Bói tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2024 - Công việc khó khăn!

Thứ 2, 16/10/2023 - 18:54

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 được dự báo là không được tốt trên nhiều phương diện. Về con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều khó khăn và dễ có sự thay đổi công việc trong năm 2024. Ngoài ra, trong gia đình thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiên đưa tới. Hãy theo dõi phần luận chi tiết dưới đây để nắm được tường tận sự thay đổi trong năm:

Đinh Mùi - Thất Quần Chi Dương (Dê lạc đàn)

Dương mạng - Tuổi Âm: 58 Tuổi

Sinh từ: 9-2-1967 đến 29-1-1968

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Hà Thuỷ (nước sông Thiên Hà)

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Càn

Tướng xương - xương con dê, tướng tinh con rồng

Đối với NỮ tuổi 1967, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Mùi nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024

Tử vi nam 1967 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này có bản mệnh thuộc Thủy gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Do vậy năm 2024 người tuổi này mọi việc đều chủ về hao tổn. Sức khỏe có thể có những chuyển biến không như ý, cần chú ý việc thăm khám định kỳ. Công việc gặp phải trở ngại nhưng may mắn được hỗ trợ từ quý nhân và có một số thành tựu đạt được trong năm. Ngoài ra tháng 5 âm lịch tức là tháng Vượng Hỏa có thể đưa tới những bất lợi tiền bạc cũng như công việc cho người bản mệnh Thủy.

Tử vi tuổi Đinh Mùi nam 2024 về thiên can 

Thiên can Đinh của người tuổi này (ngũ hành Hỏa) gặp năm thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là quan hệ Bình Hòa: Năm này công việc làm ăn của người thiên can Đinh không được thay đổi hay khởi sắc như mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, khi xét tử vi nam Đinh Mùi năm 2024 về ngũ hành thiên can thì năm Giáp Thìn ngũ hành thiên can thuộc Mộc lại tương sinh cho ngũ hành Hỏa của thiên can tuổi, cho nên người này dễ có được tin vui về thay đổi nơi ăn chốn ở hoặc những tin vui liên quan đến phương diện công việc của chủ mệnh. 

Tử vi 1967 nam mạng 2024 về địa chi

Người tuổi Mùi ngũ hành địa chi Thổ gặp năm địa chi Thìn ngũ hành địa chi Thổ là chủ về Tứ Hành Xung: Năm này cuộc sống của người tuổi Mùi chủ về bất lợi. Các công việc kinh doanh hay làm ăn khó được kết quả như ý muốn. Sức khỏe bản thân không tốt, dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau lâu khỏi. Người tuổi Mùi dễ thay đổi về công việc trong năm này. Ngoài ra khi xét về ngũ hành địa chi, ngũ hành Thổ của chi Mùi gặp hành Thổ của năm Thìn là Thổ Vượng nên càng cần lưu ý về bất lợi đưa tới cho công việc hay tiền bạc.

Tử vi Đinh Mùi nam năm 2024 về cung phi 

Cung phi tuổi này thuộc Càn (ngũ hành Kim) gặp năm 2024 cung phi thuộc Chấn (ngũ hành Mộc) là Khí Ngũ Quỷ: Trong năm 2024 Giáp Thìn công việc của chủ mệnh không thuận cho những thay đổi. Xét tử vi nam mạng 1967 năm 2024 thấy tiền bạc mất mát, sức khỏe không được như ý. Ngoài ra còn dễ gặp chuyện thị phi, bị người khác nói xấu. Về ngũ hành của cung phi trong năm Giáp Thìn và người tuổi này Tương Khắc ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như trong công việc.

Kết luận: Từ vi của năm Giáp Thìn cho thấy rằng, vận mệnh của nam giới sinh năm 1967 (Đinh Mùi) trong năm 2024 không thuận lợi và có nhiều khó khăn. Mọi thứ không trôi chảy và không có sự tiến bộ đáng kể trong năm nay. Ngoài ra, công việc và kinh doanh có thể sẽ đối mặt với sự thay đổi, trong khi mối quan hệ gia đình có thể không thuận lợi và gặp nhiều phiền toái. Về tài chính, cũng có thể sẽ gặp khó khăn và không thuận lợi.

Vận hạn tuổi Đinh Mùi năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 1967 năm 2024 nam mạng 

Sao Thái Bạch - Kim Tinh: 

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mệnh năm này là sao Thái Bạch chủ về việc kinh doanh trong năm không được thuận lợi và hanh thông như ý. Tiền bạc chi tiêu nhiều, dễ có thể rơi vào tình trạng trắng tay, cẩn thận chuyện quân sự. Tháng xấu nhất của năm Giáp Thìn cần chú ý là tháng 2, tháng 5 hay tháng 8 âm lịch. Màu trắng không nên dùng trong năm này và người mạng Mộc xấu nhất.

Sao hạn tử vi nam tuổi 1967 năm 2024 

Hạn Toán Tận - Đại hạn: 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024 gặp hạn Toán Tận nên chủ về sự hao tán về tiền bạc, làm công việc đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng chi tiêu. Sức khỏe trong năm cũng không tốt, có thể ốm bệnh. Chớ nên làm công việc khai thác lâm sản trong năm này và đi lại xe cộ cần hết sức cẩn thận. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

 

Xem lá số tử vi trọn đời
Xem kết quả

 

Hạn tuổi Đinh Mùi nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Đinh Mùi năm 2024 không phạm Kim Lâu, Tam Tai và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi 1967 năm 2024 nam mạng

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây) => Tốt

Giải nghĩa: Long Đắc Vũ là vận niên tương ứng với ý nghĩa tốt. Dự báo về năm 2024 của người sinh năm này có nhiều công việc lớn phải tiến hành. Luận tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2024 thấy các công việc này tuy ban đầu khó khăn nhưng càng về sau càng thuận lợi nếu bản thân không ngừng cố gắng. Xuất hành đi lại năm này chủ mệnh được lợi. Công danh bị người khác phá hoại nhưng lại được quý nhân hỗ trợ nên kết quả vẫn tốt đẹp. Những người bạn gặp trong năm chú ý suy xét kỹ lưỡng để tránh bị lừa gạt.

Tứ trụ tử vi tuổi 1967 nam mạng năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Công việc làm ăn của tuổi Đinh Mùi nam mạng trong năm 2024 không có sự thay đổi nhưng được quý nhân giúp đỡ và gặp nhiều may mắn. 

Kết luận tử vi tuổi Đinh Mùi nam mạng năm 2024: 

Trong cuộc sống, có những năm mà vận may đến, còn những năm lại gặp nhiều khó khăn và thử thách. Với nam giới tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, năm 2024 được cho là một năm chưa được thuận lợi. Theo các sao tử vi của năm Giáp Thìn, năm nay có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại, mọi việc không được suôn sẻ như mong đợi. Đối với công việc và kinh doanh, có thể sẽ đối mặt với sự thay đổi và khó khăn. Tình cảm gia đình cũng không được tốt và có sự phiền muộn. Ngoài ra, cũng có thể gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm tiền bạc. Tuy nhiên, đó chỉ là dự báo và vận số cuộc đời không phải là điều hoàn toàn kiểm soát được. Chúng ta cần cố gắng làm việc chăm chỉ và đối diện với mọi thử thách để vượt qua những khó khăn và tìm được điểm tựa cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước