Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm 2024 chính xác, chi tiết

Thứ 5, 19/10/2023 - 14:46

Mục lục
 
Mục lục
Năm 2024 đang đến gần, đây là thời điểm mà nhiều người tổng kết và đưa ra những kế hoạch cho tương lai. Xem tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm có thể đem đến nhiều thử thách và cơ hội. Theo các chuyên gia đọc tử vi, vận số cuộc sống của nam giới tuổi Quý Hợi trong năm 2024 sẽ được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm sự nghiệp, tình cảm, gia đạo và sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu và đón chờ những dự báo cho năm 2024 cho tuổi 1983 nam mạng.

Quý Hợi - Lâm Hạ Chi Trư (Lợn trong rừng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 42 Tuổi

Sinh từ: 13/02/1983 đến 01/02/ 1984)

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Hải Thuỷ(nước biển lớn)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con heo, tướng tinh con gà

Đối với NỮ tuổi 1983, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2024, ngũ hành bản mệnh Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là Khắc Xuất (Xấu): Trong năm Giáp Thìn, người bản mệnh Thủy chủ về mọi việc có những hao tổn. Bản thân chú ý nhiều sức khỏe, bởi đây là năm sức khỏe của người tuổi này không tốt. Công việc tiến hành nảy sinh trở ngại, tuy nhiên lại được giúp đỡ và có một số thành công. Trong năm chú ý nhất vào tháng 5  m lịch, đây là tháng Hỏa vượng khiến cho người hành Thủy phải đối mặt với không ít khó khăn.

Xét theo thiên can 

Xem bói tử vi nam 1983 năm 2024 cho hay thiên can của người tuổi này thuộc Quý là hành Thủy gặp năm 2024 thiên can thuộc Giáp là hành Mộc, chủ về quan hệ Bình Hòa: Đối với những mưu cầu dự định công việc trong năm Giáp Thìn khó được kết quả như ý muốn. Về tài chính thì bình thường. Tiền bạc mặc dù kiếm ra được nhưng không chủ về hanh thông. Ngoài ra cẩn thận có thể sức khỏe trong năm không được thuận lợi, dễ bị bệnh tật hoặc bị ốm đau, có thể phải điều trị trong thời gian lâu dài. 

Xét theo địa chi

Người sinh năm này có địa chi Hợi gặp năm Giáp Thìn có địa chi Thìn là quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho hay trong năm các công việc tiến hành của người tuổi Hợi ổn định và không diễn ra sự thay đổi nào. Nếu tiến hành thay đổi hay mưu cầu về sự nghiệp thì bản thân phải chi tiêu nhiều tiền bạc, đồng thời khó thu hồi về nguồn vốn bỏ ra. Ngoài ra khi xét ngũ hành Thổ của địa chi Thìn gặp ngũ hành Thủy địa chi Hợi là Tương Khắc, vì thế sức khỏe của người thân trong nhà không được tốt và có thể có chuyện phiền muộn đưa tới.

Xét theo cung phi 

Theo tử vi nam mạng 1983 năm 2024, cung phi tuổi này Cấn ngũ hành thuộc Thổ gặp năm cung phi Chấn ngũ hành thuộc Mộc là chủ về Lục Sát: Đây là một năm đối với người cung Cấn không được thuận lợi trong nhiều phương diện. Có thể vướng vào chuyện kiện tụng thị phi, công việc dễ không thuận ý muốn và gia đạo tình cảm không tốt. Xét quan hệ về ngũ hành của cung phi giữa năm và tuổi là Tương Khắc, vì thế bản thân công việc trong năm phải suy nghĩ nhiều, tiền bạc cũng không được thuận.

Kết luận tử vi tuổi Quý Hợi nam mạng 2024: Đối với chủ mệnh nhận thấy rằng công việc đang có sự phát triển và đầu tư tiền bạc cũng được tính toán cẩn thận. Tuy nhiên, chưa đạt được những kết quả như mong đợi. Về mặt gia đình, mọi thứ đều ổn định và hạnh phúc như bình thường. Về sức khỏe, dù có chút đau đớn nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng 

Nam 1983 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Luận tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng cho biết gặp sao Vân Hớn là sao chủ về một năm công việc kinh doanh hay làm ăn đều bình thường. Người này dễ ốm đau, đề phòng về thương tật, khẩu thiệt và có tai hình. Những tháng bất lợi trong năm là tháng 2, tháng 8 âm lịch, tháng này trong nhà không được yên ổn, vật nuôi khó nuôi. 

Sao hạn tử vi 1983 nam mạng 2024

Hạn Thiên La (Tiểu hạn)

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quý ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này gặp hạn Thiên La chủ về sức khỏe trong năm 2024 sẽ không có chuyển biến tích cực. Bản thân dễ ốm đau, ốm đau thì thường lâu khỏi bệnh. Bên cạnh sức khỏe thì tinh thần của bản thân cũng không tốt trong năm này.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Quý Hợi nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Quý Hợi phạm Kim Lâu và Hoang Ốc.

Vận niên tử vi nam sinh năm 1983 năm 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

Vận niên Mã Trúng Đao là hình tượng về con ngựa chiến bị thương. Theo tử vi tuổi hợi 1983 nam mạng năm 2024 khi gặp vận niên này chủ mệnh chú ý về việc kiềm chế, bởi nếu không kiềm chế chủ về thất bại. Những cạnh tranh trong năm không được lợi. Tốt nhất việc của mình thì mình làm. Đi lại ở vùng sông nước không tốt, kỵ đi xa. Kinh doanh làm ăn hạn chế những đầu tư cho lĩnh vực khác, nên giữ nguyên như trước. Cuối năm mới là thời điểm tốt cho công việc của người tuổi này.

Tứ trụ tử vi 2024 Quý Hợi nam mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Việc chú ý đến công việc trong nhà là điều cần thiết trong năm nay, vì nó có thể ảnh hưởng đến tình cảm và sự hòa hợp trong gia đình. Trong khi đó, về học hành của bản thân, năm nay khá tốt với nhiều cơ hội mở rộng kiến thức và tin vui đến.

Tổng kết tử vi tuổi Quý Hợi năm 2024 nam mạng:

Với những tín hiệu tích cực và những cảnh báo trong vận số cuộc sống năm 2024 dành cho nam mạng tuổi Quý Hợi 1983, chúng ta có thể nhận thấy rằng năm nay sẽ mang đến nhiều thử thách nhưng cũng đầy tiềm năng. Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình là điều cần thiết để đạt được sự thịnh vượng trong cả hai phương diện. Nam tuổi 1983 cũng cần lưu ý đến sức khỏe và tinh thần, và đảm bảo rằng chúng ta đang đối mặt với cuộc sống đầy tràn năng lượng và đầy đủ. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp nam mạng tuổi Hợi 1983 có được cái nhìn tổng quan về vận số cuộc sống của mình trong năm nay và giúp chuẩn bị tốt hơn cho những thách thức, cơ hội sắp tới.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước