Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng năm 2024- luận giải tốt xấu

Thứ 4, 4/10/2023 - 20:30

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi tuổi Mùi 1967 nữ mạng năm 2024 về phần cuộc sống trong năm nay khá tốt trong nhà có tin vui đưa tới về thêm người cũng như công việc làm ăn có sự may mắn và gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và cát lợi đưa tới.

Đinh Mùi - Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 58 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1967 đến 29-1-1968

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà)

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Ly

Tướng xương - xương con dê, tướng tinh con rồng

Nếu là NAM mạng sinh năm 1967 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 

Xét theo ngũ hành 

Tử vi nữ 1967 năm 2024 cho biết ngũ hành thuộc Thủy gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa tương ứng quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Năm này người có ngũ hành bản mệnh Thủy mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe người tuổi này trong năm Giáp Thìn không tốt, tiến hành công việc cũng chủ về bất lợi hoặc nhiều khó khăn đưa tới. Tuy vậy, bản thân cũng có được những kết quả thành công nhất định hoặc nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Bên cạnh đó, chú ý trong năm tháng Hỏa vượng tức tháng 5 Âm lịch các công việc có chuyện phiền muộn hoặc không như ý muốn.

Xét theo thiên can 

Người tuổi này có thiên can Đinh (ngũ hành Hỏa) gặp thiên can Giáp của năm 2024 (ngũ hành Mộc) là Bình Hòa: Công việc của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn khó được khởi sắc, nhiều công việc không được kết quả như bản thân mong muốn. Xét tử vi 1967 nữ mạng năm 2024 về ngũ hành thiên can năm có quan hệ Tương Sinh với thiên can Đinh của tuổi, theo đó nhiều khả năng công việc của chủ mệnh có thay đổi tích cực và đón được tin vui. Cùng với đó, người tuổi này có tin vui thay đổi chốn ở trong năm này. 

Xét theo địa chi

Người tuổi này địa chi Mùi có quan hệ Tứ Hành Xung với năm Thìn 2024: Theo tử vi nữ tuổi Mùi 1967 năm 2024, cuộc sống bản thân trong năm phải đối diện với nhiều bất lợi. Về phương diện sức khỏe không tốt, người tuổi này dễ ốm đau và thường lâu ngày mới khỏi được. Ngoài ra công việc trong năm dễ đưa tới những thay đổi. Xét ngũ hành địa chi tuổi Mùi với năm Thìn là vượng Thổ, do vậy công việc cũng như tiền bạc trong năm càng thêm phần 

Xét theo cung phi 

Luận tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 cho biết người tuổi này cung phi là Ly thuộc Hỏa gặp năm 2024 Giáp Thìn cung Chấn thuộc Mộc là Sinh Khí: Ý nghĩa của Sinh Khí là sao tốt. Bởi vậy trong năm Giáp Thìn, người cung phi Ly công danh mưu cầu được thuận lợi. Đồng thời có khả năng mở mang thêm cho công việc kinh doanh. Ngũ hành cung phi của năm Giáp Thìn có mối quan hệ Tương Sinh với ngũ hành cung phi của tuổi nên làm ăn trong năm 2024 chủ mệnh đón may mắn, gia đạo thuận hòa có tin vui và mọi việc được quý nhân giúp đỡ. 

Kết luận: Đối với tử vi năm 2024 tuổi Đinh Mùi nữ mạng thấy việc mưu cầu về nhà cửa và nơi ăn chốn ở cũng như về tài chính khá tốt gặp may mắn và cát lợi. Ngoài ra về gia đình của nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 có tin vui đưa tới. Nếu nữ tuổi 1967 mưu cầu về công danh sự nghiệp sẽ gặp may mắn, cát lợi và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra về sức khỏe của nữ tuổi Mùi 1967 khá tốt và ít khi bị đau ốm hay bệnh tật.  

Vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Đinh Mùi nữ mạng 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Gặp sao Thái Âm chiếu mệnh người nữ mạng tuổi này trong năm 2024 có nhiều niềm vui, hạnh phúc cũng như tiền tài đưa tới. Công việc tiến triển thuận ý muốn và đạt thành tựu. Ngoài ra về sức khỏe chủ về đau ốm bệnh tật vào tháng 11 âm lịch cần chú ý.

Sao hạn tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Đây là năm hạn Huỳnh Tuyền chiếu vào tử vi Đinh Mùi nữ mạng 2024 nên nữ mạng tuổi này sức khỏe chủ về những chuyển biến bất lợi. Dễ bệnh tật và lâu ngày mới có thể khỏi được. Công danh mưu cầu trong năm Giáp Thìn chủ về không được lợi, tài lộc cũng khó như ý muốn.

Hạn tuổi nữ mạng 1967 năm 2024

Nữ mạng tuổi Đinh Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Vận niên tử vi Đinh Mùi nữ năm 2024 

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Long Đắc Vũ được gọi là Long ngộ Vân, dịch nghĩa là rồng gặp may. Công việc hay học tập của người này có cơ hội đưa tới giúp phát huy được khả năng. Theo tử vi 1967 năm 2024 nữ mạng thấy cùng với đó môi trường bản thân sinh hoạt phù hợp nên có được thành quả tốt. Năm này bản thân sẽ dự báo thay đổi cuộc sống. Tuy vậy là thay đổi theo chiều hướng nào còn tùy vào chính vận thời của chủ mệnh. Công việc hoặc học tập phát triển tốt nếu bản thân luôn giữ tâm thiện và làm việc cẩn trọng.

Tứ trụ năm 2024 tuổi Đinh Mùi nữ mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn của nữ Đinh Dậu tuy không có sự thay đổi nhưng lại gặp may mắn và được quý nhân giúp đỡ. 

Xét tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024 về cuộc sống của chủ mệnh trong năm nay khá tốt và cát lợi. Luận thấy việc mưu cầu về phương diện tiền của nữ tuổi 1967 trong năm 2024 gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Chuyện gia đạo của nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 có tin vui đưa tới. Sức khỏe của nữ tuổi Đinh Mùi năm 2024 khá tốt, ít khi bị đau ốm hay bệnh tật. Ngoài ra, việc mưu cầu về nhà cửa trong năm 2024 và tài chính khá cát lợi.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước