Luận giải tử vi tuổi Tân Dậu 1981 nam mạng năm 2024 Chính xác 99%

Thứ 4, 18/10/2023 - 18:17

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng dự đoán vận số của tuổi 1981 nam mạng năm nay chủ về tốt xấu đan xen. Đây là năm may mắn nếu quý nam muốn mưu cầu về tiền bạc hay nhà cửa, đất đai. Tuy nhiên phương diện sức khỏe lại không được tốt, chú ý các bệnh liên quan đến mắt và đau ốm do tâm linh gây ra. Dưới đây là những luận giải chi tiết nhất, mời quý nam tuổi Dậu 1981 đón đọc:

Tân Dậu - Long Tàng Chi Kê (Gà trong lồng)

Âm mạng - Tuổi Âm: 44 Tuổi

Sinh từ: 15-2-1981 đến 24-1-1982

Ngũ hành bản mệnh: Thạch Lựu Mộc (cây lựu đá)

Cung phi: Khảm

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con chó

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1981 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Xem tử vi Tân Dậu 2024 nam mạng nhận thấy người có năm sinh này thuộc hành Mộc có mối quan hệ Sinh Xuất với hành Hỏa của năm Giáp Thìn: Bản thân người tuổi này chủ về sự hao tổn trong năm Giáp Thìn. Điều này dẫn tới công việc tuy có thuận lợi nhưng lại ở tình trạng có đầu không có đuôi. Phương diện làm ăn mở mang thì khó thu hồi vốn về. Vấn đề sức khỏe liên quan đến các bệnh về ngực cần lưu tâm. Bản mệnh nên chú ý đặc biệt công việc vào những tháng cuối năm dễ đưa tới bất lợi.

Thiên can 

Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024, thiên can Tân (hành Kim) của tuổi gặp thiên can Giáp (hành Mộc) của năm 2024 là quan hệ Bình Hòa. Đây là năm chủ về công việc của người tuổi này không có sự khởi sắc, cơ bản bình thường. Trong năm chủ mệnh tốt nhất không nên tiến hành những thay đổi hay mở mang cho công việc vì có thể không được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, chú ý về ngũ hành can tuổi khắc với ngũ hành can năm nên sức khỏe không được tốt, dễ bệnh tật. Ngoài ra trong nhà có phiền muộn đưa tới. 

Địa chi

Người tuổi này tuổi Dậu gặp năm Giáp Thìn 2024 địa chi Thìn thể hiện quan hệ Nhị Hợp: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng cho hay đây là năm người tuổi Dậu có những mở mang mới cho các công việc liên quan đến kinh doanh, làm ăn. Cùng với đó, chủ mệnh khi ra ngoài được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ trong năm này. Trong năm với những công việc tiến hành đều dễ đạt được kết quả như ý muốn. Về ngũ hành địa chi của người tuổi Dậu có quan hệ chủ về Tương Sinh với ngũ hành địa chi năm nên trong năm công việc có sự xuất tiền hoặc đầu tư thêm mới cho làm ăn buôn bán.

Cung phi 

Luận giải tử vi nam 1981 năm 2024 cho biết cung phi của những người tuổi này Khảm hành thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn hành thuộc Mộc là chủ về khí Thiên Y: Trong năm 2024 đối với những người sinh năm cung Khảm Thủy có sức khỏe khá tốt, đổi mới về công việc có người giúp đỡ. Về tiền bạc có lộc và hưng vượng. Tuy nhiên khi xét mối quan hệ ngũ hành cung phi tuổi này với cung phi năm Giáp Thìn Tương Sinh, vì vậy người cung Khảm chú ý sức khỏe, công việc làm ăn hao hụt hoặc không như ý. 

Kết luận tử vi Tân Dậu 2024 nam mạng: Dựa theo sự thay đổi của âm dương ngũ hành của năm với tuổi 1981 nhận thấy năm nay có sự may mắn hơn về phương diện tài chính. Không chỉ vậy, quý nam muốn mưu cầu về nhà cửa, đất đai cũng thuận lợi và dễ thu lợi lớn. Công việc chủ về bình thường, không có nhiều thay đổi lớn. Nam 1981 cần đề phòng tà ma quấy phá gây bệnh tật đau ốm.

Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng 

Nam 1981 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng, gặp sao Thái Âm chủ về được bạn bè giúp đỡ trong các công việc, đặc biệt về công việc liên quan tới tiền bạc, nên được gọi tài tinh. Đây là năm người tuổi này chưa kết hôn sẽ có cơ hội gặp được duyên kỳ ngộ. Tốt nhất trong năm là khoảng tháng 9 âm lịch. 

Sao hạn tử vi nam mạng 1981 năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại hạn)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Với hạn Diêm Vương, chủ mệnh nam mạng có một năm thưa kiện không tốt, nếu thưa kiện không được như ý, tiền bạc mất mát. Mối quan hệ vợ chồng trong gia đạo cũng không được tốt. Nhưng việc kinh doanh trong năm được lợi, có thể đón nhiều tài lộc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Tân Dậu phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên tử vi 2024 Tân Dậu nam mạng

Hầu Thực Quả: Tốt

Vận niên Hầu Thực Quả chủ về ý nghĩa khỉ ăn trái cây tha hồ và thỏa thích. Theo tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2024 nam mạng, đây là vận niên tốt dự báo chủ mệnh sắp được đền bù xứng đáng những công sức bỏ ra. Bản thân chọn được môi trường thích hợp. Con đường công danh mưu cầu trong năm thuận lợi và hanh thông, có thể phát triển lên cao giống như rồng gặp may. Làm ăn buôn bán trong năm này cũng thuận lợi. Tuy nhiên chú ý về chuyện tình cảm, bản thân nên chú ý cẩn trọng giữ mình để tránh bị ghen tuông nghi kỵ.

Tứ trụ tử vi nam sinh năm 1981 năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Cho thấy công việc trong năm nay không có nhiều thay đổi lớn tuy nhiên khi gặp khó khăn sẽ được quý nhân tương trợ. Nam 1981 cần chú ý tiêu pha hợp lý và có thể gặp chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc.

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay có cả điều tích cực và tiêu cực đến với cuộc sống của chủ mệnh. Hãy tận dụng những cơ hội về tài lộc để đầu tư kinh doanh, buôn bán đem lại nguồn thu nhập lớn. Chú ý những kiêng kỵ về tâm linh, dễ gặp tà ma quấy phá gây đau ốm.

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc nam tuổi Tân Dậu năm 2024 công việc hanh thông, tình cảm thăng hoa, mọi sự như ý.

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước