Bói tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng năm 2024 là hung hay cát?

Thứ 4, 18/10/2023 - 14:29

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2024 nam mạng thấy được rằng năm nay vận mệnh người tuổi này không tốt, có những chuyển biến không tích cực. Phương diện công việc làm ăn của nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024 không được tốt và gặp nhiều khó khăn. Về tiền bạc của nam 1978 gặp khó khăn cũng như tài lộc không được tốt. Ngoài ra, sức khỏe của chủ mệnh trong năm nay kém đi và hay đau ốm. Dưới đây là những luận giải chi tiết từ chuyên gia phong thủy Xem Số Mệnh:

Mậu Ngọ - Cứu Nội Chi Mã (Ngựa trong chuồng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 47 Tuổi

Sinh từ: 7/2/1978 đến 27/1/1979

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả

Cung phi: Tốn

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1978 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành của người sinh năm này thuộc Hỏa gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Theo đó trong năm Giáp Thìn, người mệnh Hỏa các công việc tương đối suôn sẻ. Luận theo tử vi nam 1978 năm 2024 thấy chủ mệnh dễ có sự hùn hạp hoặc phát triển làm ăn với anh em hoặc bạn bè người thân. Những dự định mới muốn tiến hành trong cuộc sống hay công việc năm này cũng đạt được kết quả tốt. Về sức khỏe tương đối tốt. Tiền bạc trong các tháng giữa năm nhiều cơ hội kiếm ra hơn so với những tháng cuối của năm.

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi là Mậu có ngũ hành thuộc Thổ gặp thiên can năm là Giáp có ngũ hành thuộc Mộc là Tương Xung. Trong năm 2024, người tuổi này năm này công việc dễ có những thay đổi. Chuyên gia xem tử vi 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng thấy đây cũng là năm của sự mở mang hoặc thêm mới liên quan đến công việc của người thiên can Mậu. Tuy nhiên chủ mệnh chú ý dễ vướng phải những chuyện thị phi đưa tới. Về tình cảm của vợ chồng thì khó được thuận hòa, cẩn thận gặp chuyện bất lợi. Tiền bạc trong năm phải chi tiêu cho nhiều công việc.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Ngọ gặp địa chi của năm 2024 là Thìn chủ về quan hệ Bình Hòa: Năm này mọi công việc của chủ mệnh tuổi Ngọ dự báo không có những đổi mới. Nếu bản mệnh dự tính công việc gì thì dễ dẫn tới phải tiêu pha nhiều tiền bạc, hơn nữa đầu tư thì khó thu hồi được vốn. Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng về ngũ hành địa chi năm và địa chi của tuổi Ngọ là chủ về sự hao tốn về phương diện tiền bạc cũng như sức khỏe.

Xét theo cung phi 

Người tuổi này về cung phi là Tốn thuộc Mộc gặp cung phi Chấn của năm 2024 Giáp Thìn cũng có ngũ hành Mộc là khí Diên Niên: Theo đó năm Giáp Thìn với người sinh năm này có sự củng cố về cả công việc và gia đạo. Thay đổi công việc trong năm được lợi vì nhận được hỗ trợ của quý nhân. Chuyên gia xem tử vi 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng thấy ngũ hành của cung phi năm và cung phi tuổi cùng là Mộc, đó là Mộc Dương và Mộc Âm nên tương trợ lẫn nhau và xuất hành đi xa trong năm này lộc đưa tới và có nhiều niềm vui.

Kết luận tử vi Mậu Ngọ 2024 nam mạng: Chiếu theo các tử vi, vận mệnh công việc của chủ mệnh không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn và phải đấu tranh trong công việc. Năm 2024, nam tuổi Mậu Ngọ cũng khó khăn trong việc mưu cầu công việc. Chủ mệnh năm nay không nên đầu tư tiền bạc hoặc liên kết kinh doanh vì có thể gặp phải mâu thuẫn. Tài chính và tình cảm đều chưa thuận lợi trong năm 2024 này. Nếu nam 1978 có ý định xuất hành thì có thể gặp bất lợi.

Vận hạn tử vi tuổi mậu ngọ nam mạng năm 2024

Sao chiếu mệnh tử vi Mậu Ngọ 2024 nam mạng 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú chiếu tử vi 1978 nam mạng 2024 chủ về hung tinh, có sự xung khắc hoặc trở ngại công việc. Bên cạnh đó trong năm có người thưa kiện, ném đá giấu tay hoặc gia đạo mâu thuẫn bất hòa. Xuất hành năm này không được lợi. Kinh doanh thua lỗ, chú ý chăn nuôi không được thuận lợi. Ngoài ra có thể sức khỏe của bản thân không được tốt. Trong năm xấu nhất là tháng 4 hoặc tháng 8 Âm lịch.

Sao hạn tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng

Hạn Ngũ Mộ - Tiều hạn: 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là hạn chiếu tử vi Mậu Ngọ nam mạng 2024 thấy về một năm có những bất lợi về tiền bạc, hao tài mấy của. Gặp hạn Ngũ Mộ không nên mua đồ lậu trong năm này. Bên cạnh đó mua đồ nên chú ý về vấn đề hóa đơn, không nên mua đồ mà thiếu hóa đơn. Trong năm để tránh đưa tới tai bay vạ gió không nên cho ai vào nhà ngủ nhờ.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi tử vi nam Mậu Ngọ 2024 

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ năm 2024 phạm phải Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam mạng 1978 năm 2024 

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Trư Phùng Hỏa ý nghĩa về vận niên xấu, hình tượng lợn gặp phải lửa. Người tuổi này trong năm dự báo đưa tới nhiều biến cố đột xuất. Các khoản thu nhập cơ bản không được như ý nhưng phải vất vả. Xem tử vi năm 2024 tuổi Mậu Ngọ nam mạng thấy năm này làm ơn thường mắc oán, chính vì vậy nên an phận. Nếu đón được thời cơ tốt cho công việc thì cũng cần có sự suy tính kỹ lưỡng, không nên quá vội vàng trước các quyết định. Đường tình duyên trong năm này có thể không thay đổi nhiều, về cuối năm có cơ hội tốt lên. 

Tứ trụ tử vi Mậu Ngọ nam 2024 

Thiên Hòa - Địa Hợp: Năm nay, nam mạng tuổi Mậu Ngọ khi gặp khó khăn sẽ được mọi người hỗ trợ và giúp đỡ. 

Có thể thấy rằng tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2024 nam mạng dự đoán không nhận được nhiều cát lành. Về công việc làm ăn của nam sinh năm 1978 gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Việc mưu cầu công danh sự nghiệp trong năm 2024 không tốt. Ngoài ra, phương diện tài chính của nam tuổi Mậu Ngọ năm 2024 không may mắn. Chuyện tình cảm của nam 1978 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và nếu xuất hành đi xa cần cẩn thận hơn. 

Lời cuối kính chúc nam tuổi Mậu Ngọ đón năm mới An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước