Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2024 đầy đủ, chính xác!

Thứ 4, 18/10/2023 - 17:49

Mục lục
 
Mục lục

Xét tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 nam mạng thấy rằng cuộc sống của chủ mệnh không được tốt. Mọi việc của nam tuổi Kỷ Mùi năm 2024 không được như ý muốn. Phương diện công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi và chuyện tình cảm không được may mắn. Ngoài ra, nếu nam tuổi 1979 trong năm 2024 xuất hành đi xa cũng gặp bất lợi. Những luận giải chi tiết nhất sẽ được chuyên gia Xem Số Mệnh trình bày tại bài viết này, mời quý nam cùng theo dõi:

Kỷ Mùi - Điền Nội Chi Thử (Chuột trong ruộng)

Dương mạng - Tuổi Âm: 46 Tuổi

Sinh từ: 28/1/1979 đến 15/2/1980

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hỏa (lửa trên trời)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con dê, tướng tinh con rùa

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1979 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng

Ngũ hành 

Xem bói tử vi nam 1979 năm 2024 thấy người sinh năm này ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp ngũ hành năm 2024 Hỏa có mối quan hệ chủ về Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn 2024, người sinh năm này có thể có sự hùn hạp hoặc liên kết công việc với những người xung quanh hoặc bạn bè anh em. Các dự định mới trong công việc có thể tiến hành trong năm này. Sức khỏe của những người tuổi này tương đối tốt. Các tháng giữa năm là tháng dễ kiếm tiền của chủ mệnh, nên tận dụng thời điểm này để thúc đẩy cũng như phát triển công việc.

Thiên can 

Thiên can tuổi Kỷ (thuộc hành Thổ) của người tuổi này gặp thiên can năm Giáp (thuộc hành Mộc) chủ về mối quan hệ Tương Hợp. Luận tử vi 2024 tuổi Kỷ Mùi nam mạng thấy đây là năm chủ mệnh công việc được hanh thông nhờ được quý nhân giúp đỡ, bản thân mở mang, có sự liên kết hoặc đầu tư chung với người khác. Công danh mưu cầu trong năm này cũng vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên khi xét về mối quan hệ ngũ hành thiên can của năm Giáp Thìn với người tuổi này là Tương Khắc nên sức khỏe của chủ mệnh dự báo sẽ không được tốt.

Địa chi

Địa chi tuổi này là Mùi gặp địa chi của năm 2024 là Thìn, chủ về Tứ Hành Xung: Năm này người tuổi Mùi công việc làm ăn nhiều khả năng không được kết quả như ý muốn, cuộc sống gặp phải chuyện bất lợi và sức khỏe cũng cần hết sức lưu tâm. Bởi nếu ốm đau trong năm thì thường lâu khỏi được bệnh. Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng biết công việc dự báo sẽ có sự thay đổi. Ngũ hành địa chi Thổ của tuổi Mùi gặp địa chi Thìn cũng hành Thổ là Vượng Thổ. Theo đó công việc của chủ mệnh trong năm càng thêm phần bất lợi.

Cung phi 

Những người sinh năm này cung phi là Chấn ngũ hành thuộc Mộc gặp cung phi năm Giáp Thìn cũng là Chấn ngũ hành Mộc là Phục Vị: Theo đó, trong năm Giáp Thìn chủ mệnh tuổi này công việc cơ bản không có sự thay đổi hay biến động lớn. Hơn nữa, nếu tiến hành thay đổi các công việc trong năm thường khó được như ý muốn. Chuyên gia xem tử vi tuổi Kỷ Mùi 2024 nam mạng về ngũ hành cung phi của năm và của tuổi này đều là Mộc dẫn tới mọi việc bình thường, tiền bạc tuy có nhưng cũng không được dư giả, tạm đủ cho chi tiêu.

Kết luận: Chủ mệnh nam Kỷ Mùi trong năm nay gặp nhiều khó khăn. Gia đạo không thuận lợi, tài chính cũng gặp trở ngại. Việc đạt được thành công trong sự nghiệp của nam Kỷ Mùi năm 2024 đang gặp khó khăn. Sức khỏe của người này cũng không tốt, thường xuyên mắc bệnh. Nếu nam 1979 quyết định đi xa trong năm 2024, có thể gặp rắc rối và khó khăn.

Vận hạn tử vi tuổi Kỷ Mùi 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Kỷ Mùi nam mạng 

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi 1979 nam mạng năm 2024 có sao La Hầu chiếu mệnh nên cuộc sống chủ về gặp nhiều bất lợi, không được may mắn về luật pháp, có thể xảy ra tranh cãi, bệnh về mắt hoặc hao tốn tiền bạc. Bên cạnh đó chú ý muộn phiền hoặc chuyện thị phi. Người mệnh Mộc cẩn thận hơn so với mệnh khác ở tháng 1, tháng 7 Âm lịch, vì đây là sao chiếu thuộc Kim. 

Sao hạn tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng 

Hạn Tam Kheo - Tiều hạn:

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi Kỷ Mùi nam mạng 2024 có hạn Tam Kheo chiếu nên cần lưu tâm về vấn đề sức khỏe trong năm Giáp Thìn 2024. Năm này chủ mệnh dễ bị bệnh về mắt như mỏi mắt hay bị mờ mắt. Các bệnh phong thấp hoặc xương khớp cũng nên chú ý. Đi lại cẩn thận.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi tử vi 2024 nam 1979 

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên tử vi Kỷ Mùi 2024 nam mạng

Cẩu cuồng phong: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Cẩu cuồng Phong ý nghĩa về vận niên xấu, có hình tượng là Chó bị gặp phải gió độc. Trong năm Giáp Thìn chủ mệnh bất lợi trong mối quan hệ liên quan tới bạn bè, nếu lập phe nhóm thì không được lợi, dễ gặp những điều không như ý và sinh ra nóng giận. Người tuổi này nên cư xử điềm tĩnh, khôn ngoan. Chờ đợi thời cơ tốt mới nên tiến hành công việc, còn lại giữ nguyên như cũ, không nên thay đổi công việc trong năm này.

Tứ trụ tử vi nam mạng 1979 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Xung: Tuổi Kỷ Mùi nam mạng năm 2024 làm ăn không được tốt. Ngoài ra, trong gia đình thiếu hòa khí hoặc có chuyện buồn đưa tới. 

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành và các sao chiếu trong năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 nam mạng gặp bất lợi trong cuộc sống. Phương diện tiền bạc của nam 1979 không được như ý muốn cũng như về tài chính không được tốt. Về công việc của nam tuổi Kỷ Mùi năm 2024 dễ có sự thay đổi và gặp khó khăn. Nếu nam 1979 xuất hành đi xa thì sẽ gặp chuyện phiền muộn và thị phi đưa tới. 

Lời cuối xemsomenh.com kính chúc nam Kỷ Mùi năm mới Tài vận như ý, công việc hanh thông, gia đình hạnh phúc!

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước