Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm 2024 - (Luận giải chi tiết)

Thứ 3, 10/10/2023 - 14:58

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay phương diện tình cảm khá tốt, có sự mai mối hay giới thiệu phát triển các mối quan hệ mới. Xét về học hành và công việc cũng gặp cát lợi và nữ Tân Tỵ 2001 có thể đón tin vui đưa tới. Tuy nhiên xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe và cần lưu ý hạn về sông nước.

Tân Tỵ - Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông)

Âm mạng - Tuổi Âm: 24 Tuổi

Sinh từ: 24-1-2001 đến 11-2-2002

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim (Chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Đoài

Tướng xương -  Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Đối với NAM tuổi 2001, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Những người tuổi này bản mệnh Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa có quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nữ mạng người tuổi này có sức khỏe cũng như công việc đều không được thuận lợi. Bản thân dễ đau ốm, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như công việc của chủ mệnh. Công việc có thể phải đối diện với không ít bất lợi, khó khăn và đầu tư dễ bị thua lỗ. Tình cảm của thành viên gia đạo trong năm 2024 cũng không tốt, nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch chú ý tiền bạc và tình cảm trong nhà.

Thiên can 

Thiên can của tuổi là Tân thuộc ngũ hành Kim gặp năm thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Xem bói tử vi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết công việc không kỳ vọng có chuyển biến khởi sắc. Trong năm không nên có những thay đổi liên quan tới công việc kinh doanh, làm ăn. Ngoài ra xét về ngũ hành của thiên can thì Kim khắc Mộc nên người tuổi này trong năm sức khỏe không được tốt. Về gia đạo người tuổi này cần lưu tâm dễ gặp chuyện phiền muộn.

Địa chi

Luận tử vi nữ 2001 năm 2024 cho hay người tuổi này địa chi Tỵ gặp năm 2024 địa chi là Thìn là chủ về Bình Hòa: Năm 2024 theo đó các công việc đều cơ bản bình hòa, ổn định, đặc biệt là công việc kinh doanh làm ăn. Trong gia đạo đưa tới những chuyện vui. Về ngũ hành của địa chi, địa chi tuổi Tỵ thuộc hành Hỏa, địa chi năm Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Tương Sinh, bản thân dễ nảy sinh nhiều việc cần tính toán. Đây cũng là năm chủ mệnh có dự định hoặc kế hoạch thay đổi cho công việc. 

Cung phi 

Luận đoán tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay cung phi người tuổi này Đoài ngũ hành thuộc Kim, năm 2024 Giáp Thìn cung Chấn ngũ hành thuộc Mộc là khí Tuyệt Mệnh: Các công việc người cung Đoài thực hiện trong năm chú ý có thể gặp chuyện dây dưa. Sức khỏe chủ về không tốt và tình cảm gia đạo giữa vợ chồng bất hòa. Về ngũ hành của cung phi năm có quan hệ xung khắc với cung phi của tuổi vì vậy công việc của chủ mệnh khó thuận lợi.

Kết luận tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024: Bước sang năm Giáp Thìn chủ về khá tốt có tin vui đưa tới, về tình cảm hay có sự mai mối làm quen. Đối với công việc làm ăn thì gặp nhiều may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên trong năm nay chú ý miền sông nước cũng như lưu ý xe cộ cẩn thận. 

Vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Xem nữ 2001 sao gì năm 2024?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng, sao La Hầu là hung tinh, mang ý nghĩa về năm với nhiều khó khăn, bất lợi đưa tới cho tài lộc, tiêu pha nhiều khoản. Cẩn thận có chuyện thị phi, bệnh về mắt tai, vướng mắc liên quan tới công quyền. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 1, tháng 7 âm lịch. Người sinh năm thuộc hành Mộc hay Kim là ảnh hưởng nhiều hơn so với các bản mệnh khác, vì đây là sao hành Kim.

Sao hạn tử vi 2024 Tân Tỵ nữ mạng

Hạn Diêm Vương (Đại Hạn)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Hạn Diêm Vương chủ về trong năm nữ mạng nếu đang mang thai có thể sinh nở không được thuận. Tiền bạc cũng dễ mất mát nếu thưa kiện. Vợ chồng không hòa thuận. Mưu cầu làm ăn trong năm Giáp Thìn lại chủ về có lộc đưa tới.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi 2001 năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Tân Tỵ năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Tân Tỵ nữ mạng 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

Vận niên Mã Trúng Đao hay Mã ngộ Đao, tức là hình tượng ngựa bị trúng thương nên ý nghĩa xấu. Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 nữ mạng năm 2024, người tuổi này trong năm có thể gặp chuyện bất lợi trong những tranh chấp. Công việc đang làm hiện tại bị người khác tìm các cách chống phá, ngăn trở. Công việc kinh doanh năm này nên giữ nguyên hơn là đầu tư nhiều tiền bạc cho lĩnh vực mới. Bên cạnh đó lưu ý việc đi lại. Mưu cầu công việc gì nên chọn thời điểm cuối năm sẽ được lợi.

Tứ trụ tử vi Tân Tỵ 2024 nữ mạng

Thiên Vượng - Địa Hòa: Năm 2024, vận số của nữ tuổi 2001 gặp nhiều may mắn và được người thân hoặc bạn bè giúp đỡ. Phương diện tình cảm trong năm Giáp Thìn cũng rất may mắn.

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là một năm khởi sắc với nhiều điều may mắn trên các phương diện cuộc sống. Đặc biệt là chuyện tình cảm thuận lợi, có thể tiến xa hơn với nửa kia được mai mối. Trong công việc thì cần tận dụng tối đa những cơ hội do quý nhân mang đến để đạt được thành tựu như ý. Tuy nhiên nữ tuổi 2001 cần chú năm 2024 có hạn về sông nước, đi xa nên cẩn thận. 

xemsomenh.com chúc nữ mạng Tân Tỵ một năm mới nhiều niềm vui và may mắn!

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước