Luận tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng năm 2024 chi tiết nhất!

Chủ nhật, 22/10/2023 - 14:16

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm quan trọng đối với những người tuổi Đinh Sửu khi mà vận số cuộc sống của họ sẽ có những thay đổi đáng kể. Theo đó, việc tìm hiểu và luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng giúp chủ mệnh có thể chuẩn bị tốt hơn cho những thử thách và cơ hội mới trong năm tới. Hãy cùng tìm hiểu về vận số cuộc sống của tuổi Đinh Sửu trong năm 2024 để có thể đón nhận những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của mình.

Đinh Sửu - Hồ Nội Chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)

Âm mạng - Tuổi Âm: 28 Tuổi

Sinh từ: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Ngũ hành bản mệnh: Giáng Hạ Thuỷ (nước mù sương)

Cung phi: Chấn 

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con trùn

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1997 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành của người sinh năm này thuộc hành Thủy gặp hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng, trong năm bản thân cần chú ý về những hao tổn. Trong đó sức khỏe dễ có những chuyển biến không như ý muốn. Công việc gặp phải nhiều điều bất lợi cũng như bủa vây khó khăn. Tuy nhiên, chủ mệnh không cần lo lắng vì vẫn đạt được những thành tựu trong năm này và quý nhân giúp sức. Tháng 5 Âm lịch là tháng Hỏa vượng có thể đưa tới nhiều khó khăn cũng như hao tán tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Luận tử vi Đinh Sửu 2024 nam mạng nhận thấy thiên can tuổi Đinh thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm thiên can là Giáp thuộc ngũ hành Mộc là chủ về Bình Hỏa: Chủ mệnh trong năm 2024 kinh doanh làm ăn có thể không được thuận lợi và khó có dấu hiệu khởi sắc như mong muốn. Tuy nhiên khi đánh giá ngũ hành thì ngũ hành của thiên can năm lại tương sinh cho ngũ hành Hỏa thiên can của tuổi, vì vậy chủ mệnh dự báo có tin vui tới về nơi ăn chốn ở, cùng với đó công việc cũng có tin vui tới.

Xét theo địa chi

Xem bói tử vi nam 1997 năm 2024 cho hay địa chi là Sửu gặp năm 2024 Giáp Thìn có địa chi là Thìn thể hiện mối quan hệ Tứ Hành Xung: Theo đó, trong năm Giáp Thìn người tuổi Sửu cần lưu tâm trong nhiều công việc. Đặc biệt kinh doanh buôn bán có thể gặp khó khăn hay chuyện bất lợi. Đồng thời chú ý bản thân dễ vướng mắc vào những chuyện thị phi. Đây là năm chủ mệnh tuổi Sửu cần chú ý về việc đi lại, di chuyển xe cộ nên hết sức cẩn thận. Ngoài ra, có chuyện đưa tới.

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng, cung phi Chấn thuộc vào hành Mộc gặp cung phi Chấn của năm 2024 Giáp Thìn cũng thuộc Mộc là Phục Vị: Theo đó trong năm 2024 chủ mệnh duy trì các công việc ở mức ổn định, không có nhiều chuyển biến mới. Thêm vào đó, nếu thay đổi công việc kinh doanh thì người tuổi này cần hết sức cẩn thận vì không được các kết quả như mong muốn. Về phương diện tình cảm của gia đạo và tiền bạc trong năm 2024, chủ mệnh bình thường, không có đột phá mới nhưng cũng không lo ngại nhiều điều bất lợi.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng chủ mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh trong năm nay. Tuy nhiên, tin vui là họ sẽ tìm được nơi ở mới tốt hơn. Hơn nữa, họ sẽ được giúp đỡ của những người tốt trong cuộc sống và nếu họ đi du lịch cầu an, họ sẽ gặp may mắn và được hỗ trợ âm phù dương trợ suốt cả năm.

Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng 

Nam 1997 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho biết tuổi này gặp sao La Hầu ý nghĩa về một năm công việc liên quan tới pháp luật gặp nhiều bất lợi, có chuyện thị phi hoặc tranh cãi đưa tới. Bên cạnh đó cẩn thận các bệnh về mắt hoặc bản thân có chuyện sầu bi. Những tháng xấu của năm 2024 là tháng 1, 7  m lịch đối với người mệnh Mộc ảnh hưởng nhiều hơn mạng khác, vì sao La Hầu thuộc Kim. 

Sao hạn tử vi 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo chủ về năm Giáp Thìn nam mạng tuổi này đi lại có thể gặp chuyện không được như ý muốn, tốt nhất chú ý cẩn thận xe cộ. Chân tay có thể bị xây xát. Bên cạnh đó sức khỏe cũng cần chú ý về chứng mỏi mắt hoặc mờ mắt hay bệnh phong thấp.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Hạn tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Đinh Sửu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong là vận niên hàm nghĩa xấu, tượng trưng cho hình ảnh Chó dại. Theo tử vi nam mạng 1997 năm 2024, mối quan hệ bạn bè cẩn thận nảy sinh những bất lợi, tuy có thể gặp được những người bạn tốt nhưng lại khó tránh nảy sinh chuyện bất đồng, đố kỵ hay tranh cãi. Công việc năm này cần chờ đợi, kiên nhẫn vì thời điểm tốt có thể chuyển bất lợi thành có lợi. Không nên xuất nhiều tiền bạc phục vụ công việc trong năm này và hạn chế những khoản đầu tư mang tính may rủi.

Tứ trụ tử vi 1997 năm 2024 nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc trong năm 2024 của nam mạng tuổi Đinh Sửu không có thay đổi nhiều. 

Trên đây là những nhận định về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng ta không nên quá tin vào những lời tiên tri, mà hãy cố gắng tự nỗ lực, làm việc chăm chỉ và lạc quan đối với cuộc sống của mình. Chỉ khi ta thực sự tin tưởng và cố gắng, sẽ có thể đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúc các bạn tuổi Đinh Sửu có một năm 2024 thành công và hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước