Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2024- Chi tiết và chuẩn xác 99%

Thứ 3, 3/10/2023 - 14:36

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2024 nữ mạng dự báo là một năm có nhiều biến động và thử thách đối với cuộc sống năm tới. Theo chuyên gia Xem Số Mệnh, vận hạn của năm Giáp Thìn sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của người tuổi Tỵ. Vậy những vấn đề nào sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ tuổi 1965? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Ất Tỵ - Xuất Huyết Chi Xà (Rắn rời hang)

Âm mạng - Tuổi Âm: 60 Tuổi

Sinh từ: 2-2-1965 đến 20-1-1966

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả ( lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Đoài

Tướng xương -  Xương con rắn, tướng tinh con trùn

Nếu là NAM mạng sinh năm 1965 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng

Tử vi nữ 1965 năm 2024 theo ngũ hành

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm Giáp Thìn ngũ hành cũng thuộc Hỏa là quan hệ Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn, người sinh năm này dự báo phát triển liên kết làm ăn với anh em hoặc người thân thuận lợi. Đồng thời bản thân cũng có những định hướng mới công việc và cuộc sống. Sức khỏe không phải là vấn đề đáng ngại trong năm này. Về phương diện tài chính thì nên tận dụng khoảng thời gian giữa năm sẽ có nhiều cơ hội thu được nhiều tiền bạc. 

Tử vi nữ Ất Tỵ năm 2024 theo thiên can 

Thiên can tuổi Ất có ngũ hành thuộc Mộc gặp năm 2024 thiên can Giáp cũng có ngũ hành thuộc Mộc chủ về Bình Hòa. Năm này công việc của chủ mệnh ổn định và cơ bản bình thường. Tiền bạc trong năm kiếm ra được bằng nhiều phương cách nhưng không để cất giữ mà chủ về chi tiêu. Ngoài ra, Mộc Dương của năm gặp Mộc  m của chủ mệnh ý nghĩa về tính toán và nhận được sự hỗ trợ của người thân hoặc những người xung quanh. Đi xa trong năm này cũng được thuận lợi. 

Tử vi tuổi 1965 nữ mạng năm 2024 theo địa chi

Địa chi Tỵ của tuổi này thuộc hành Hỏa gặp địa chi Thìn của năm 2024 thuộc hành Thổ là quan hệ Bình Hòa: Công việc làm ăn trong năm này của người tuổi Tỵ bình thường và duy trì như năm cũ. Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng trong gia đạo nhiều chuyện may vui tới. Ngũ hành Hỏa của địa chi tuổi tương sinh cho ngũ hành Thổ của địa chi năm, vì vậy bản thân năm Giáp Thìn cũng có nhiều tính toán, đồng thời dễ đưa ra các dự định về thay đổi công việc trong năm này. 

Tử vi 2024 tuổi Ất Tỵ nữ mạng theo cung phi 

Người tuổi này có cung phi Đoài ngũ hành Kim gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi Chấn hành Mộc tương ứng với khí Tuyệt Mệnh: Khí xấu dự báo về những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người tuổi này. Làm ăn hay kinh doanh khó giải quyết được công việc và tình cảm cũng là vấn đề cần lưu tâm. Xét quan hệ ngũ hành cung phi tuổi này với năm Giáp Thìn tương khắc dẫn tới nếu dự định mở mang công việc trong năm thì không nên tiến hành. 

 Kết luận: Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Ất Tỵ nữ năm 2024 có nhiều chuyện vui và may mắn. Công việc làm ăn của nữ tuổi 1965 trong năm 2024 chưa có sự thay nhưng cũng gặp may mắn. Ngoài ra trong năm nay, nữ tuổi Ất Tỵ có tin vui về hỷ tín đưa tới trong gia đình và thêm con thêm cháu trong nhà. 

Vận hạn tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 1965 nữ mạng năm 2024 

Sao La Hầu - Kim Tinh: 

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Tử vi Ất Tỵ nữ 2024 có sao La Hầu chiếu mệnh thì người nữ mạng tuổi này có thể gặp những điềm xấu, khó khăn trong vấn đề liên quan tới luật pháp. Đây cũng là năm cần lưu ý về chuyện thị phi, chú ý miệng tiếng và sức khỏe cẩn thận máu huyết, bệnh về mắt. Tháng 1, tháng 7 Âm lịch xấu nhất trong năm Giáp Thìn. Người bản mệnh thuộc Kim hoặc thuộc Mộc ảnh hưởng nhiều hơn so với bản mệnh khác, bởi sao này có ngũ hành Kim.

Sao hạn tử vi tuổi Ất Tỵ nữ mạng 2024 

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Tử vi 1965 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Diêm Vương kỵ về các công việc liên quan tới thưa kiện, dễ mất mát về của cải. Vợ chồng không được thuận hòa, nảy sinh chuyện bất đồng. Sinh nở trong năm này cũng không được lợi. Công việc kinh doanh buôn bán có được tài lộc. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Ất Tỵ năm 2024 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi 2024 nữ 1965 

Mã Trúng Đao: Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao cũng chính là Mã ngộ Đao ý nghĩa về ngựa chiến bị thương: Đây là năm chủ mệnh công việc kinh doanh hay làm ăn dễ bị người khác cản trở hoặc tìm cách phá hoại. Những tranh chấp khó được kết quả như ý, thậm chí đưa tới những điều bất lợi. Không nên xuất hành đi xa trong năm Giáp Thìn, cầu phà đi lại không thuận. Những hướng kinh doanh mới khó được kết quả như ý. Về cuối năm người nhiều cơ hội tiến hành công việc được như ý.

Tứ trụ 2024 tuổi Ất Tỵ nữ mạng 

Trong năm nay, phương diện công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Ất Tỵ sẽ không có nhiều sự thay đổi, tuy nhiên lại có cơ hội gặp may mắn và có quý nhân giúp đỡ.

Có thể thấy, tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2024 nữ mạng về chuyện gia đạo xét thấy có nhiều chuyện vui và may mắn đưa tới. Tuy công việc làm ăn chưa có sự thay đổi nhưng nữ tuổi 1965 gặp nhiều may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra, gia đình của nữ tuổi Ất Tỵ năm 2024 có tin vui về hỷ tín và có thêm con cháu trong nhà.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước