Xem Tử vi tuổi Canh Thân 1980 nam mạng năm 2024 luận giải hung - cat

Thứ 4, 18/10/2023 - 14:20

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay là một năm tương đối tốt lành đối với quý nam. Công việc làm ăn thuận lợi, mưu cầu tiền tài dễ dàng, có thể đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt và trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Để nắm rõ hơn mời quý nam theo dõi phần luận giải chi tiết dưới đây:

Canh Thân - Thực Quả Chi Hầu (Khỉ ăn hoa quả)

Dương mạng - Tuổi Âm: 45 Tuổi

Sinh từ: 16/2/1980 đến 14/2/1981

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Khôn

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con cho sói

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1980 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành

Xem bói tử vi Canh Thân nam mạng 2024 nhận thấy ngũ hành bản mệnh của tuổi này là Mộc gặp hành Hỏa của ngũ hành năm Giáp Thìn thể hiện quan hệ Sinh Xuất: Trong năm 2024 Giáp Thìn, người tuổi này mọi việc chủ về hao tổn. Kinh doanh làm ăn tuy tiến trình thuận ban đầu nhưng sau lại không được như ý muốn. Nếu đầu tư tiền bạc làm ăn trong năm này khó thu hồi vốn. Người tuổi này sức khỏe không tốt, có thể bị bệnh về ngực. Ngoài ra, cuối năm chủ mệnh cần chú ý các công việc dễ gặp phải trở ngại hay bất lợi. 

Xét về  thiên can 

Thiên can tuổi là Canh (có ngũ hành thuộc Kim) gặp năm Giáp Thìn có thiên can Giáp (có ngũ hành thuộc Mộc) là quan hệ Tương Phá: Luận tử vi tuổi Canh Thân nam mạng năm 2024 cho thấy gia đạo của chủ mệnh tuổi này hòa khí kém. Nhiều vấn đề có thể ảnh hưởng tới tình cảm của thành viên gia đạo. Sức khỏe cũng cần lưu ý vì không được tốt. Tiền bạc thì cần phải chi tiêu nhiều phục vụ cho sức khỏe của bản thân. 

Xét về địa chi

Người tuổi này địa chi Thân gặp năm 2024 có địa chi Thìn là Tam Hợp: Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng cho thấy công việc đều có những chiến lược và cái nhìn xuyên suốt các sự việc. Các công việc trong năm tiến hành đều được hanh thông, sự nghiệp cơ bản bền vững, tài chính ổn định. Công việc kinh doanh làm ăn theo hướng mới được như ý muốn. Ngoài ra về ngũ hành địa chi Thân quan hệ Tương Sinh với địa chi Thìn của năm nên dự báo có được tin vui hoặc đầu tư tiền bạc cho làm ăn buôn bán.

Xét về cung phi 

Xem tử vi nam 1980 năm 2024 cho biết cung phi Khôn (ngũ hành thuộc Thổ) gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) chủ về khí Họa Hại: Năm 2024 Giáp Thìn người cung Khôn không gặp may mắn trong cuộc sống, bên cạnh đó khó tránh thị phi. Mối quan hệ ngũ hành của cung phi năm Xung Khắc với ngũ hành cung phi người tuổi này nên bản thân trong năm phải tự cố gắng, không được giúp đỡ. Đây là năm không tốt để thay đổi công việc.

Kết luận tử vi Canh Thân nam mạng 2024: Chiếu theo sự chuyển động của âm dương ngũ hành nhận thấy có nhiều cơ hội tốt đẹp về phương diện tài lộc, tiền bạc dễ kiếm, công việc làm ăn cũng hanh thông hơn, nếu có thay đổi sẽ đón nhận nhiều thời cơ may mắn. Tuy nhiên nam mạng 1980 cần chú ý cẩn thận khi đi lại.

Vận hạn tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 1980 năm 2024

Sao Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc Đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng, sao Mộc Đức chủ về năm này người nam mạng cuộc sống cơ bản xuôi thuận như ý muốn, hôn sự gặp nhiều may mắn. Những tháng tốt nhất trong năm là tháng 10, tháng 12 âm lịch. Nam mạng tuổi này cần lưu tâm bệnh về mắt.

Sao hạn tử vi 2024 Canh Thân nam mạng

Hạn Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này nam mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền chiếu mạng nên sức khỏe cẩn thận nếu có những chuyển biến xấu. Thậm chí bệnh tật nặng lên và khó có hướng điều trị. Ngoài ra về công việc trong năm này cũng không được lợi, mưu cầu khó được kết quả như mong muốn.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi 1980 nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Thân năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi Canh Thân năm 2024 nam

Kê Hồi Viên: Tốt

Vận niên Kê Hồi Viên tượng trưng cho hình ảnh của Gà thả về với vườn. Theo tử vi năm 2024 tuổi Canh Thân nam mạng đây là vận niên dự báo về những điều tốt lành cũng như thành công đưa tới. Trong năm tài lộc chủ mệnh tốt, có người biếu tiền bạc hoặc tài sản. Kinh doanh đắt hàng. Tuy nhiên cho vay nợ thì chủ về khó đòi. Bản mệnh nên sống chân thành, cẩn thận khẩu thiệt. Làm việc gì cũng có thể bị người khác giới lợi dụng. Sức khỏe tốt, nhưng đi lại sông nước cần chú ý. 

Tứ trụ tử vi nam sinh năm 1980 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cho thấy công việc trong năm không có sự thay đổi nhiều, tuy nhiên sẽ có may mắn và quý nhân phù trợ. Tài lộc khá tốt, tiền bạc dễ kiếm nhưng chú ý chi tiêu hợp lý.

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy đây là một năm có nhiều khởi sắc hơn so với năm trước. Với những cơ hội về tài lộc, công danh sự nghiệp thì quý nam tuổi 1980 hãy tận dụng thật tốt, lên kế hoạch để chuẩn bị cho những mục tiêu của bản thân được thành công. Chúc nam mạng tuổi Canh Thân một năm Giáp Thìn Vạn Sự Như Ý.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước