Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 Chính xác Chi tiết nhất

Thứ 3, 3/10/2023 - 14:05

Mục lục
 
Mục lục

Chuyên gia xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 thấy trong năm nay có sự may hơn đối với nam giới tuy mọi việc chưa có sự mở mang tuy nhiên nếu giữ quan điểm và tập trung vào trong công việc thì đạt được kết quả ngoài ra về sức khỏe trong năm nay phải chú ý bệnh liên quan tới huyết áp và xương khớp không tốt.

Giáp Thìn - Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 61 Tuổi

Sinh từ: 13 -2-1964 đến 1-2-1965

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

Nếu là NAM mạng sinh năm 1964 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Xét về ngũ hành 

Tử vi nữ 1964 năm 2024 cho biết ngũ hành bản mệnh của những người tuổi này là Hỏa gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành là Tương Hợp (Tốt): Theo đó người tuổi này trong năm 2024 làm ăn kinh doanh dễ có sự hùn hạp vốn với người thân, bạn bè hoặc anh em. Những dự định mới cho công việc hoặc cho cuộc sống có thể được đưa ra. Cùng với đó, sức khỏe của người tuổi này tương đối tốt và ít lo ngại về bệnh tật ốm đau. Những tháng ở giữa năm là tháng mở ra cơ hội kiếm nhiều tiền bạc của chủ mệnh. 

Xét về thiên can 

Thiên can Giáp của tuổi (thuộc ngũ hành Mộc) có mối quan hệ Tương Trợ với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn (thuộc hành Mộc). Năm Giáp Thìn đối với người tuổi này diễn ra tương đối suôn sẻ, được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân. Luận theo tử vi tuổi 1964 nữ mạng năm 2024 thấy công việc của chủ mệnh nếu gặp khó khăn, hay trở ngại đều không đáng ngại vì sẽ được người xung quanh giúp đỡ nên được hanh thông và thuận lợi. Trong năm chủ mệnh dễ có sự hùn vốn với người khác trong kinh doanh làm ăn. Có bản mệnh khá tốt nên đây là năm chủ mệnh có thể thực hiện kế hoạch đã vạch ra, nhiều khả năng sẽ đạt được nhiều thành quả như kỳ vọng. 

Xét về địa chi

Người sinh năm này có địa chi là Thìn gặp năm này địa chi Thìn chủ về phạm Thái Tuế Bản Mệnh, trong năm Tự Hình hay là Năm Tuổi: Tử vi 2024 nữ 1964 dự báo đây là năm chủ mệnh tuổi Thìn phạm vào hạn Thái Tuế Đáo Tụng Đình nên có thể vướng phải những chuyện thị phi đưa tới. Cùng với đó, công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi. Đặc biệt là những thay đổi về tư tưởng hoặc mở mang thêm mới. Cuộc sống của chủ mệnh dễ có định hướng mới.

Xét về cung phi 

Luận giải Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 cho hay người sinh năm này cung Càn (ngũ hành Kim) gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn 2024 (ngũ hành Mộc) là chủ về khí Ngũ Quỷ: Theo đó năm này chủ mệnh cung Càn có thể gặp những thị phi cuộc sống, bị dèm pha nói xấu. Nếu mở rộng về các công việc kinh doanh nhiều bất lợi đưa tới. Ngũ hành cung phi của năm Mộc gặp Kim của ngũ hành cung phi tuổi là Tương Khắc dẫn tới ý nghĩa sức khỏe không tốt, cuộc sống khó khăn.

Kết luận: Đối với tử vi nữ mạng 1964 năm 2024 thấy trong năm nay mọi việc bình thường và không có tiến triển nhiều. Nữ Giáp Thìn năm 2024 nếu xuất hành đi xa phải lưu ý sức khỏe và chuyện thị phi đưa tới. Đối với gia đạo của nữ tuổi Giáp Thìn năm 2024 có tin vui về thêm con thêm cháu trong gia đình cũng như có hỷ tín đưa tới trong nhà. 

Vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Giáp Thìn nữ 2024 

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Nữ mạng sao Thái Dương chiếu mạng chủ về một năm hân hoan, tiền bạc làm ăn đều được bạn bè giúp đỡ. Nếu người này mang thai sẽ được bình an, duyên dáng mỹ miều và khỏe mạnh. Nếu người này chưa kết hôn thì trong năm Giáp Thìn dễ gặp được nửa ưng ý. Về tháng xấu kỵ nữ tuổi này là tháng 6, 10 âm lịch dễ tai ách, ốm đau.

Sao hạn tử vi Giáp Thìn nữ 2024 

Hạn Địa Võng - Tiều hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 1964 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Địa Võng đi đâu cũng lưu ý không xuất hành vào thời điểm ngày và giờ Tuất. Bởi điều này có thể đem lại chuyện phiền muộn cho chủ mệnh. Bên cạnh đó, năm này cũng cần lưu tâm về lời nói, họ hàng có tang sự. Công việc tiến hành trong năm trở ngại, khó khăn đưa tới và bỏ giữa chừng. 

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Thìn năm 2024 phạm Tam Tai và Thái Tuế

Vận niên nữ mạng 1964 năm 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn tương ứng ý nghĩa của vận niên tốt. Dê có thể trở về được với núi rừng, cho nên thỏa chí thưởng thức hoa quả khắp mọi nơi, cỏ cây tươi tốt. Theo đó, người tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn có dịp phát tài trong việc buôn bán, làm ăn. Triển vọng sự nghiệp đưa tới. Những may mắn và gặp được người tốt kết giao bạn bè trong năm này. Nhưng chủ mệnh quản lý tiền bạc cần chú ý, đi lại xe cộ cẩn thận.

Tứ trụ tử vi tuổi Thìn 1964 nữ mạng 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm này, vận số của nữ tuổi 1964 không được thuận lợi và khó để phát triển sức mạnh bản thân trong cuộc sống. Hơn nữa, phương diện công việc cũng sẽ không được suôn sẻ.

Từ lời luận giải chi tiết tại xemsomenh.com cho thấy tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 khá bình thường và không có thay đổi nhiều so với năm trước. Chuyện gia đình trong năm 2024 có tin vui về thêm con thêm cháu và có hỷ sự. Ngoài ra, nếu nữ tuổi 1964 năm 2024 xuất hành đi xa cần quan tâm hơn đến sức khỏe và chuyện thị phi. 

Xem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước