Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2024 Chính xác 99%

Thứ 7, 21/10/2023 - 10:49

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh sẽ có cuộc sống tốt hơn so với các năm trước đó. Đường sự nghiệp và kinh doanh sẽ đón may mắn và lợi ích, các kế hoạch sẽ được thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên, sức khỏe có thể chưa được tốt lắm và tình hình gia đình bình thường. Dưới đây là phần luận giải chi tiết cho những thay đổi về cuộc sống năm tới.

Quý Dậu - Lâu Túc Kê (Gà nhà gác)

Âm mạng - Tuổi Âm: 32 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1993 đến 9-2-1994

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1993 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi Quý Dậu 2024 nam mạng cho hay bản mệnh Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa có quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn, người tuổi này có sức khỏe cũng như công việc đều không được thuận lợi. Bản thân dễ đau ốm, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như công việc của chủ mệnh. Công việc có thể phải đối diện với không ít bất lợi, khó khăn và đầu tư dễ bị thua lỗ. Tình cảm của thành viên gia đạo trong năm 2024 cũng không tốt, nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Đặc biệt là vào tháng 8 Âm lịch chú ý tiền bạc và tình cảm trong nhà.

Xét về thiên can 

Thiên can tuổi là Quý có ngũ hành thuộc Thủy, năm Giáp Thìn có thiên can là Giáp ngũ hành thuộc Mộc là thể hiện về mối quan hệ Bình Hòa: Xem tử vi tuổi Quý Dậu 2024 nam mạng cho hay người thiên can Quý nếu có mưu cầu công việc sẽ không được tốt. Bản thân có tài lộc tới nhưng tiền bạc cũng chỉ ở mức bình thường, có tiền bạc nhưng không dư dả. Có cơ hội kiếm được tiền bạc nhưng không được hanh thông. Về sức khỏe của người tuổi này chủ về không được tốt. Chủ mệnh trong năm dễ bị đau ốm hoặc bị bệnh tật lâu khỏi. 

Xét về địa chi

Người tuổi này có địa chi Dậu, năm 2024 địa chi Thìn có quan hệ thuộc vào Nhị Hợp: Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng dự báo có sự mở mang và thêm mới về kinh doanh làm ăn. Ra ngoài nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có thể chính là người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Mọi việc tiến hành thuận thành, sớm đạt được thành quả như ý. Ngũ hành của địa chi tuổi này Tương Sinh cho ngũ hành địa chi của năm 2024 nên thể hiện ý nghĩa rất tốt, xuất hành kinh doanh làm ăn cũng như có sự đầu tư. 

Xét về cung phi 

Những người tuổi này về cung phi là Đoài (hành Kim) gặp cung phi của năm 2024 Giáp Thìn là Chấn (hành Mộc) chủ về khí Tuyệt Mệnh: Theo tử vi 1993 năm 2024 nam mạng, khí xấu này có thể khiến sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng. Công việc dễ dây dưa, không thuận lợi để đạt được kết quả như ý. Vợ chồng chú ý về tình cảm. Về mối quan hệ ngũ hành cung Đoài với ngũ hành cung Chấn của năm là Xung Khắc vì thế bất lợi liên quan tới tiền bạc đưa tới, làm ăn mở mang không thuận.

Kết luận tử vi Quý Dậu 2024 nam mạng: 

Dựa trên phân tích ngũ hành âm dương và sao xung quanh trong năm Giáp Thìn, có thể thấy rằng tuổi Quý Dậu sẽ có một năm khá tốt về mặt công việc, được hưởng nhiều may mắn và thành công nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Về tài chính, tình hình sẽ cải thiện hơn so với trước đây. Tuy nhiên, về mặt gia đình thì không có nhiều biến động, tình hình bình thường. Trong khi đó, sức khỏe sẽ là vấn đề cần đặc biệt chú ý, bởi có nguy cơ mắc bệnh và cần phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận.

Vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng 

Nam 1993 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng, sao Thái Dương là một phước tinh mang hình tượng về mặt trời có thể đem lại những điều tốt lành cho công danh, cuộc sống thuận hòa như ý. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, buôn bán được lợi. Tháng Đại kiết trong năm này là tháng 6, tháng 10 Âm lịch.

Sao hạn tử vi Quý Dậu nam mạng 2024

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Gặp hạn Toán Tận chủ mệnh tuổi này chú ý về tiền bạc trong năm có nhiều khoản phải chi tiêu. Sức khỏe thì chủ về đau ốm hoặc bệnh tật. Cẩn thận đi lại xe cộ ra ngoài trong năm này vì dễ đưa tới những điều không như ý muốn. Trong năm không nên khai thác lâm sản vì không được tốt. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Quý Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Quý Dậu năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên Quý Dậu năm 2024 nam mạng

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Vận niên Xà Hãm Tỉnh tượng trưng cho hình ảnh của con rắn đang bị nhốt dưới đáy giếng. Theo tử vi tuổi Dậu 1993 năm 2024 nam mạng việc đi lại trong năm cần lưu tâm, đồng thời không nên đi cùng với những người có hạn tương tự của mình. Công việc thì cần phải kiên nhẫn mới nên, còn vội vàng thì khó được như ý. Công danh của bản thân giữ như cũ tốt hơn đổi mới. Nếu đổi mới hay thay đổi thì cũng không tốt. Công danh nên duy trì và không có hướng mới. Tốt nhất dựa vào quý nhân giúp đỡ. Tình duyên cơ bản bình thường. 

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Dậu nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về công việc làm ăn của chủ sẽ không có nhiều biến động, tuy nhiên, nếu gặp khó khăn, sẽ được giúp đỡ bởi quý nhân. Ngoài ra, tiền bạc sẽ có xu hướng tiêu pha nhiều hơn, cần chú ý đến thị phi liên quan đến tiền bạc.

Trên đây là những dự đoán về tử vi tuổi Quý Dậu năm 2024 nam mạng. Tất nhiên, đây chỉ là những thông tin chung, không phải là định mệnh tuyệt đối. Điều quan trọng là chúng ta cần luôn nỗ lực, cố gắng và tự tin đối mặt với những thách thức của cuộc sống. Vận may sẽ đến với những ai biết cách tận dụng cơ hội và luôn giữ vững niềm tin vào bản thân. Chúc nam mạng tuổi Quý Dậu sẽ có một năm 2024 đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước