Tử vi tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2024 là TỐT hay XẤU?

Thứ 7, 21/10/2023 - 13:26

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng, năm nay là một năm quan trọng đối với chủ mệnh, khi mà vận số cuộc sống của họ sẽ được quyết định bởi những yếu tố về sức khỏe, công việc, tài chính, gia đạo và tình cảm. Việc biết trước những dự báo về vận mệnh sẽ giúp cho các bạn tuổi Bính Tý có thể chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch hợp lý cho những thử thách và cơ hội trong năm tới. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những dự báo về tử vi nam 1996 năm 2024.

Bính Tý - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 29 Tuổi

Sinh từ: 19/02/1996 đến 6/02/1997

Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thủy - Nước cuối Sông

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1996 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi Bính Tý 2024 nam mạng cho hay ngũ hành của những người sinh năm này là Thủy gặp năm Giáp Thìn ngũ hành thuộc vào Hỏa tức là Khắc Xuất (Xấu): Bản mệnh trong năm chủ về hao tổn. Điều này thể hiện ở vấn đề sức khỏe không được tốt, dễ bệnh tật hay ốm đau. Trong năm công việc của người hành Thủy cũng gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên vẫn có được những kết quả tốt đẹp, đồng thời được mọi người giúp đỡ. Ngoài ra, tháng Hỏa vượng tức tháng 5 mọi việc của người tuổi này chuyển biến không như ý, công việc gặp phải khó khăn và hao tán nhiều tiền bạc.

Xét về thiên can 

Thiên can Bính (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp thiên can năm Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Bình Hòa. Xem bói tử vi tuổi Tý 1996 năm 2024 nam mạng dự báo trong năm công việc không được như ý muốn, có thể không đạt được kết quả khởi sắc như kỳ vọng. Ngũ hành thiên can Mộc của năm tương sinh cho ngũ hành thiên can Hỏa của tuổi này nên mang đến ý nghĩa về việc nhận được sự giúp sức của quý nhân, mở rộng liên quan đến công việc hanh thông và có nhiều thuận lợi đưa tới. 

Xét về địa chi

Xem tử vi 1996 năm 2024 nam mạng cho biết người tuổi này địa chi là Tý, năm 2024 địa chi là Thìn có mối quan hệ là Tam Hợp. Do đó, trong năm Giáp Thìn, người tuổi Tý có những thay đổi về tình cảm cũng như tinh thần. Công việc may mắn, hanh thông và nhận được giúp sức từ người thân hoặc những người xung quanh. Đồng thời, trong năm chủ mệnh mở mang thêm được những liên kết công việc, mối quan hệ làm ăn. Ngoài ra về gia đạo, trong năm gia đạo của người tuổi này có tin vui đưa về liên quan tới việc thêm người.

Xét về cung phi 

Luận tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng cho hay cung phi của những người tuổi này Tốn (ngũ hành Mộc) gặp năm 2024 cung phi Chấn (ngũ hành Mộc) là chủ về Diên Niên: Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ, mối quan hệ được củng cố, người thân trong nhà tình cảm tốt đẹp. Trong năm nếu chủ mệnh tiến hành thay đổi thì được lợi và được giúp đỡ. Ngũ hành cung phi năm cùng ngũ hành cung phi tuổi là cùng khí Mộc có sự đan xen giữa Mộc Dương và Mộc Âm nên có sự tương trợ, trong năm chủ mệnh xuất hành được lợi.

Kết luận tử vi Bính Tý 2024 nam mạng: Năm nay là năm Giáp Thìn có ngũ hành Phú Đăng Hỏa là lửa ngọn đèn mà ngũ hành của tuổi Bính Tý là Giản Hạ Thủy chủ về Thủy Hỏa tương khắc không có sự hòa hợp vì thế trong năm nay cũng là một năm phải vất vả trong cuộc sống cũng như phải thay đổi di chuyển đi lại nhiều cũng như dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở và công việc làm ăn ngoài ra trong năm nay phải lưu ý ra ngoài ra xe cộ cẩn thận

Vận hạn tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng 

Nam sinh năm 1996 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng, sao Thổ Tú chiếu mệnh thể hiện ý nghĩa của năm Giáp Thìn với người tuổi này chủ về sự bất lợi. Các vấn đề liên quan tới giấy tờ, xuất hành, thưa kiện đều khó được như ý muốn. Bên cạnh đó chú ý thị phi, miệng tiếng hoặc bất hòa gia đạo. Tháng cần chú ý trong năm là tháng 4 hoặc tháng 8.

Sao hạn tử vi nam Bính Tý 2024

Hạn Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ chủ về tiền bạc cũng như tinh thần của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn không tốt. Người này tinh thần dễ có những bất an. Tiền bạc cần tiêu pha nhiều. Không nên cho ai tới ngủ nhờ có thể mang tới tai họa hoặc mất mát về tiền bạc của cải. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Bính Tý 1996 nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Bính Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi nam mạng 1996 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa tương ứng với hình ảnh của Lợn bị quay hay Lợn gặp lửa. Vì thế nhiều biến cố đột xuất có thể đưa tới trong năm này. Luận tử vi tuổi Tý 1996 nam mạng năm 2024 dự đoán công việc làm ăn chủ về vất vả và không được kết quả như ý muốn. Làm ăn dễ rơi bị báo oán nên tốt nhất dù có đưa tới thời cơ cũng nên cẩn trọng và suy xét một cách kỹ lưỡng. Bản thân nếu làm công ăn lương thì lưu ý giữ gìn tài sản và tiền bạc cẩn thận và nhờ người giúp sức về công danh mới được như mong muốn. Tình duyên trong năm không có sự thay đổi lớn, tốt nhất thì đợi cuối năm.

Tứ trụ tử vi 2024 nam 1996

Thiên Hòa - Địa Lợi: Tuy mọi việc của nam tuổi Bính Tý năm 2024 không được như ý muốn tuy nhiên khi gặp khó khăn thì nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè. 

Như vậy, qua những luận giải về tử vi tuổi Bính Tý năm 2024 nam mạng, chúng ta đã có thể nhận ra những cơ hội và thách thức đang đón chờ trước mắt. Tuy nhiên, quan trọng nhất là chúng ta cần luôn tỉnh thức và sẵn sàng đón nhận những thay đổi trong cuộc sống để đạt được thành công, hạnh phúc và sức khỏe tốt nhất có thể. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc định hướng và lên kế hoạch cho một năm mới thành công và may mắn.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước