinh từ: 24-1-2001 đến 11-2-2002

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim (Chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Cấn 

Tướng xương -  Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Đối với NỮ tuổi 2001, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Người có bản mệnh ngũ hành thuộc Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa là chủ về Khắc Nhập (Xấu): Xem tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2024 nam mạng cho biết người mệnh Kim cẩn thận về phương diện sức khỏe, có thể dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh tật khiến sức khỏe không được tốt. Cùng với đó công việc làm ăn cũng khó bề thuận lợi, kinh doanh hay đầu tư dễ bị thua lỗ và khó thu hồi được nguồn vốn. Về tình cảm gia đạo cũng chủ về bất hòa, mối quan hệ giữa các thành viên không tìm được tiếng nói chung. Đặc tháng 8 là tháng xấu nhất trong năm của chủ mệnh, ảnh hưởng tình cảm cũng như tiền bạc. 

Xét về thiên can 

Xem bói tử vi 2001 năm 2024 nam mạng nhận thấy thiên can của người tuổi này là Tân có ngũ hành Kim gặp thiên can của năm là Giáp ngũ hành Mộc là quan hệ chủ về Bình Hòa: Theo đó các công việc tiến hành trong năm chủ về bình thường, không có nhiều những khởi sắc. Bên cạnh đó, những thay đổi trong năm này không nên tiến hành. Ngoài ra vì ngũ hành của can tuổi xung khắc với ngũ hành can của năm nên sức khỏe kém đi, gia đạo có thể gặp chuyện phiền muộn.

Xét về địa chi

Địa chi của tuổi này là Tỵ gặp địa chi năm Thìn là mối quan hệ Bình Hòa: Tử vi nam 2001 năm 2024 cho biết đây là một năm chủ về công việc kinh doanh hay làm ăn của chủ mệnh tuổi Tỵ ở mức bình thường. Trong gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới. Bên cạnh đó ngũ hành của địa chi Tỵ là Hỏa Tương Sinh cho ngũ hành Thổ của địa chi Thìn nên trong năm Giáp Thìn 2024 chủ mệnh có thể đưa tới nhiều tính toán, định hướng hoặc dự định về thay đổi liên quan tới các công việc.

Xét về cung phi 

Luận giải tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng nhận thấy cung phi Cấn (ngũ hành Thổ) gặp năm Giáp Thìn có cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) là Lục Sát: Chủ về năm Giáp Thìn đưa tới những chuyện thị phi, công việc làm ăn có người phá hoại, tình cảm gia đạo trong nhà không hòa thuận. Xét ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn là Tương Khắc với ngũ hành cung phi người tuổi này nên có thể bản thân phải suy nghĩ nhiều việc, lo lắng liên quan tới tiền bạc.

Kết luận tử vi tuổi tỵ 2001 năm 2024 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, chủ mệnh có vận may lớn trong tình cảm, với nhiều cơ hội mưu cầu và tin vui. Đối với việc học hành và công việc, nam mạng tuổi 2001 sẽ được giúp đỡ từ quý nhân và có lợi khi xuất hành.

Vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng 

Nam 2001 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng, gặp sao Vân Hớn chủ về mọi việc trong năm Giáp Thìn bình hòa. Chú ý sức khỏe, không nên nóng nảy mồm miệng, gặp chuyện tai hình. Nhất là khoảng tháng 2 hay tháng 8 là những tháng xấu nhất trong năm nên cần chú ý trong nhà nhiều chuyện xảy ra, chăn nuôi bất lợi hay gặp chuyện về quan sự.

Sao hạn tử vi Tân Tỵ 2024 nam mạng

Hạn Thiên La (Tiểu hạn)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này năm Giáp Thìn 2024 hạn Thiên La chiếu nên sức khỏe trong năm không được tốt. Ốm đau khó tránh và thường bệnh tật lâu ngày khó khỏi. Năm này bệnh tật dễ do quỷ ma quấy phá và ảnh hưởng tới tinh thần.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tân Tỵ nam mạng 2024

Nam mạng tuổi 2001 phạm hạn Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên Tân Tỵ 2001 năm 2024 nam mạng

Mã Trúng Đao: Xấu

Vận niên là Mã Trúng Đao là vận niên xấu, thể hiện về hình ảnh của con ngựa chiến gặp tình cảnh bị thương. Theo tử vi nam mạng 2001 năm 2024, gặp vận niên này chủ mệnh cần chú ý về việc bình tĩnh cũng như kiềm chế để hạn chế thất bại. Không nên mưu cầu hay cạnh tranh với ai trong năm. Kỵ đi lại ở vùng sông nước hoặc cầu phà. Tốt nhất giữ nguyên công việc như hiện tại và nếu đầu tư tiền bạc cho kinh doanh cần cẩn trọng. Phải tới tháng cuối năm mới hy vọng chuyển biến tốt lên.

Tứ trụ tử vi 2024 Tân Tỵ nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn tuy không có sự thay đổi 

Luận giải tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng dự đoán đây sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội với chủ mệnh. Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, đây là một năm có tính chất đối kháng, khiến cho các vấn đề liên quan đến công việc, học tập và tài chính đều gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đừng nản lòng vì năm nay cũng đầy những cơ hội mới và quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt, trong năm nay, nam giới tuổi Tân Tỵ có thể gặp được nhiều may mắn và tiến đến mục tiêu của mình trong tình cảm. Xemsomenh xin chúc nam tuổi 2001 có một năm với nhiều thuận lợi và thành công.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước