Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nam mạng năm 2024 Chính xác 99%

Thứ 5, 19/10/2023 - 10:38

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng chiếu theo sự vận hành của các sao trong năm Giáp Thìn, cho thấy tuổi 1982 trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại, công việc có thể gặp thay đổi không lợi hoặc không đạt kết quả như mong muốn. Về mặt tài chính, năm nay sẽ mưu cầu bình thường. Để nắm được thông tin chi tiết, mời quý nam theo dõi phần luận giải dưới đây:

Nhâm Tuất - Cố Gia Chi Khuyển (Chó về nhà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 43 Tuổi

Sinh từ: 25-1-1982 đến 13-2-1983

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con Chó, tướng tinh con chim trĩ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1982 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nữ mạng

Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Xem bói tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng cho hay ngũ hành bản mệnh của người tuổi thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Xuất (Xấu): Năm 2024 đối với người bản mệnh Thủy cần lưu tâm các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Các công việc của chủ mệnh cũng không được thuận lợi, suôn sẻ nhưng với sự hỗ trợ của mọi người và bản thân nỗ lực cũng có thể gặt hái được một số thành công. Năm này người mạng Thủy chú ý tháng Hỏa vượng (tháng 5) bởi đây là tháng có thể khiến công việc của người này đưa tới sự phiền muộn, tiền bạc hao tán.

Xét theo thiên can 

Thiên can Nhâm của tuổi này (thuộc ngũ hành Thủy) gặp năm 2024 thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất 2024 nam mạng, trong năm công việc của chủ mệnh dễ mở mang hoặc liên kết với người khác. Tuy nhiên về kết quả thì đôi khi không được tốt như mong cầu. Đối với việc kinh doanh đầu tư phát triển năm Giáp Dần, chủ mệnh nên suy tính và chuẩn bị kỹ lưỡng, không nên đưa ra những quyết định vội vàng. Về sức khỏe và tình cảm của gia đạo của người tuổi này cũng không được tốt.

Xét theo địa chi

Luận tử vi nam 1982 năm 2024 cho biết người tuổi Tuất gặp năm có địa chi Thìn là quan hệ chủ về Tương Xung hay còn gọi là Tuế Phá của bản mệnh: Công việc làm ăn trong năm Giáp Thìn của người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn, có thể dễ đưa tới những thay đổi công việc. Mọi việc tiến hành năm này không đạt được như ý muốn. Sức khỏe dễ đau ốm, có thể bệnh tật lâu khỏi. Trong nhà có chuyện phiền muộn đưa tới hoặc tiền bạc phải tiêu pha nhiều khoản cho công việc hay cho bản mệnh của người tuổi Tuất. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho hay cung phi Ly thuộc hành Hỏa gặp cung phi Chấn thuộc hành Mộc của năm Giáp Thìn là chủ về Sinh Khí: Đây là sao có ý nghĩa tốt. Theo đó công việc của chủ mệnh tuổi này dễ mưu cầu thành công và được như ý muốn. Mở mang thêm các công việc thuận lợi. Cùng với đó, ngũ hành cung phi của năm và cung phi tuổi này có quan hệ tương sinh, vì thế mọi việc tiến hành khá thuận lợi và được quý nhân giúp đỡ. Nhiều điều may mắn đưa tới cho công việc, tin vui gia đình đưa tới.

Kết luận tử vi Nhâm Tuất 2024 nam mạng: 

Chiếu theo quỹ đạo vận chuyển âm dương ngũ hành trong năm Giáp Thìn, cho thấy cuộc sống của tuổi Nhâm Tuất trong năm nay sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi, đặc biệt là trong công việc làm ăn và khi xuất hành đi xa. Ngoài ra, gia đạo của họ cũng sẽ không được tốt do thiếu hòa khí, có khả năng xảy ra chuyện buồn phiền. Tình hình tài chính của họ cũng sẽ khó khăn và bất lợi trong năm nay.

Vận hạn tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng 

Nam 1982 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng cho biết sao chiếu này thuộc Thổ Tinh là sao mang ý nghĩa xấu. Chủ mệnh nam mạng trong năm gặp sao Kế Đô chiếu dễ có chuyện buồn rầu đưa tới. Gia đình gặp phải bất lợi hoặc chuyện không được may. Cẩn thận tang khó hoặc bị hao tán về tiền của. Ngoài ra chú ý về chuyện thị phi. Các tháng xấu cần lưu tâm là tháng 3 hoặc tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn)

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng ảnh hưởng tới người nam mạng trong năm Giáp Thìn theo chiều hướng bất lợi nếu đi đâu chơi xa vào ngày giờ Tuất. Chuyện tang sự có thể gặp phải trong họ hàng. Chú ý về lời nói và công việc làm ăn trong năm này. Khó khăn, trở ngại khiến bản thân bỏ dở công việc giữa chừng. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tuất 1982 năm 2024 nam mạng

Nam mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên Dương Hồi Ngàn tương ứng với vận niên tốt, là Dê đã tới lúc trở về được rừng núi. Nhiều cỏ cây xanh mướt, hoa quả tươi ngon nên thỏa chí tang bồng và tha hồ thưởng thức. Theo tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Tuất nam mạng triển vọng có thể đưa tới cho mưu cầu công danh, kinh doanh trong năm cũng có cơ hội phát tài phát lộc. Người tuổi gặp những bạn tốt và dự báo phía trước có nhiều vận may. Nếu kiên nhẫn, khiêm nhường thì công việc được bền lâu. Tham gia giao thông, quản lý tài sản hay tiền bạc cẩn thận.

Tứ trụ tử vi 2024 Nhâm Tuất nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Trong năm nay, mọi việc đối với chủ không có chiều hướng tích cực, sức khỏe không được tốt và dễ bị đau ốm, gia đình không đạt được kết quả như mong đợi.

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2024 nam mạng: Trong cuộc sống, vận số có lúc đến, cũng có lúc đi. Năm 2024 là một năm đầy thử thách đối với tuổi Nhâm Tuất. Theo dự báo của những nhà phong thủy, cuộc sống của bạn sẽ chưa được tốt, với nhiều khó khăn và bất lợi trong công việc và xuất hành. Không chỉ vậy, tình cảm trong gia đình cũng sẽ không được tốt, thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Tuy nhiên, hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và kiên định trong cuộc sống. Hãy luôn tin rằng, bất kỳ thử thách nào cũng có thể vượt qua được nếu ta có đủ sự kiên trì và nỗ lực. Chúc nam mạng Nhâm Tuất sẽ có sức khỏe tốt và vượt qua được mọi khó khăn trong năm 2024.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước