Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2024 chi tiết

Thứ 3, 3/10/2023 - 18:28

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng năm 2024 thấy không được tốt mọi việc gặp bất lợi công việc làm ăn không được như ý muốn ngoài ra trong năm nay chú ý trong nhà thiếu hòa khí và có sự phiền muộn đưa tới. Ngoài ra lưu ý xe cộ và chân tay cẩn thận

Bính Ngọ - Hành Lộ Chi Mã (Ngựa chạy trên đường)

Dương mạng - Tuổi Âm: 59 Tuổi

Sinh từ: 31/1/1966 đến 8/2/1967

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Cấn

Nếu là NAM mạng sinh năm 1966 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng

Tử vi Bính Ngọ nữ 2024 theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người tuổi thuộc Thủy gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa là quan hệ chủ về Khắc Xuất (Xấu): Năm 2024 đối với người bản mệnh Thủy cần lưu tâm các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Các công việc của chủ mệnh cũng không được thuận lợi, suôn sẻ nhưng với sự hỗ trợ của mọi người và bản thân nỗ lực cũng có thể gặt hái được một số thành công. Năm này người mạng Thủy chú ý tháng Hỏa vượng (tháng 5) bởi đây là tháng có thể khiến công việc của người này đưa tới sự phiền muộn, tiền bạc hao tán.

Tử vi 1966 năm 2024 nữ mạng theo thiên can 

Thiên can tuổi Bính (thuộc hành Hỏa) gặp năm 2024 thiên can Giáp (thuộc hành Mộc) là Bình Hòa: Trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh không kỳ vọng có sự khởi sắc cho công việc hay sự nghiệp. Xét tử vi nữ Bính Ngọ 2024 thấy mọi dự định mong muốn tiến hành trong năm này cũng không được như ý muốn. Về ngũ hành của thiên can năm Mộc tương sinh cho thiên can Hỏa của tuổi, vì thế làm việc gì trong năm chủ mệnh cũng nhận được sự giúp đỡ, cùng với đó phát triển, mở mang công việc đa phần được lợi. 

Tử vi Bính Ngọ 2024 nữ mạng theo địa chi

Người sinh năm này có địa chi là Ngọ gặp năm 2024 có địa chi là Thìn chủ về Bình Hòa: Theo đó trong năm công việc của người tuổi Ngọ không nhiều đổi mới. Bên cạnh đó nếu người tuổi Ngọ tiến hành thay đổi thì chủ về không tốt và tiêu pha nhiều tiền bạc. Hơn nữa, tiền bạc đầu tư kinh doanh khó thu hồi về vốn. Ngoài ra xét ngũ hành địa chi tuổi Ngọ Sinh Xuất với ngũ hành địa chi ngũ hành năm Thìn 2024 nên hao tổn nhiều liên quan tới tiền bạc cũng như sức khỏe.

Tử vi nữ 1966 năm 2024 theo cung phi 

Người tuổi này xét về cung phi là Cấn thuộc hành Thổ gặp năm Thìn 2024 cung phi Chấn thuộc hành Mộc là chủ về khí Lục Sát: Chủ mệnh trong năm làm công việc gì liên quan đến làm ăn chú ý cẩn thận vì dễ bị phá hoại. Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng thấy tình cảm của thành viên gia đạo người cung Cấn không tốt và có thể vướng phải những chuyện thị phi. Ngũ hành của cung phi năm Tương Khắc với ngũ hành cung phi tuổi này công việc có khó khăn, suy nghĩ tới tiền bạc.

Kết luận: Đối với tử vi tuổi Ngọ 1966 năm 2024 nữ mạng thấy công việc làm ăn của chủ mệnh gặp nhiều bất lợi cũng như chưa được tốt. Trong nhà của nữ Bính Ngọ thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe của nữ 1966 năm 2024 cũng chưa được tốt hay bị đau ốm. Trong năm nay, nữ Bính Ngọ không nên thay đổi công việc hay mở mang vì sẽ gặp nhiều khó khăn.  

Vận hạn tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng

Sao chiếu mệnh tuổi 1966 năm 2024 nữ mạng 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn gặp sao Thổ Tú chiếu mạng nên công việc có thể gặp những trở ngại. Cẩn thận miệng tiếng, xung khắc, có người ném đá giấu tay, xuất hành không được lợi. Gia đạo trong năm năm có nhiều bất hòa, thua lỗ kinh doanh chăn nuôi. Sức khỏe của bản thân yếu. Xấu nhất trong năm là tháng 4, tháng 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi 1966 nữ mạng năm 2024

Hạn Diêm Vương - Đại hạn: 

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Tử vi 2024 Bính Ngọ nữ mạng gặp hạn Diêm Vương chủ về thưa kiện sẽ đưa tới những bất lợi cũng như mất mát về tiền bạc. Trong mối quan hệ vợ chồng cần lưu tâm vì dễ có chuyện bất hòa. Nữ mạng sinh đẻ năm này có thể gặp những chuyện bất lợi. Mưu cầu kinh doanh làm ăn đón được tài lộc.

Lưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi

Hạn tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng 

Nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966 năm 2024 không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai 

Vận niên tuổi 1966 nữ mạng năm 2024

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi 2024 Bính Ngọ nữ mạng 

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về trong năm nay công việc làm ăn của nữ tuổi Bính Ngọ không được tốt. Ngoài ra, trong gia đình thiếu hòa khí và chuyện muộn phiền có thể đưa tới. 

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2024 nữ mạng thấy cuộc sống của nữ 1966 chưa được tốt. Phương diện công việc làm ăn của nữ tuổi Bính Ngọ năm 2024 không nên thay đổi cũng như không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn vì gặp khó khăn, Về gia đình thì trong nhà của nữ mạng 1966 thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Ngoài ra, sức khỏe của nữ tuổi Ngọ 1966 trong năm 2024 không tốt và hay bị đau ốm. 

Để xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Nam
Nữ
 

 

Tôi là Xem Số Mệnh, hiện đang là chuyên gia phong thủy, tử vi, tướng số với kinh nghiệm lâu năm và niềm say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy, tử vi, kinh dịch những năm qua. Sẽ mang tới những nội dung mới mẻ, những kiến thức chuyên sâu và những luận giải chất lượng nhất đến với các đọc giả trong và ngoài nước