Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng năm 2024 Là Vượng hay Suy?

Chủ nhật, 22/10/2023 - 14:32

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm khá thuận lợi đối với những người tuổi Mậu Dần. Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng, chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, chủ mệnh sẽ đón nhiều tin vui về công việc và tài lộc. Cùng với đó là những tin vui và hy vọng đến từ vận may và sự giúp đỡ của những người xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu tử vi nam 1998 năm 2024 để chuẩn bị tốt nhất cho một năm mới đầy trắc trở.

Mậu Dần - Quá Sơn Chi Hổ (Hổ qua rừng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 27 Tuổi

Sinh từ: 28-1-1998 đến 15-2-1999

Ngũ hành bản mệnh: Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Khôn 

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1998 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Theo tử vi Mậu Dần 2024 nam mạng cho thấy ngũ hành bản mệnh thuộc Thổ gặp năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa là chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Bản mệnh tuổi này trong năm Giáp Thìn gặp những tin vui cuộc sống. Danh vọng mưu cầu trong năm được thuận lợi. Tiền bạc muốn đầu tư hay xuất tiền làm ăn dễ được kết quả tốt đẹp như ý. Bên cạnh đó, trong năm xuất hành đi xa làm ăn, buôn bán gặp được sự hỗ trợ của quý nhân.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này là Mậu thuộc hành Thổ gặp năm 2024 thiên can Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ chủ về Tương Xung: Theo tử vi tuổi Dần 1998 năm 2024 nam mạng dự đoán chủ mệnh công việc dễ có sự thay đổi, hoặc mở mang thay đổi công việc mới. Năm này chủ mệnh dễ vướng phải chuyện thị phi, cùng với đó là chuyện tình cảm của thành viên trong gia đình gặp nhiều chuyện bất lợi. Ngoài ra, tiền bạc có sự chi tiêu nhiều cho các công việc của bản thân hoặc phục vụ gia đình.

Xét theo địa chi

Xem bói tử vi 2024 nam 1998 nhận thấy người có địa chi Dần gặp năm có địa chi Thìn là quan hệ Bình Hòa: Công việc của người tuổi này trong năm Giáp Thìn không xuất hiện những thay đổi, công việc cũng không đón được vận may. Ngũ hành chi tuổi có mối quan hệ tương khắc với ngũ hành chi năm nên công việc nếu có dự định thay đổi thì không nên tiến hành, vì tiến hành thì không được như ý.

Xét theo cung phi 

Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng cho thấy cung ph Khôn (thuộc ngũ hành Thổ) gặp năm Thìn 2024 cung phi Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) chủ về khí Họa Hại: Năm này người cung Khôn có cuộc sống chuyển biến không tốt. Đồng thời đưa tới những chuyện thị phi. Về ngũ hành Mộc của cung phi năm là Tương Khắc với Thổ của ngũ hành người cung Khôn. Theo đó trong năm thay đổi công việc không nên tiến hành, bản thân chỉ tự mình làm chủ.

Kết luận tử vi Mậu Dần 2024 nam mạng: Theo phân tích theo vận hạn âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, tuổi Mậu Dần năm nay sẽ có nhiều cơ hội và thuận lợi trong công việc cũng như tình cảm. Đặc biệt, khi xuất hành đi xa sẽ xuất hiện nhiều cơ hội, sẽ gặp nhiều may mắn và niềm vui trong gia đình.

Vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng 

Nam 1998 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng, gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh nên năm Giáp Thìn mọi sự đều được tốt lành, gặp nhiều an vui, nhất là phải kể tới chuyện hôn sự. Tháng 10 và tháng Chạp là tháng tốt nhất trong năm của chủ mệnh. Nam mạng cần chú ý trong năm bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi 1998 năm 2024 nam mạng

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Người nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền cẩn thận trong công việc, không nên tiến hành thay đổi. Bên cạnh đó, mưu cầu tiền bạc, tài lộc trong năm này cũng gặp nhiều khó khăn. Sức khỏe bản thân có thể bị bệnh nghiêm trọng trong năm này.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi Mậu Dần nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Mậu Dần phạm phải Hoang Ốc 

Vận niên tử vi 2024 nam mạng 1998

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên tức là hình tượng Gà được thả vào vườn, tương ứng với ý nghĩa tốt lành. Xem tử vi tuổi Dần 1998 nam mạng năm 2024 nhận thấy tài lộc của người tuổi này dự báo hoạnh phát, tài sản, tiền bạc có người khác tặng cho. Làm ăn thì được tấn tài tấn lộc và buôn may bán đắt. Vay nợ trong năm khó đòi, tốt nên làm phúc nhiều. Lối sống chân thành và chung thủy, cẩn thận có thể gặp chuyện khẩu thiệt nho nhỏ hoặc bị người khác giới đang muốn tìm cách lợi dụng.

Tứ trụ 2024 Mậu Dần nam mạng

Thiên Sinh - Địa Hòa: Trong năm nay, nam tuổi 1998 đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và việc học tập cũng không suôn sẻ như mong đợi. Nếu phải xuất hành đi xa nam Mậu Dần cần cẩn thận hơn về xe cộ.

Luận tử vi tuổi Mậu Dần năm 2024 nam mạng dự đoán chủ mệnh sẽ đón nhận nhiều biến động và thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ sự thông minh và sáng tạo, người tuổi này sẽ tìm được cách vượt qua mọi khó khăn. Về mặt tài chính, năm nay sẽ đem lại nhiều cơ hội để kiếm thêm thu nhập. Trong công việc, tuổi Mậu Dần nam sẽ đón nhiều cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Về mặt tình cảm, năm 2024 sẽ là thời điểm để tuổi Mậu Dần nam tìm được tình yêu đích thực.Chúc nam mạng sinh năm 1998 sẽ đón một năm đầy thành công và hạnh phúc.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước