Luận giải Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng năm 2024 chi tiết

Chủ nhật, 22/10/2023 - 17:05

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sắp đến và mọi người đang rất tò mò về những vận động của vận mệnh trong cuộc sống của mình. Tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng dự báo đây sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội để phát triển bản thân. Theo các chuyên gia phong thủy, sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của người tuổi Canh Thìn trong năm nay. Vậy, liệu năm 2024 sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho nam giới tuổi Canh Thìn hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Canh Thìn - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 37 Tuổi

Sinh từ: 17/2/1988 đến 5/2/1989

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 2000 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng

Tử vi tuổi canh thìn 2000 nam mạng năm 2024

Xét về ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh Kim gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng, trong năm Giáp Thìn, những người có năm sinh thuộc hành Kim sức khỏe không được tốt, khó tránh bị bệnh tật hay đau ốm. Tài chính của bản thân cũng cần lưu ý, đặc biệt trước những đầu tư kinh doanh, làm ăn nên có sự suy tính kỹ lưỡng, tốt hơn nên chọn thời điểm để đầu tư. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo của chủ mệnh cũng không thuận hòa. Chú ý tháng 8 âm lịch, người tuổi này có chuyện phiền muộn về tình cảm và tiền bạc. 

Xét về thiên can 

Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho hay thiên can tuổi là Canh (Kim) gặp năm Giáp Thìn can Giáp (Mộc) là quan hệ về Tương Phá. Ý nghĩa chủ về năm Giáp Thìn chủ mệnh lưu ý về hòa khí trong nhà có thể không được tốt, dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. Hơn nữa, người tuổi này cũng cần cẩn trọng về sức khỏe, tiền bạc dễ hao tán. Đó có thể là những khoản chi tiêu sẽ tiêu tốn những khoản không nhỏ và ảnh hưởng tới tài chính của gia đạo.

Xét về địa chi

Địa chi của người tuổi Thìn gặp năm 2024 địa chi Thìn là phạm Thái Tuế Bản Mệnh tức là tự hình hay còn gọi là năm tuổi: xem bói tử vi nam 2000 năm 2024 cho biết đây là năm Thái Tuế đáo tụng đình, chủ về đưa tới những thị phi hoặc công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi. Đây cũng là năm người tuổi này chủ về tư tưởng trong công việc kinh doanh, cũng như có sự mở mang. Ngoài ra, trong năm người này có thể đưa ra những định hướng mới liên quan tới cuộc sống.

Xét về cung phi 

Luận tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng cho thấy cung phi của người tuổi này là Ly (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi là Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) quan hệ Sinh Khí: Sao này là sao tốt. Mở mang kinh doanh trong năm ý nghĩa thuận lợi. Mưu cầu về công danh cũng được như ý muốn. Xét về ngũ hành cung phi của năm là Hỏa tương sinh với hành Mộc của cung phi tuổi này nên mọi việc tiến hành trong năm như ý muốn, nhận sự giúp đỡ của quý nhân. Kinh doanh làm ăn may mắn và trong nhà có tin vui. 

Kết luận tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng: Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, chủ mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách trong mọi mặt của cuộc sống trong năm nay. Trong lĩnh vực công việc, sẽ có nhiều biến động và thay đổi khó khăn, cũng như vấn đề tài chính và tình cảm gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, sức khỏe cũng đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đối với các bệnh liên quan đến tâm linh và răng miệng. 

Vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng 

Nam 2000 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng sao Kế Đô là sao chiếu mệnh của nam mạng tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn, dự báo về những chuyển biến bất lợi đưa tới. Bản mệnh gặp chuyện buồn phiền, đau khổ, gia đạo cũng không được an ổn, thị phi đưa tới. Những tháng Âm lịch xấu nhất trong năm cần tránh là tháng 3, tháng 9.

Sao hạn tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng có thể đem tới những phiền muộn cuộc sống của chủ mệnh nam mạng khi chọn xuất hành vào thời điểm ngày Tuất giờ Tuất. Chú ý trong họ có tang sự và lời nói có thể đưa tới chuyện bất lợi. Công việc của chủ mệnh trong năm không tốt, nhiều khó khăn, trở ngại đưa tới khiến bản thân có thể bỏ giữa chừng.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi nam Canh Thìn 2000 năm 2024 

Nam mạng tuổi Canh Thìn năm 2024 phạm hạn Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên tượng trưng cho hình ảnh Dê về được với núi rừng nên có ý nghĩa tốt. Xem tử vi nam sinh năm 2000 năm 2024 cho thấy công danh sự nghiệp theo đó dự báo triển vọng trong năm này. Kinh doanh hoặc buôn bán sẽ dễ đưa tới thuận lợi và gặp được dịp phát lộc phát tài. Đây là năm chủ mệnh gặp được người bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đưa tới ở phía trước. Gia đình của người này có niềm vui về thêm của thêm người. Tuy nhiên chủ mệnh cần biết cách kiềm chế cũng như khiêm nhường thì thành tựu mới được bền. Chú ý quản lý tiền bạc, tài sản.

Tứ trụ tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Cuộc sống của nam tuổi Canh Thìn năm 2024 không tốt và không có tiến triển theo hướng tích cực. 

Tổng kết tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng:

Trong cuộc sống, mỗi người đều mong muốn có một năm mới tốt đẹp và thuận lợi. Với nam giới tuổi Canh Thìn 2000, năm 2024 được cho là một năm đầy thử thách và khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, dù vậy, cũng có những tin vui đáng mong chờ và hy vọng trong tình cảm. Điều quan trọng là phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cẩn trọng khi đối mặt với những khó khăn, để vượt qua chúng và đạt được thành công. Năm 2024 cũng là thời điểm để nam tuổi 2000 chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và tâm lý. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 có thể chuẩn bị tốt hơn cho một năm mới đầy tiềm năng và thách thức.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước